เอริค เทน ฮาก จะไม่สามารถเสริมตัวเลือกแนวรุกของแมนฯ ยูไนเต็ดได้

เอริค เทน ฮาก จะไม่สามารถเสริมตัวเลือกแนวรุกของแมนฯ ยูไนเต็ดได้ เอริค เทน ฮาก กล่าวว่าข้อจำกัดการเล่นอย่างยุติธรรมทางการเงินจะขัดขวางไม่ให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดำเนินการในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เพื่อเติมเต็ม ช่องว่าง ในเกมรุกที่เหลือจากการขาดงานของอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

นี่เป็นเดือนที่เงียบสงบทั่วทั้งกระดาน และปีศาจแดงมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงทีมมากกว่าการเสริมกำลัง จาดอน ซานโช่, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค และฮันนิบาล เมบรี้ คือหนึ่งในนักเตะที่ถูกปล่อยให้ยืมตัว โดยยูไนเต็ดคาดหวังไว้เสมอว่าแทบจะไม่ทำอะไรเลยในแง่ของการเซ็นสัญญา

เอริค เทน ฮาก จะไม่สามารถเสริมตัวเลือกแนวรุกของแมนฯ ยูไนเต็ดได้ เนื่องจาก FFP

เอริค เทน ฮาก จะไม่สามารถเสริมตัวเลือกแนวรุกของแมนฯ ยูไนเต็ดได้

และแม้แต่ความจริงที่ว่า Martial ถูกตัดออกจนถึงเดือนเมษายนหลังจากเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบก็มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ เนื่องจากผลกำไรของพรีเมียร์ลีกและกฎความยั่งยืน

ฉันดูแล้วแต่ไม่มีที่ว่าง เทน ฮาก กุนซือยูไนเต็ดกล่าวไม่มีที่ว่างบน FFP ที่จะทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับการขาดปริมาณในตำแหน่งกองหน้า แน่นอน เรามี (มาร์คัส) แรชฟอร์ด ที่สามารถเล่นเป็นกองหน้าได้ ผมคิดว่าเรายังมีทางเลือกอื่นๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์ด้วย

เห็นได้ชัดว่าตอนนี้แอนโทนี่ต้องพักสองสามเดือน มันเป็นช่องว่างในทีมของเรา ชัดเจน เทน ฮาก พูดคุยกับสื่อเป็นครั้งแรกในรอบสองสัปดาห์ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยูไนเต็ดเลิกคิ้วด้วยการเกลี้ยกล่อมโอมาร์ เบอร์ราดาจากคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้เป็นซีอีโอคนใหม่

ความเคลื่อนไหวดังกล่าวได้รับแรงผลักดันจาก Ineos ในขณะที่มหาเศรษฐีชาวอังกฤษอย่าง Sir Jim Ratcliffe เตรียมที่จะเป็นเจ้าของส่วนน้อยและเข้าควบคุมการดำเนินงานด้านฟุตบอลที่ United ซึ่งมีแรงผลักดันครั้งใหม่เพื่อปรับปรุงทั่วทั้งกระดาน

มันสร้างจิตวิญญาณให้กับสโมสรแห่งนี้เทน ฮาก กล่าวถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นก่อนที่ข้อตกลงของแรตคลิฟฟ์จะได้รับไฟเขียวเสียอีก ทุกคนสังเกตเห็นว่าสโมสรแห่งนี้กำลังเข้าสู่ยุคของการเปลี่ยนแปลง แต่เป็นเพราะเราต้องการบรรลุเป้าหมายที่สูง ดังนั้นมาตรฐานจึงต้องเปลี่ยนแปลง

เราเริ่มต้นด้วยสิ่งนี้เมื่อครึ่งปีที่แล้ว แต่ฉันแน่ใจว่า Ineos และฉันมีความสอดคล้องกันมากในเรื่องนี้ เราเข้าใจว่าเราต้องเปลี่ยนแปลง และเราเริ่มต้นกระบวนการนั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยห้องแต่งตัว แต่ก็มีหลายแผนกด้วย ฉันก็ดีใจมากที่ได้รับการสนับสนุน

แผนกอื่นๆ ก็ต้องยกระดับมาตรฐาน เพื่อทำงานร่วมกันมากขึ้น และ Ineos ก็สามารถสร้างผลกระทบอย่างมากต่อสิ่งนั้นโอกาสระยะยาวดูสดใสขึ้น แต่ความสนใจในทันทีของยูไนเต็ดคือการรักษาความหวังเอฟเอคัพของพวกเขาให้คงอยู่ในรอบที่สี่ที่นิวพอร์ต

มันเป็นการแข่งขันเดียวที่ปีศาจแดงสามารถชนะได้ในฤดูกาลนี้ และเกมวันอาทิตย์นี้จะได้เห็นการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ในที่สุดอัลไต บาอินเดียร์ ก็ได้ประเดิมสนามอย่างเป็นทางการ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล