แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมต้อนรับเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมต้อนรับเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ Erling Haaland เตรียมกลับมาให้แมนเชสเตอร์ซิตี้อีกครั้งในขณะที่แชมป์เจ้าบ้านดิ้นรนกับเบิร์นลีย์ในพรีเมียร์ลีกในวันพุธ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์รายนี้ต้องพักการเล่นมาเกือบสองเดือนด้วยอาการบาดเจ็บที่เท้า

ผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า “เห็นได้ชัดว่าเขาจะถูกเลือก เป็นครั้งแรกที่เขากลับมา” การหายตัวไปของฮาแลนด์ถือเป็นการเลิกจ้างครั้งสำคัญครั้งแรกนับตั้งแต่เข้าร่วมซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมต้อนรับเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ผู้กลับมาฟิตอีกครั้งในเกมกับเบิร์นลีย์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมต้อนรับเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

นักเตะวัย 23 ปียิงไป 52 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้วในฤดูกาลแรกอันน่าทึ่งกับสโมสร และทำไปแล้ว 19 ประตูให้กับสโมสรในฤดูกาลนี้ เมื่อเขาได้รับบาดเจ็บเมื่อต้นเดือนธันวาคม เขากลับมาฝึกซ้อมเมื่อต้นเดือนนี้ และอย่างน้อยตอนนี้ก็มีแนวโน้มว่าจะรวมอยู่ในทีมในวันแข่งขันที่จะพบกับเดอะคลาเร็ตส์

กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่า เมื่อเรามีทีมครบ เราจะแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน และเออร์ลิงก็เป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเราอย่างแน่นอน เขาพักมาสองเดือนแล้ว มันนานมาก แต่เขารู้สึกดี เราต้องฝึกซ้อมช่วงบ่ายวันนี้ แต่ดูเหมือนพรุ่งนี้เขาจะอยู่กับพวกเราทุกคน

กวาร์ดิโอล่าชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเขาจะไม่ถอดไคล์ วอล์คเกอร์ออกจากตำแหน่งกัปตันทีม หลังจากมีการเปิดเผยเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของกองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้ วอล์คเกอร์ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นกัปตันทีมเมื่อต้นฤดูกาลนี้ หลังจากการโหวตของนักเตะ

เมื่อถูกถามว่านักเตะวัย 33 ปีจะยังสวมปลอกแขนหรือไม่ กวาร์ดิโอล่าตอบว่า แน่นอน เพราะมันเป็นการตัดสินใจของทีม ไม่ใช่ของผม Guardiola ปฏิเสธที่จะพูดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับวอล์คเกอร์ ฉันจะไม่พูดถึงเรื่องนั้น ไม่เลย เขากล่าว ฉันสนับสนุนเขาและ (ภรรยา) แอนนี่ และครอบครัวของเขา และฉันจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัวของผู้เล่นสักคำเดียว

การตัดสินใจล่าสุดของผู้จัดการทีม Liverpool Jurgen Klopp ที่จะยืนหยัดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลได้นำความสนใจไปที่ตำแหน่งของ Guardiola เอง คล็อปป์อ้างว่าจำเป็นต้องหยุดพักจากเกม แต่กวาร์ดิโอล่าซึ่งเข้ามาคุมซิตี้ในปี 2559 ยืนยันว่าเขาไม่มีความคิดเช่นนั้นในขณะนี้

ผมมีทุกอย่างที่ผู้จัดการทีมสามารถฝันถึงได้ กุนซือชาวสเปนกล่าว ลำดับชั้นสนับสนุนฉันและสนับสนุนฉันมาโดยตลอด เราเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายคนในรอบ 7 ปี แต่ทุกคนก็ให้การสนับสนุนอย่างเหลือเชื่อ มันเป็นสภาพแวดล้อมที่ดี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168