หัวหน้าโค้ชของท็อตแนม คาดว่าการโอนเดือนมกราคมจะเงียบสงบ

หัวหน้าโค้ชของท็อตแนม คาดว่าการโอนเดือนมกราคมจะเงียบสงบ Ange Postecoglou คาดว่าสองสามวันสุดท้ายของหน้าต่างการโอนเดือนมกราคมจะเงียบสงบ สเปอร์สเป็นหนึ่งในสโมสรที่กระตือรือร้นมากที่สุดในเดือนนี้ โดยราดู ดรากูซินและติโม แวร์เนอร์มาถึง และผู้เล่นอื่นๆ อีกหลายคนกำลังหาทีมยืมตัวใหม่

การเจรจาเริ่มต้นขึ้นกับคลับ บรูช เกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับอันโตนิโอ นูซา ผู้โจมตีที่ได้รับการจัดอันดับสูง แต่ไม่สามารถตกลงค่าธรรมเนียมได้ และดูเหมือนว่าธุรกิจของสโมสรจะเสร็จสิ้นก่อนกำหนดเส้นตายในวันพฤหัสบดี ดูสิ ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ฉันพูด ฉันไม่เห็นทางเข้าใดๆ เลย Postecoglou กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับเบรนท์ฟอร์ดในวันพุธ

หัวหน้าโค้ชของท็อตแนม คาดว่าการโอนเดือนมกราคมจะเงียบสงบ สเปอร์สเป็นหนึ่งในสโมสรที่กระตือรือร้นมากที่สุดในเดือนนี้

หัวหน้าโค้ชของท็อตแนม คาดว่าการโอนเดือนมกราคมจะเงียบสงบ

การออกไปข้างนอก แตกต่างออกไปเล็กน้อยเพราะฉันไม่ได้มีส่วนร่วมกับเรื่องนั้นโดยสิ้นเชิง คนอื่นกำลังทำงานรอบนั้น ฉันจะบอกว่าไม่น่าเป็นไปได้ทั้งสองด้านโดยไม่ต้องตัดสินอะไรเลย

ฉันสนุกกับการทำงานร่วมกับ และทีมของเขา ผมมั่นใจว่าจะเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ เราจะอยู่ในจุดที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะพยายามใช้ประโยชน์จากความจริงที่ว่าเราสามารถทำให้ทีมของเราและทีมแข็งแกร่งขึ้นสำหรับสิ่งที่อยู่ข้างหน้าได้อีกครั้ง

สเปอร์สตั้งเป้าที่จะกลับมาดวลกับเบรนท์ฟอร์ด หลังจากตกรอบเอฟเอ คัพในคืนวันศุกร์ หลังจากแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในบ้าน หมายความว่าความแห้งแล้งของถ้วยรางวัลของสโมสรจะขยายออกไปเป็นปีที่ 17 เว้นแต่พวกเขาจะคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้

Postecoglou กล่าวเสริม: “มันน่าผิดหวังที่เราตกรอบทั้งสองรายการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ไม่ได้ไปยุโรป เพราะเห็นได้ชัดว่ากองเชียร์กำลังร้องขอความสำเร็จบางอย่างที่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้ แต่ฉันไม่สามารถปล่อยให้สิ่งนั้นนำทางฉันได้ คอร์ส นี่ยังคงเป็นเรื่องเกี่ยวกับเราเติบโตเป็นทีมและจบครึ่งฤดูกาลหลังอย่างแข็งแกร่งกว่าครั้งแรก

ถ้าเราทำเช่นนั้น เราจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการท้าทายและผลักดันทีมนี้ต่อไป นั่นคือจุดมุ่งเน้นของเรา แม้จะมีความผิดหวังที่เราตกรอบอีกถ้วย แต่ก็มีเครื่องเตือนใจเราด้วยว่าไม่ใช่แค่การคว้าถ้วยรางวัลเดียวเท่านั้น หากเราจะแข่งขันในระดับที่เราต้องการ เราก็ยังมีงานอีกมากที่ต้องทำ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ