อนาคตของ Conor Gallagher และ Armando Broja

อนาคตของ Conor Gallagher และ Armando Broja การย้ายออกที่มีศักยภาพของเชลซีอาจครอบงำวันเส้นตายการโอนด้วยการเก็งกำไรเกี่ยวกับอนาคตของ Conor Gallagher และ Armando Broja ที่สโมสรยังไม่บรรเทาลง ฟูแลม คู่แข่งจากลอนดอนตะวันตกตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับโบรจาในช่วงไม่กี่วันสุดท้ายของหน้าต่างเดือนมกราคม

อนาคตของ Conor Gallagher และ Armando Broja สามารถครองวันครบกำหนดการโอนได้

อนาคตของ Conor Gallagher และ Armando Broja

ขณะที่กัลป์ลาเกอร์กองกลางทีมชาติอังกฤษมีข่าวเชื่อมโยงกับท็อตแน่มตลอดทั้งเดือน สเปอร์สเป็นหนึ่งในสโมสรที่พลุกพล่านกว่าในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ดูเงียบกว่าปกติ โดยราดู ดรากูซินและติโม แวร์เนอร์เดินทางมาถึงลอนดอนตอนเหนือ แต่หัวหน้าโค้ชอังเก้ โปสเตโคกลูเสนอแนะ

เมื่อวันอังคารว่าไม่น่าจะจะได้เห็นการเซ็นสัญญาเพิ่มเติมอีก บริษัท ผู้ให้บริการทางการเงิน Deloitte แนะนำว่าความปรารถนาของสโมสรที่จะหลีกเลี่ยงการคว่ำบาตรอย่างหนักสำหรับการละเมิดกฎทางการเงินอาจเป็นปัจจัยที่ทำให้การใช้จ่ายในพรีเมียร์ลีกลดลงโดยทั่วไปในเดือนนี้

แต่ไม่ได้ตัดทอนกิจกรรมที่วุ่นวายล่าช้าก่อนกำหนดเวลา 23.00 น. ของ วันพฤหัสบดี แอสตัน วิลล่ามีผลงานดีในช่วงสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะนี้ โดยมอร์แกน โรเจอร์สฝ่ายซ้ายคาดว่าจะย้ายจากมิดเดิลสโบรห์ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์

กองหน้า จอน ดูราน มีข่าวเชื่อมโยงกับเชลซี ขณะที่อูไน เอเมรี่ ก็กระตือรือร้นที่จะเก็บตัวจาค็อบ แรมซีย์ ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับท็อตแน่ม และบาเยิร์น มิวนิค ต่อไป เมื่อพูดถึงกองกลางรายนี้ในงานแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ เอเมรี่กล่าวว่าจาค็อบ แรมซีย์เป็นผู้เล่นที่สำคัญมาก เขาเติบโตขึ้นมาในสถาบันการศึกษาและความก้าวหน้าของเขาเริ่มดีขึ้น

ระดับของเขาเพิ่มขึ้นมาก และผมอยากให้เขาอยู่ที่นี่ร่วมกับเรา” แน่นอนว่ามีความเคลื่อนไหว(การคาดเดา)อยู่รอบตัวเขา บางทีอาจมีทีมที่เกี่ยวข้องกับความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญากับเขา เพราะว่าเขามีศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ที่วิลล่าและในอังกฤษ ฉันอยากจะเก็บเขาไว้ที่นี่ 100 เปอร์เซ็นต์

นิวคาสเซิ่ลเป็นอีกสโมสรหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับแรมซีย์ แต่เอ็ดดี้ ฮาว ยืนกรานเมื่อวันจันทร์ว่าเดอะแม็กพายส์ไม่ได้เข้าใกล้นักเตะวัย 22 ปีรายนี้ ฮาวเสริมว่าเขามุ่งมั่นที่จะรักษาทีมของเขาให้ “สมบูรณ์” ท่ามกลางการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของคีแรน ทริปเปียร์, คัลลัม วิลสัน และมิเกล อัลมิรอนตลอดทั้งตลาด

หลังจากได้ตัว Kalvin Phillips แบบยืมตัว มีรายงานว่า Jota ปีกชาวโปรตุเกสตกเป็นเป้าของ West Ham ที่จะเข้ามาแทนที่ Said Benrahma ปีก Algeria ที่น่าจะย้ายออกก่อนถึงเส้นตาย ปาโบล ฟอร์นาลส์ อาจเป็นผู้เล่นอีกคนที่จะออกจากทีมขุนค้อน และมีรายงานว่าเขาใกล้จะย้ายไปเรอัล เบติสแล้ว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

Credit คาสิโนออนไลน์