Eddie Howe สัญญาว่าลำดับชั้นของนิวคาสเซิ่ลจะไม่เพิกเฉย

Eddie Howe สัญญาว่าลำดับชั้นของนิวคาสเซิ่ลจะไม่เพิกเฉย ต่อบทบาทของพวกเขาในฐานะ ผู้พิทักษ์อนาคตของสโมสร ในขณะที่พวกเขาพยายามเจรจาเส้นทางผ่านเขตที่วางทุ่นระเบิดของหน้าต่างการโอน

Magpies ที่ใช้จ่ายจำนวนมากพบว่าตัวเองถูกผลักดันเข้าสู่ไฟแก็ซในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางการคาดเดาว่าหนึ่งในชื่อที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาสามารถขายได้ ในขณะที่พวกเขาเล่นกลกับข้อ จำกัด ที่กำหนดโดยผลกำไรและความยั่งยืนและกฎการเล่นที่ยุติธรรมทางการเงินด้วยความปรารถนาที่จะเสริมกำลังทีมของพวกเขา

มีการใช้เงินไปมากกว่า 400 ล้านปอนด์ในการโอนนับตั้งแต่เจ้าของสโมสรที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดีอาระเบียเข้ามาดูแลที่เซนต์เจมส์พาร์คในเดือนตุลาคม 2564 และโดยสโมสรได้รายงานการสูญเสียเกิน 70 ล้านปอนด์ในแต่ละสองปีทางการเงินล่าสุด หัวหน้า ผู้บริหาร Darren Eales ยอมรับว่าแม้แต่ชื่อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาก็ยังมีราคาของตัวเอง

Eddie Howe สัญญาว่าลำดับชั้นของนิวคาสเซิ่ลจะไม่เพิกเฉย โดยมีการใช้เงินไปมากกว่า 400 ล้านปอนด์ในการโอนนับตั้งแต่เจ้าของสโมสร

Eddie Howe สัญญาว่าลำดับชั้นของนิวคาสเซิ่ลจะไม่เพิกเฉย

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่าสถานการณ์ที่เขาต้องการในช่วงไม่กี่วันที่เหลือจะเป็นช่วงเดือนมกราคมที่ยากลำบาก หัวหน้าโค้ชฮาวกล่าวว่า การรักษาทีมให้สมบูรณ์ และในฐานะผู้จัดการทีม การพยายามสร้างทีมเพื่อชนะเกมต่างๆ จะเป็นคำตอบ หนึ่งสำหรับฉัน

แต่เราคือผู้พิทักษ์อนาคตของสโมสร และเราต้องการตัดสินใจที่ถูกต้องเพื่ออนาคตของสโมสรและเพื่อ FFP เราไม่ต้องการละเมิด FFP นั่นคือจุดที่ผมจะสนับสนุนการตัดสินใจที่เกิดขึ้นในระยะยาว และนั่นจะเป็นประโยชน์ต่อสโมสร

การค้นหากำลังเสริมของนิวคาสเซิ่ลซึ่งเพิ่มความเร่งด่วนอันเป็นผลมาจากการลงนามในช่วงซัมเมอร์ของซานโดร โตนาลี ที่ถูกแบน 10 เดือนเนื่องจากละเมิดกฎการพนันและรายการอาการบาดเจ็บที่ยาวนานซึ่งโจลินตันกองกลางดาวดังได้ถูกเพิ่มเข้ามาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ยังคงดำเนินต่อไป แต่ดูเหมือนว่าจะเป็น ไปไหนไม่เร็ว

Howe ยืนกรานสองครั้งว่าสโมสรไม่ได้เข้าใกล้ Jacob Ramsey กองกลางของ Aston Villa ก่อนการเดินทางพรีเมียร์ลีกคืนวันอังคารที่ Villa Park และรู้สึกผิดหวังเมื่อถูกถามว่าแฟน ๆ ควรเตรียมตัวสำหรับการไม่มีการเซ็นสัญญาในเดือนมกราคมหรือไม่

เขากล่าวว่า จะไม่มีผู้มาใหม่เพิ่มขึ้นทุก ๆ ชั่วโมงที่ผ่านไป เพราะเส้นตายใกล้เข้ามาแล้ว บางทีสิ่งที่เราจะไม่ทำคือการนำผู้เล่นเข้ามาโดยไม่เสียผู้เล่นไปในทางอื่น ฉันคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้

ในทำนองเดียวกัน ฮาวยังคงยืนกรานว่าเขาต้องการเก็บคีแรน ทริปเปียร์, คัลลัม วิลสัน และมิเกล อัลมิรอน ซึ่งทุกคนเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากเซนต์ เจมส์ พาร์ก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เช่นเดียวกับจามาล ลาสเซลเลส และบรูโน กิมาไรส์ ที่เป็นเป้าหมายของ การเก็งกำไรเพิ่มเติมในช่วงสุดสัปดาห์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub