ไอร์แลนด์ขยับขึ้นสู่ตำแหน่งโพลโพซิชั่น

ไอร์แลนด์ขยับขึ้นสู่ตำแหน่งโพลโพซิชั่น ไอร์แลนด์ฉวยโอกาสอย่างไร้ความปราณีจากการไม่มีแอนทอน ดูปองต์ในการป้องกันแชมป์ Six Nations ด้วยการถล่มฝรั่งเศส 14 คนด้วยคะแนนโบนัส 38-17 แต้มอันน่าทึ่ง ทั้งสองฝ่ายเข้าสู่การแข่งขันที่น่าน้ำลายสอในมาร์กเซยหลังจากตกรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกที่เจ็บปวด

ความพยายามของ Jamison Gibson-Park, Tadhg Beirne, Calvin Nash, Dan Sheehan และ Ronan Kelleher ทำให้มั่นใจได้ว่าแชมป์ Grand Slam ที่ครองราชย์จะเด้งกลับอย่างมีสไตล์ในความพยายามครั้งแรกเพื่อขับเคลื่อนตัวเองขึ้นสู่ตำแหน่งโพลโพซิชั่นเพื่อคว้าแชมป์ต่อไป

การแสวงหาชัยชนะของฝรั่งเศสในสนาม Stade Velodrome ที่ถูกปราบปรามส่วนใหญ่ได้รับความเสียหายจากความไม่วินัยของล็อค Paul Willemse ซึ่งถูกส่งออกไปในนาทีที่ 32

หลังจากโจมตี Caelan Doris อย่างสูงโดยก่อนหน้านี้ถูกบาปเพื่อความท้าทายที่คล้ายกันกับ Andrew Porter คะแนนจากเดเมียน เปเนาด์ และพอล กาบริลลากูส และ 7 แต้มจากโธมัส รามอสทำให้ทีมเต็งก่อนทัวร์นาเมนต์มีความหวัง

ไอร์แลนด์ขยับขึ้นสู่ตำแหน่งโพลโพซิชั่น เพื่อชิงตำแหน่งด้วยชัยชนะในฝรั่งเศส

ไอร์แลนด์ขยับขึ้นสู่ตำแหน่งโพลโพซิชั่น

แต่ไอร์แลนด์ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจาก 13 แต้มจากแจ็ค โครว์ลีย์ในการออกสตาร์ต Six Nations ครั้งแรกของเขา สมควรได้รับชัยชนะอีกครั้งในยุคของแอนดี ฟาร์เรลล์ ทั้งสองทีมเข้าสู่การเผชิญหน้ากันอย่างดุเดือดโดยพยายามบรรเทาความผิดหวังที่ล้มเหลวในการพยายามคว้าแชมป์เวบบ์ เอลลิส คัพในฤดูใบไม้ร่วง และสูญเสียกัปตันผู้มีอิทธิพลไปแต่ละคน

ความไม่พร้อมใช้งานชั่วคราวของ Dupont ในขณะที่เขามุ่งเน้นไปที่ทีมเจ็ดของประเทศของเขาสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีสในปีนี้ ทำให้ได้ออกสตาร์ทในทีม Scrum-half อย่าง Maxime Lucu ในขณะที่ Crowley ได้รับโอกาสในการเดิมพันการอ้างสิทธิ์ของเขาในฐานะผู้สืบทอด Fly-half ระยะยาวของ Johnny ที่เกษียณแล้ว เซกซ์ตัน.

คนของฟาร์เรลล์เริ่มต้นในตำแหน่งสูงและนำผ่านจุดโทษของโครว์ลีย์ในช่วงต้น ก่อนที่วิลเลมส์จะถูกสั่งให้ออกไปเพราะไถเสาพอร์เตอร์ วิลเลมส์ที่โล่งใจเพิ่งรู้ว่าใบเหลืองของเขาจะไม่ได้รับการอัปเกรดเป็นใบแดงเมื่อตรวจสอบเมื่อกิ๊บสัน-ปาร์คล็อคไปที่การถ่ายโอน Bundee Aki ที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าไอร์แลนด์ใช้ประโยชน์จากความได้เปรียบเชิงตัวเลขชั่วคราวของพวกเขา

จุดโทษของรามอสฟูลแบ็กฝรั่งเศสสามแต้มทำให้อารมณ์บนอัฒจันทร์ดีขึ้นในช่วงสั้นๆ ก่อนที่เบียร์นจะจ่ายบอลของโครว์ลีย์เพื่อเอาชนะโจนาธาน ดันตี้ และพุ่งไปใต้เสาเมื่อสิ้นสุดความกดดันของชาวไอริชที่ยืดเยื้อ การบรรเทาโทษของวิลเลมส์พิสูจน์แล้วว่าเกิดขึ้นเพียงชั่วขณะเมื่อเขาถูกไล่ออกแปดนาทีก่อนหยุดพักหลังจากการท้าทายที่อันตรายอีกครั้ง คราวนี้อยู่ที่ดอริส

ไอร์แลนด์ควบคุมได้อย่างสมบูรณ์ แต่หัวหน้าโค้ชฟาร์เรลล์คงจะหงุดหงิดที่ต้องขึ้นนำเพียง 17-10 ในครึ่งแรกหลังจากเปเนาด์ ซึ่งถูกสกัดกั้นโดยฮิวโก้ คีแนนที่เข้าปะทะได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้จบสกอร์ได้อย่างงดงามในการจ่ายบอลของมัทธิว จาลิแบร์ต

ผู้มาเยือนกันความปราชัยเพื่อฟื้นฟูความได้เปรียบ 14 แต้มของพวกเขาหกนาทีหลังจากการรีสตาร์ทในขณะที่ปีก Munster Nash ทำเครื่องหมายการทดสอบครั้งแรกของเขาด้วยความพยายามครั้งแรกที่น่าจดจำหลังจากถูกปล่อยตัวโดย Doris ฝรั่งเศสถูกลิดรอนจากดูปองต์โดยส่วนใหญ่ไม่มีหางเสือในการโจมตี

แต่ฝ่ายของ Fabien Galthie ก็ตัดการขาดดุลอีกครั้งเมื่อคะแนนของ Gabrillagues ได้รับหลังจากการทบทวนอย่างยาวนาน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากมุมมองของชาวไอริชโดยกัปตันคนใหม่ Peter O’Mahony ที่ถูกบาปในการโค่นล้มลง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub