การเปลี่ยนแปลงของเวลส์

การเปลี่ยนแปลงของเวลส์ Finn Russell ยืนยันว่าการขาดประสบการณ์ของเวลส์ไม่ได้ทำให้โอกาสของสกอตแลนด์ในการสิ้นสุดการรอคอย 22 ปีเพื่อชนะในคาร์ดิฟฟ์ง่ายขึ้นอีกต่อไป สกอตแลนด์ไม่ชนะที่พรินซิพาลิตี้ สเตเดียมมาตั้งแต่ปี 2545 โดยแพ้ 11 เกมติดต่อกันซึ่งประกอบด้วยการแข่งขัน Six Nations เก้ารายการ การแข่งขันฟุตบอลโลกอุ่นเครื่อง และการทดสอบฤดูใบไม้ร่วง

แต่เวลส์ได้รับผลกระทบจากอาการบาดเจ็บและการเลิกเล่นของนักเตะชื่อดังมากมาย ในขณะที่หลุยส์ รีส์-แซมมิต ปีกทีมชาติอังกฤษและไอริชได้ออกไปลองและเริ่มต้นอาชีพในอเมริกันฟุตบอล

การเปลี่ยนแปลงของเวลส์ ไม่ได้ทำให้สกอตแลนด์เป็นทีมเต็ง

การเปลี่ยนแปลงของเวลส์

สกอตแลนด์เดินทางมาถึงคาร์ดิฟฟ์ในตำแหน่งที่ไม่ธรรมดาในการเป็นเจ้ามือรับแทงพนันสำหรับการเปิด Guinness Six Nations Championship  แต่รัสเซลล์กล่าวว่าด้วยการที่ฝั่งเวลส์แตกต่างไปเล็กน้อยจากปีก่อนหน้า ฉันคิดว่าผู้คนคงเห็นว่าสกอตแลนด์เป็นทีมเต็ง

ฉันไม่มองมันแบบนั้น เราไม่ชนะที่นี่มา 22 ปีแล้ว ดังนั้นมันแสดงให้เห็นว่าไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเราที่จะคว้าชัยชนะ เรามีทีมที่มีประสบการณ์มากกว่า แต่นั่นไม่ได้นับรวมวันนั้นเสมอไป พวกเขามีผู้เล่นที่น่าตื่นเต้นมากที่จะเล่นอย่างอิสระ และนั่นเป็นส่วนหนึ่งของความสุขของการมีทีมที่อายุน้อยกว่า

เรามีประสบการณ์มากขึ้นและเราต้องพึ่งพาสิ่งนั้น แต่เราต้องระวังอย่าคิดมากกับเกม เพราะนี่คือทีมที่อันตรายมากอยู่ตรงหน้าเรา บรรยากาศเป็นหนึ่งในบรรยากาศที่ดีที่สุดในโลก และเมื่อเด็กๆ ชาวเวลส์สวมเสื้อแดง มันแตกต่างไปจากตอนที่พวกเขาอยู่ที่สโมสรของพวกเขา

มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราที่จะชนะที่นี่ เรามีหน้าใหม่ 2-3 คน และอีก 2-3 แต้มที่ต้องพิสูจน์หลังจากฟุตบอลโลกที่น่าผิดหวัง ทั้งสองฝ่ายต่างก็มี หลังคาสนามกีฬาพรินซิพาลิตี้จะถูกปิดสำหรับการปะทะกันในวันเสาร์ หลังจากที่ผู้เข้าชมกลับรถ

ภายใต้กฎข้อบังคับของ Six Nations หลังคาจะปิดก็ต่อเมื่อทั้งสองทีมเห็นด้วย เดิมทีสกอตแลนด์ต้องการให้หลังคาเปิดแม้จะมีการคาดการณ์ในวันแข่งขันว่าจะมีฝนตกปรอยๆ อย่างต่อเนื่อง แต่ขณะนี้สกอตแลนด์กลับคำตัดสินดังกล่าวโดยคาดการณ์ว่าจะมีฝนตกหนักมากขึ้น และเวลส์ก็ยอมรับคำขอของพวกเขาแล้ว

รัสเซลกล่าวว่า สำหรับผมโดยส่วนตัวแล้วมันไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากนัก ฉันอยู่ที่ Racing มาห้าปีแล้ว และพวกเขาก็มีสนามกีฬาในร่ม ฉันค่อนข้างคุ้นเคยกับมัน ฉันคิดว่าสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงตลอดทั้งสัปดาห์ จึงเป็นเหตุให้หลังคาถูกปิดตอนนี้

ข้างในจะเยิ้มเล็กน้อยเมื่อมีความชื้น แต่ทั้งสองทีมอยู่ภายใต้เงื่อนไขเดียวกัน มันจะทำให้เป็นเกมรักบี้ที่น่าตื่นเต้นและรวดเร็ว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit คาสิโนออนไลน์