เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเชลซี  ยืนยันว่าทุกคนในสโมสร ยังคงผ่อนคลาย

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเชลซี  ยืนยันว่าทุกคนในสโมสร ยังคงผ่อนคลาย ในช่วง 48 ชั่วโมงสุดท้ายของตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเดอะ บลูส์ มีข่าวเชื่อมโยงกับการคว้าตัว จอน ดูรัน กองหน้าแอสตัน วิลล่า 

และคัลลัม วิลสัน กองหน้านิวคาสเซิ่ล รวมถึงอัลฟอนโซ เดวีส์ ของบาเยิร์น มิวนิค Conor Gallagher กองกลางทีมชาติอังกฤษเป็นเป้าหมายของท็อตแนมที่จะออกจาก Stamford Bridge ในขณะที่ฟูแล่มและวูล์ฟส์ได้รับการกล่าวขานว่าติดตาม Armando Broja

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเชลซี  ยืนยันว่าทุกคนในสโมสร ยังคงผ่อนคลาย ในการซื้อขายเดือนมกราคม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเชลซี  ยืนยันว่าทุกคนในสโมสร ยังคงผ่อนคลาย

อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน่ยืนยันว่าทีมของเขามีสมาธิอย่างเต็มที่กับเป้าหมายเดียว นั่นคือผลการแข่งขันที่พบกับลิเวอร์พูลในคืนวันพุธ ฉันตื่นเต้นสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราที่จะเผชิญหน้ากับทีมที่กำลังทำผลงานได้ดีจริงๆ โปเช็ตติโน่กล่าว

สำหรับวันพฤหัสบดีผมคิดว่ามันจะไม่เกิดขึ้นหลายเรื่อง ฉันคิดว่าเราเงียบและตลาดก็เงียบ โปเช็ตติโน่ กล่าวในการแถลงข่าวว่า ในขณะนี้ ทุกอย่างเงียบสงบ สงบ และผ่อนคลาย ผมได้พูดคุยกับนักเตะทั้งทีมกับการประชุมในวันนี้ ในตอนนี้เราทุกคนผ่อนคลายกับสถานการณ์โดยรวมของทีม

มีการคาดเดากันอยู่เสมอ และเราจำเป็นต้องอยู่กับสิ่งนั้น ในขณะนี้ ไม่มีอะไรจะสื่อสารและไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฟิลด์ แต่เลวี โคลวิล กองหลัง เตรียมต้องพักรักษาตัวด้วยปัญหากล้ามเนื้อเล็กน้อย นิโค แจ็คสัน กองหน้าจะกลับมาที่เชลซี หลังจากที่เซเนกัลตกรอบแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ แต่อาจจะไม่รีบร้อนกลับเข้าสู่สโมสร

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดงสามารถบันทึกชัยชนะนัดที่ 200 ในพรีเมียร์ลีกของเขาได้ในค่ำคืนวันพุธนี้ จากการที่กุนซือชาวเยอรมันได้ประกาศการตัดสินใจที่น่าตกใจของเขาที่จะออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แอนฟิลด์ก็พร้อมที่จะเห็นอารมณ์ความรู้สึกหลั่งไหลจากผู้สนับสนุนเจ้าบ้านอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน่มีความตั้งใจที่จะทำลายปาร์ตี้ทุกวิถีทาง มันเป็นเกมพิเศษสำหรับเขา ผมคิดว่าจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล มันจะพิเศษเสมอ ทุกครั้งที่พวกเขาจะเล่นในแอนฟิลด์ มันจะเป็นงานปาร์ตี้ เพื่อเฉลิมฉลอง และมอบความรักทั้งหมดที่แฟนบอลมีต่อเขา และผมคิดว่า สมควรอย่างยิ่ง

แต่เรากำลังคิดที่จะไปที่นั่นและชนะเกมนี้ ขออภัย แต่เราไม่ต้องการมีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลอง เราอยากจะคิดถึงเรา ทำผลงานให้ดี และชนะเกมนี้ นายใหญ่เชลซีกล่าว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub