ฟร้องค์ เคสซี่ใจเย็นในการ ดวลจุดโทษ

ฟร้องค์ เคสซี่ใจเย็นในการ ดวลจุดโทษ ฟร้องค์ เคสซี่ ก้าวขึ้นมาจากจุดโทษเพื่อส่งแชมป์เก่าเซเนกัลตกรอบจากแอฟริกาคัพออฟเนชั่นส์ และจุดประกายการเฉลิมฉลองอย่างดุเดือดในยามูสซูโกร

เคสซี่ให้ความหวังแก่เจ้าบ้านไอวอรีโคสต์เมื่อเขาส่งลูกเตะจุดโทษผ่านเอดูอาร์ด เมนดี้ ผู้รักษาประตูเซเนกัลในนาทีที่ 86 อย่างใจเย็นเพื่อส่งเสมอในช่วงต่อเวลาพิเศษ

และนักเตะวัย 27 ปีก็จ่ายบอลให้อีกครั้งด้วยการเตะที่สำคัญเพื่อชัยชนะ 5-4 ในการยิงจุดโทษ หลังจากที่ Moussa Niakhate พลาดความพยายามก่อนหน้านี้ของเขาในการเป็นทีมเต็ง

ฟร้องค์ เคสซี่ใจเย็นในการ ดวลจุดโทษ เพื่อส่งแชมป์เก่าเซเนกัลตกรอบ

ฟร้องค์ เคสซี่ใจเย็นในการ ดวลจุดโทษ

ชัยชนะของไอวอรีโคสต์ยังคงฟื้นคืนชีพได้อย่างน่าทึ่งสำหรับเจ้าบ้านที่ดูถูกและมองออกไปในรอบแบ่งกลุ่มหลังจากพ่ายแพ้ต่ออิเควทอเรียลกินี 4-0 เซเนกัลเตรียมที่จะยุติคำสาปที่ไม่มีทีมป้องกันแชมป์เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายนับตั้งแต่ปี 2010 เมื่อฮาบิบ ดิอัลโลยิงประตูกลับบ้านโดยใช้เวลาเพียงสี่นาทีเท่านั้น

เจ้าบ้านตอบสนองได้ดีเมื่อพวกเขาตรึงเซเนกัลกลับมาในแดนของตัวเอง แต่แนวรับของผู้ถือครองอย่างมั่นคงและไอวอรี่โคสต์ถูกจำกัดให้มีโอกาสครึ่งเดียวติดต่อกัน การวิ่งเข้าไปในพื้นที่อันตรายของ Seko Fofana ถูก Niakhate สกัดกั้นได้อย่างยอดเยี่ยมและเซเนกัลเกือบจะได้เปรียบในจังหวะครึ่งเวลาเมื่อ Ismaila Sarr สะดุดกับโอกาสในการยิง

Sarr เข้ามาใกล้อีกครั้งในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ไอวอรีโคสต์ยังคงกดดันผ่าน Oumar Diakite ซึ่งเกือบจะทำหน้าที่ตีเสมอให้ Jean Philippe Krasso ก่อนถึงชั่วโมง ผู้ถือพลาดโอกาสที่ดียิ่งขึ้นในนาทีที่ 74 เมื่อ Mendy ฟรีคิกของ Kessie ถูกปัดป้องซึ่งขัดขวางการติดตามผลของผู้เล่นคนเดียวกันจากมุมที่แคบ

นิโคลัส เปเป้ ตัวสำรองพลาดโอกาสครั้งใหญ่อีกครั้งเมื่อเขาฟาดบอลตรงใส่เมนดี้ แต่ได้รับจุดโทษสำคัญจากทีมสี่นาทีจากเวลาที่เมนดี้สะดุดในกล่อง Kessie ใจเย็นเพื่อกดดันต่ออีกครึ่งชั่วโมง และหลังจากที่ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถฝ่าทางตันได้ มันก็มาถึงการดวลจุดโทษโดยเจ้าบ้านทำประตูทั้งห้าเพื่อผนึกชัยชนะอันโด่งดัง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอลออนไลน์