เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยอมรับว่าเชลซี ไม่ดีพอ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยอมรับว่าเชลซี ไม่ดีพอ หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับวูล์ฟส์ 4-2 ต่อหน้าแฟนบอลในบ้านที่สแตมฟอร์ด บริดจ์อย่างฉุนเฉียว แฮตทริกของ Matheus Cunha ทำให้ทีมของ Gary O’Neil ได้รับชัยชนะครั้งแรกบนพื้นนี้นับตั้งแต่ปี 1979

ขณะเดียวกันเจ้าบ้านถูกโห่ในครึ่งเวลาและอีกครั้งในช่วงเสียงนกหวีดยาว โดยแฟนบอลต่างพากันโกรธทั้งผู้เล่นและผู้จัดการทีมหลังจากพ่ายแพ้ในลีกนัดที่ 10 จาก 23 เกมในฤดูกาลนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยอมรับว่าเชลซี ไม่ดีพอ ในขณะที่แฟน ๆ ระบายความเดือดดาลหลังจากพ่ายแพ้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยอมรับว่าเชลซี ไม่ดีพอ

ผมคิดว่าเราทุกคนยังไม่ดีพอในตอนนี้ นั่นคือความจริง โปเช็ตติโน่กล่าว ตัวฉันเองด้วย ฉันเป็นคนแรกที่รับผิดชอบต่อสถานการณ์ สิ่งที่เราแสดงในวันนี้คือเราไม่ดีพอ ฉันเห็นด้วย 100 เปอร์เซ็นต์

เราไม่ได้จัดการสถานการณ์อย่างเหมาะสม ไม่มีใครสามารถปลอดภัยได้ ฉันไม่อยากมาที่นี่และบอกว่าฉันเก่งที่สุดและเป็นนักเตะที่แย่ที่สุด ฉันคิดว่าเราทุกคนมีความรับผิดชอบ แต่ผู้เล่นก็ต้องรับผิดชอบด้วย

ในขณะนี้ เราไม่ตรงกับประวัติศาสตร์ของสโมสร เราต้องยอมรับสิ่งนั้นและต้องมีความสำคัญ แต่เราไม่สามารถยอมแพ้ได้ประตูของโคล พาลเมอร์หลังนาทีที่ 19 ดูเหมือนจะทำให้เชลซีคว้าชัยชนะในบ้านเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน โดยยิงเข้ามาจากระยะใกล้หลังจากที่บอลอันชาญฉลาดของ Moises Caicedo หยิบเขาออกมา

แต่นั่นคงจะดีเท่ากับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับทีมเจ้าบ้าน และภายในไม่กี่นาที การยอมจำนนต่อวูล์ฟส์อันยาวนานก็ได้เริ่มต้นขึ้น ประการแรก ไกเซโด้จ่ายบอลไปในตำแหน่งกองกลางและเว้นช่องว่างให้คูนญาวิ่งตัดเข้าด้วยเท้าขวาแล้วยิงลูกเตะที่เบี่ยงเบนไปจากติอาโก้ ซิลวา

เชลซีครองบอลได้มากกว่า แต่วูล์ฟส์มีประสิทธิภาพมากกว่าและครองบอลได้แม่นยำกว่า สรุปได้จากลักษณะที่พวกเขาขึ้นนำก่อนพักครึ่งเวลา เนลสัน เซเมโด้จ่ายเปโดร เนโตทางขวา รายัน ไอต์ นูรีจ่ายบอลให้ตรงกลาง ซึ่งจ่ายบอลเข้าใส่อักเซล ดิซาซี และเข้าประตูตัวเอง

เกมที่สามของ Wolves นำมาซึ่งความโกรธเกรี้ยวจากผู้สนับสนุนในบ้านซึ่งโห่ทีมของพวกเขาในช่วงพักครึ่ง ตอนนี้พวกเขาร้องเพลงชื่อของอดีตเจ้าของ โรมัน อับราโมวิช ในขณะที่ความโกรธต่อเจ้าของร่วมของท็อดด์ โบห์ลี ที่ต้องสร้างสโมสรขึ้นมาใหม่จนตรอก ประตูที่สองของคุนยาจบสกอร์ได้ดีจากการตัดหลังของเนโต้ ขณะที่วูล์ฟส์โต้กลับด้วยความแม่นยำทำลายล้างอีกครั้ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

Credit ufa168