มิเกล อาร์เตต้า ยืนยันว่าเขาอยู่ใน สถานที่ที่เหมาะสม

มิเกล อาร์เตต้า ยืนยันว่าเขาอยู่ใน สถานที่ที่เหมาะสม ในขณะที่ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลเปิดเผยว่าเขาไม่พอใจกับข่าวลือที่เขาบอกเพื่อนร่วมงานว่าเขาพร้อมที่จะลาออกจากบาร์เซโลนา

รายงานเริ่มแพร่สะพัดในสเปนเมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่อาร์เตต้าปล่อยปละละเลยว่าเขากำลังจะออกจากเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในช่วงซัมเมอร์และเข้ารับตำแหน่งที่สโมสรเก่าแก่ของเขา

ชาบี กุนซือบาร์ซ่าคนปัจจุบันประกาศเมื่อวันเสาร์ว่าเขาจะลาออกจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากผลงานที่น่าผิดหวังมามากมาย ส่งผลให้อาร์เตต้าถูกติดตั้งให้เป็นหนึ่งในตัวเก็งที่จะเข้ามาแทนที่เขา

มิเกล อาร์เตต้า ยืนยันว่าเขาอยู่ใน สถานที่ที่เหมาะสม ในขณะที่ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลเปิดเผยว่าเขาไม่พอใจ

มิเกล อาร์เตต้า ยืนยันว่าเขาอยู่ใน สถานที่ที่เหมาะสม

หลังจากที่ผ่านอะคาเดมี่ในตำนานที่บาร์เซโลน่า อาร์เตต้ามีความสัมพันธ์อันยาวนานกับคัมป์ นู แต่นักเตะวัย 41 ปีก็กระตือรือร้นที่จะอยู่ต่อไปในขณะที่เขาตั้งเป้าที่จะพาอาร์เซนอลไปสู่ความรุ่งโรจน์ ฉันมาถูกที่แล้ว ฉันอยู่กับคนที่เหมาะสม เขากล่าว

ฉันรู้สึกดีมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ และอย่างที่ผมบอกไปหลายครั้ง ผมลงทุนในการเดินทางที่สวยงามกับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ กับนักเตะเหล่านี้ ทีมงานเหล่านี้ และคนของเรา ยังมีอะไรให้ทำอีกมากที่นี่ เราทุกคนมีความทะเยอทะยานเหมือนกัน และคุณรู้สึกได้เช่นกันว่าเราต้องการมากกว่านี้ ไม่พอใจ และสโมสรต้องการผลักดันอีกครั้งและอีกระดับในทุกสิ่งที่เราทำอยู่

นี่คือที่ที่เราอยู่ เราต้องการทุกคนบนเรือเพื่อบรรลุเป้าหมายดังกล่าว และฉันก็พร้อมจะร่วมเดินทางด้วยอย่างแน่นอน อาร์เตต้าที่พาทีมของเขาไปเผชิญหน้ากับน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอังคารกล่าวว่ารายงานดังกล่าวถูกสร้างขึ้นมาอย่างสมบูรณ์

นั่นเป็นข่าวปลอมโดยสิ้นเชิง เขากล่าวเสริม สิ่งที่คุณอ่านเมื่อวานนี้คือ ฉันไม่รู้ว่ามันมาจากไหน และมันไม่จริงเลย ฉันเสียใจมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย. ฉันไม่รู้ว่ามันมาจากไหนและไม่มีแหล่งที่มา มันไม่มีอะไรเลยและฉันคิดว่าเราต้องระมัดระวังให้มากเมื่อคุณพูดถึงเรื่องส่วนตัวเพื่อให้มันเป็นไปตามที่วางไว้เมื่อวานนี้

ฉันเข้าใจว่าเราอยู่ในอุตสาหกรรมนี้ แต่ฉันไม่คิดว่าจะมีใครสมควรได้ยินข่าวแบบนั้น และฉันก็พูดตรงมาโดยตลอดและพูดตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิงเสมอ ฉันมีความสุขแค่ไหน รู้สึกซาบซึ้งแค่ไหน และฉันรู้สึกสนุกแค่ไหนกับสิ่งที่ฉันเป็นอยู่ตอนนี้ นั่นคือเหตุผลที่ฉันอารมณ์เสีย อาร์เซนอล ยินดีต้อนรับจ่าฝูงลิเวอร์พูล สู่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ในวันอาทิตย์นี้ โดยเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดงได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ว่าเขาจะออกจากแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ กุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่าเขาไม่สามารถคุมทีมอื่นในอังกฤษได้

แต่จากการเป็นโค้ชภายใต้การคุมทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาร์เตต้าไม่ได้ปฏิเสธการย้ายทีมดังกล่าวในอนาคต

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub