อังกฤษยังคงปรับตัวสู่อัตลักษณ์ใหม่โดยไม่มีโอเว่น ฟาร์เรลล์

อังกฤษยังคงปรับตัวสู่อัตลักษณ์ใหม่โดยไม่มีโอเว่น ฟาร์เรลล์ จอร์จ ฟอร์ดยืนยันว่าอังกฤษยังคงปรับตัวเข้ากับชีวิตโดยไม่มีโอเว่น ฟาร์เรลล์ ในขณะที่พวกเขาสร้างอัตลักษณ์ใหม่ภายใต้เจมี จอร์จ

ฟาร์เรลล์ตัดสินใจออกจากกินเนสส์ ซิก เนชั่นส์ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพจิต และเมื่อตกลงเข้าร่วมเรซซิ่ง 92 ในฤดูกาลหน้า เขาก็จะไม่มีสิทธิ์ได้รับคัดเลือกในระดับนานาชาติ เป็นเวลากว่าทศวรรษที่นายร้อยทดสอบ ฟาร์เรลล์เป็นบุคคลสำคัญในวงการรักบี้อังกฤษ และยังทำหน้าที่เป็นเครื่องรางของขลัง ผู้รักษาประตู หัวหน้าเพลย์เมกเกอร์ และกัปตันทีมชาติอีกด้วย

อังกฤษยังคงปรับตัวสู่อัตลักษณ์ใหม่โดยไม่มีโอเว่น ฟาร์เรลล์ ในขณะที่พวกเขาสร้างอัตลักษณ์ใหม่ภายใต้เจมี จอร์จ

อังกฤษยังคงปรับตัวสู่อัตลักษณ์ใหม่โดยไม่มีโอเว่น ฟาร์เรลล์

แต่มันจะเป็นจอร์จที่จะเป็นผู้นำทีมในการปะทะกับเวลส์เมื่อวันเสาร์ที่ทวิคเกนแฮม ในขณะที่อังกฤษยังคงสร้างใหม่ต่อไปหลังฟุตบอลโลกปี 2023 มันแตกต่างหากไม่มีเขา เขาอยู่ที่นี่มานานแล้ว ฟอร์ดกล่าว เขาเป็นส่วนสำคัญมาก เขาเป็นกัปตันทีมของเรา เขาเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา และเขาประทับตราอำนาจของเขาในทีมของเรา

ดังนั้นเขาไม่ได้อยู่ที่นี่ แน่นอนว่ามันแตกต่าง แต่ก็มีเวลาที่สิ่งต่างๆ เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ สำหรับเรา สำหรับฉันและผู้นำคนอื่นๆ มันไม่ได้พยายามเลียนแบบสิ่งที่เขารู้สึกที่นี่ แต่ต้องจริงใจมากกว่านี้หน่อย เจมี่ทำสิ่งนั้นได้อย่างยอดเยี่ยม

การไม่อยู่ของฟาร์เรลล์ บวกกับอาการบาดเจ็บน่องของมาร์คัส สมิธ ทำให้ฟอร์ดมีโอกาสสานต่อบทบาทล่าสุดของเขาในฐานะหัวหน้าวง

Sale Shark วัย 30 ปีมีแคป 92 นัด โดย 65 นัดเป็นตัวจริงและสร้างแกนสร้างบทร่วมกับฟาร์เรลเป็นประจำ แต่ภายใต้การคุมทีมของสจวร์ต แลงคาสเตอร์, เอ็ดดี้ โจนส์ และสตีฟ บอร์ธวิค เขาได้หลีกทางให้เพื่อนระยะยาวของเขาในการวิพากษ์วิจารณ์ เกม.

ล่าสุดเขาถูกลดตำแหน่งหลังจากการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่มเมื่อฤดูใบไม้ร่วงที่แล้วกับอาร์เจนตินาแม้จะเตะอังกฤษ 14 คนจนได้รับชัยชนะโดยเป็นส่วนหนึ่งของมาสเตอร์คลาสแบบฟลายฮาล์ฟ แม้ว่าการถูกทิ้งยังคงเจ็บปวด แต่เขาได้เรียนรู้ที่จะกลิ้งหมัดด้วยความเชื่อว่าเวลาของเขาจะกลับมาอีกครั้ง

ฉันผ่านทุกอารมณ์มา ทั้งหงุดหงิด ผิดหวัง เสียใจ โกรธ มันมีความหมายมากสำหรับคุณ ดังนั้นคุณจะต้องมีอารมณ์ความรู้สึก ฟอร์ดกล่าว แต่สิ่งที่ประสบการณ์เหล่านี้ทำ เพราะมันเกิดขึ้นสองสามครั้ง ทำให้คุณรับมือกับช่วงเวลาเหล่านั้นได้ดีขึ้นเล็กน้อย และเป็นกลางกับมันเล็กน้อย

ตอนที่ฉันยังเด็ก เมื่อคุณเริ่มเล่นทุกสุดสัปดาห์แล้วโดนทิ้ง คุณอยู่ก้นบึ้งและเหมือนนั่งรถไฟเหาะเลย ในขณะที่ตอนนี้ คุณยังคงต้องเผชิญกับอารมณ์ต่างๆ ทั้งโกรธ ความเสียใจ และทุกอย่าง แต่มันอยู่ที่ว่าคุณจะกลับมายอมรับบทบาทใหม่ได้เร็วแค่ไหน ฉันมักจะสนับสนุนตัวเองเสมอที่จะออกไปที่นั่นและดีขึ้นเรื่อยๆ เผื่อว่าฉันจะมีโอกาสอีกครั้ง มันเกี่ยวกับความเชื่อและความสม่ำเสมอ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit ufa168