Virgil van Dijk กล่าวว่า Liverpool มีงานใหญ่

Virgil van Dijk กล่าวว่า Liverpool มีงานใหญ่ มีงานใหญ่ที่จะมาแทนที่ Jurgen Klopp และ อยากรู้อยากเห็น ที่จะเห็นทิศทางที่พวกเขาไป

กัปตันทีมหงส์แดงไม่เชื่อว่าความไม่แน่นอนในอนาคตจะส่งผลกระทบต่อความทะเยอทะยานของพวกเขาในฤดูกาลนี้ หลังจากยังคงท้าทายต่อไปใน 4 แนวรุกด้วยชัยชนะเหนือนอริชในเอฟเอ คัพ

แต่ด้วยความเหมือนกับตัวเขาเอง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ในช่วง 18 เดือนสุดท้ายของสัญญา มีการตัดสินใจที่สำคัญมากมายที่ต้องทำก่อนซัมเมอร์

Virgil van Dijk กล่าวว่า Liverpool มีงานใหญ่ ที่จะเข้ามาแทนที่ Jurgen Klopp

Virgil van Dijk กล่าวว่า Liverpool มีงานใหญ่

สโมสรจะมีงานใหญ่อยู่ในมือของพวกเขา ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีเขากล่าว เพื่อแทนที่ไม่เพียงแต่ผู้จัดการทีม แต่รวมถึงทีมงานทั้งหมด และมีหลายสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลง ผมอยากรู้มากว่าจะเป็นไปในทิศทางไหน แต่เมื่อจะมีการประกาศ เราก็จะได้เห็นสถานการณ์ของเรา

มันจะเป็นจุดสิ้นสุดของยุคของเจอร์เก้น คล็อปป์ ผมยังคงเป็นส่วนหนึ่งของยุคนั้น นั่นคือสาเหตุที่ผมไม่ชอบพูดถึงมัน และนั่นคือจุดสนใจหลักของผม หวังว่าเราจะประสบความสำเร็จอย่างที่เราทุกคนใฝ่ฝัน และเมื่อถึงตอนนั้นอาจมีการชี้แจงเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่สโมสรต้องการในอนาคต แล้วเราจะได้เห็นกัน

เมื่อถูกถามว่าเขาเห็นตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของยุคหน้าหรือไม่ ฟาน ไดจ์คก็เสริมว่า นั่นเป็นคำถามใหญ่ ฉันไม่รู้ อย่างไรก็ตาม คำถามใดๆ เกี่ยวกับวิธีที่ผู้เล่นจะตอบสนองต่อการเรียนรู้ข่าวการจากไปของคล็อปป์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลได้รับการตอบอย่างชัดเจนด้วยชัยชนะเหนือทีมคานารีส์ 5-2 ที่แอนฟิลด์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์

การทดสอบที่ใหญ่กว่ากำลังรออยู่ในสัปดาห์นี้ โดยเชลซีจะไปเยือนในวันพุธ ก่อนที่พวกเขาจะไปเยือนอาร์เซนอลในสัปดาห์หน้า แต่ฟาน ไดจ์คยืนยันว่าไม่มีอะไรจะแตกต่างออกไป ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจริงๆ แน่นอนว่าสิ่งต่างๆ จะเปลี่ยนแปลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและในฤดูกาลใหม่ แต่ในขณะนี้มันจะไม่เปลี่ยนแปลง และเราต้องทำสิ่งเดิมต่อไปเขากล่าวเสริม

มันพูดง่ายกว่าทำ แต่ฉันรู้สึกได้ว่าเด็กๆ ที่เหลือก็คิดแบบนั้นเช่นกัน และมันเป็นงานสำหรับฉันที่จะต้องแน่ใจว่าเราจะรักษามันไว้อย่างนั้น เราทุกคนเป็นมนุษย์และเรามีอารมณ์ ผู้เล่นบางคนรู้สึกแตกต่างกับการประกาศของผู้จัดการทีมมากกว่าคนอื่นๆ

นั่นเป็นเรื่องปกติอย่างยิ่ง เพราะทุกคนคิดต่างกัน แต่ฉันไม่ได้สังเกตเห็นความเป็นมืออาชีพที่ลดลงหรือระดับมาตรฐาน การฝึกซ้อมที่ผมได้เห็นในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาไม่แตกต่างไปจากเมื่อก่อน

สำหรับบอส (เกมกับนอริช) มันแตกต่างออกไปเล็กน้อย แต่สำหรับเรามันคือเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะผ่านเข้ารอบต่อไป โดยมีผู้เล่นบางคนที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ และตอนนี้เราจะโฟกัสไปที่วันพุธ

เราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ เกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า ทุกสัปดาห์แต่มันไม่เปลี่ยนแปลง มันเป็นเสียงรบกวนที่เราไม่ต้องการ และนั่นคือเหตุผลที่เรามุ่งเน้นไปที่การทำงานให้สำเร็จ และนั่นคือสาเหตุที่ผมรู้สึกว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง มันยังคงเหมือนเดิม แต่เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แน่นอนว่าจะมีเรื่องที่แตกต่างเกิดขึ้น แต่นั่นเป็นหน้าที่ของสโมสรที่จะต้องจัดการ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ