เอริค เทน ฮาก สัญญาว่าจะจัดการกับการขาดหายไปของ มาร์คัส แรชฟอร์ด

เอริค เทน ฮาก สัญญาว่าจะจัดการกับการขาดหายไปของ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลังจากที่กองหน้าทีมชาติอังกฤษพลาดชัยชนะ 4-2 เอฟเอ คัพ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นิวพอร์ต

มาร์คัส แรชฟอร์ด รายงานอาการป่วยเมื่อวันศุกร์ หลังจากมีรายงานว่าใช้เวลาช่วงเย็นวันก่อนที่ไนท์คลับในเบลฟัสต์ เขารายงานว่าป่วย เทน ฮาก กุนซือยูไนเต็ดกล่าวหลังจากดูทีมของเขารอดพ้นจากความหวาดกลัวครั้งใหญ่ในเซาท์เวลส์ ขณะที่ลีกทู นิวพอร์ตต่อสู้กลับไป 2-2 หลังจากเสียสองครั้งในช่วง 13 นาทีเปิดเกม

เอริค เทน ฮาก สัญญาว่าจะจัดการกับการขาดหายไปของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะนิวพอร์ต

เอริค เทน ฮาก สัญญาว่าจะจัดการกับการขาดหายไปของ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ที่เหลือเป็นเรื่องภายใน ฉันจัดการกับมันเราจะจัดการกับมัน เทน ฮาก กล่าวว่า ไม่มีวัฒนธรรมที่ดี เมื่อเขามาถึงยูไนเต็ดในปี 2565 และเขาประสบปัญหาทางวินัยระหว่างดำรงตำแหน่งโอลด์แทรฟฟอร์ด จาดอน ซานโช่ จอมฟิตของยูไนเต็ดกลับมาให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แบบยืมตัวเมื่อต้นเดือนนี้ หลังจากตกลงใจกับนักเตะชาวดัตช์รายนี้

เมื่อถูกถามว่าแรชฟอร์ดเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของ ไม่มีวัฒนธรรมที่ดี เทน ฮากตอบว่า ในกรณีนี้ผมไม่ไป เราคุยกันก่อนหน้านี้แล้ว เราเล่นเกมได้ดี และตอนนี้เราเดินหน้าต่อไป อลัน เชียเรอร์ ผู้รอบรู้ด้านแมตช์ออฟเดอะเดย์เรียกร้องให้จัดการปัญหาต่างๆ โดยเร็วที่สุด เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้พรสวรรค์ของแรชฟอร์ด สูญเปล่า

มีพรสวรรค์อย่างมากกับมาร์คัส แรชฟอร์ด เราเห็นเขาถูกลงโทษทางวินัยเมื่อฤดูกาลที่แล้วเมื่อเขาไปประชุมสาย เขาพลาดเกมจริงๆ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษกล่าว

แต่มีบางอย่างผิดปกติอย่างชัดเจนทั้งที่บ้านหรือความสัมพันธ์ของเขากับสโมสรฟุตบอลเพราะเขาไม่สามารถทำเช่นนี้ต่อไปได้ เขาไม่อาจเสียความสามารถของเขาไป มันไม่ถูกต้อง เขาต้องการผู้บริหารที่แข็งแกร่ง ใครสักคนที่จะจับเขาไว้และพูดว่า คุณรู้อะไรไหม คุณจะสิ้นสุดอาชีพการงานของคุณ และคุณจะต้องเสียใจอย่างใหญ่หลวง

คุณไม่สามารถมีสิ่งนั้นได้ และคุณไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้นด้วย มันต้องการการจัดเรียง และตอนนี้ก็ต้องการการเรียงลำดับในตอนนี้ 30 ประตูในฤดูกาลที่แล้ว และสี่ประตูในฤดูกาลนี้ เมื่อผมเห็นเขาเล่น มันดูเหมือนหลายครั้งที่เขาแบกโลกทั้งใบไว้บนบ่า และสำหรับคนที่มีความสามารถขนาดนั้น มันต้องจัดการและต้องจัดการในตอนนี้ เพราะเขาเสียมันไปไม่ได้

ยูไนเต็ดสร้างการควบคุมตั้งแต่เนิ่นๆ ต่อคู่ต่อสู้ที่อยู่ต่ำกว่าพวกเขา 76 ตำแหน่งในพีระมิด บรูโน เฟอร์นันเดส และค็อบบี้ ไมนู โดยมีเป้าหมายระดับสูงเป็นประตูแรก สร้างการโจมตีที่ยอดเยี่ยม

แต่บริน มอร์ริส และวิล อีแวนส์ทำประตูทั้งสองข้างของครึ่งเวลา และยูไนเต็ดตกอยู่ในอันตรายที่จะกลายเป็นเหยื่อของเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ก่อนที่แอนโทนี่ และราสมุส ฮอจลุนด์จะยิงในควอเตอร์สุดท้าย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168