Pep Guardiola ปฏิเสธข่าวลือ

Pep Guardiola ปฏิเสธข่าวลือ Pep Guardiola ปฏิเสธข้อเสนอแนะจากสื่อสเปนว่า Erling Haaland ไม่พอใจกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ มีการกล่าวกันว่ากองหน้าชาวนอร์เวย์รายนี้ไม่ชอบเมืองนี้

และสภาพอากาศของเมืองมากจนเขาต้องการออกจากสโมสร บางทีรายงานอาจหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ชี้ให้เห็นว่าเรอัลมาดริดกำลังติดตามสถานการณ์ แต่ Guardiola ไม่ได้ให้ความสำคัญกับข่าวลืออย่างจริงจัง

Pep Guardiola ปฏิเสธข่าวลือ ที่ Erling Haaland ไม่มีความสุขที่แมนเชสเตอร์ซิตี้

Pep Guardiola ปฏิเสธข่าวลือ

คุณต้องถามสื่อจากมาดริดว่าเขาไม่มีความสุขหรือไม่ผู้จัดการทีมซิตี้กล่าว บางทีพวกเขาอาจมีข้อมูลมากกว่าที่เรามี เราไม่มีความรู้สึกว่าเขาไม่มีความสุข เขาเป็นเพราะเขาเล่นไม่ได้ เขาต้องพักอาการบาดเจ็บสองเดือน แต่บางทีสื่อจากสเปน โดยเฉพาะมาดริดอาจมีข้อมูลมากกว่าเรา

ฮาแลนด์กลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังลงสนามไป 10 เกมพร้อมอาการบาดเจ็บที่เท้าในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่เอาชนะเบิร์นลีย์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา นักเตะวัย 23 ปีอาจได้เป็นตัวจริงในเกมที่ซิตี้จะไปเยือนเบิร์นลีย์ในวันจันทร์นี้ โดยหวังจะเพิ่มประตูจาก 19 ประตูในทุกรายการที่เขาทำได้ในฤดูกาลนี้ และอีก 52 ประตูที่เขาทำได้ในฤดูกาลที่แล้ว

กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่า เราไม่สามารถพูดได้ว่าเขาไม่ปรับตัวเร็วนักและเขาก็ไม่สบายตั้งแต่เขามาถึง มันเป็นเพียงระดับที่เขาแสดงตั้งแต่วันแรก เราไม่สามารถควบคุมสิ่งที่คนอื่นพูดได้ แต่สิ่งสำคัญคือเขามีความสุข เมื่อเขาไม่มีความสุขเขาจะตัดสินใจ

ฮาแลนด์ไม่ได้ทำประตูได้หลังจากลงเป็นตัวสำรองในเกมเจอกับเดอะคลาเร็ตส์ แต่ถึงแม้จะลงเล่นเพียงสั้นๆ กวาร์ดิโอล่าก็รู้สึกว่าอิทธิพลของเขาที่มีต่อทีมนั้นชัดเจน เขาพูดว่า เขาเล่น 25 นาทีและทุกการเปลี่ยนผ่าน ทุกการส่งบอล ผู้เล่นทุกคนมองมาที่เขา ฉันรู้ว่าเขาสำคัญสำหรับเราแค่ไหน

เราพยายามให้กองหน้าทุกคนมีความสุข โดยเฉพาะเขา และมันจะขึ้นอยู่กับวิธีการเล่นของเรา” ถ้าเราเล่นได้ค่อนข้างสบายและดีเขาจะได้บอลเยอะ นี่คือสิ่งที่เราต้องการ และหลังจากนั้นเขาจะทำส่วนที่เหลือ

การกลับมาลงสนามของฮาแลนด์ใกล้เคียงกับการออกสตาร์ทครั้งแรกของเควิน เดอ บรอยน์นับตั้งแต่เดือนสิงหาคม และการกลับมาของจอห์น สโตนส์จากอาการบาดเจ็บข้อเท้า

เมื่อถูกถามว่าตอนนี้ฮาแลนด์พร้อมที่จะออกสตาร์ทแล้วหรือไม่ กวาร์ดิโอล่ากล่าวในงานแถลงข่าวว่า ใช่ เขาพร้อมแล้ว ตอนนี้ทุกคนพร้อมแล้วเพราะพวกเขาไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก หากพวกเขาอยู่บนม้านั่งสำรอง พวกเขาก็พร้อม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ