อาชีพFormula One ของ Christian Horner ยังคงอยู่ในสมดุล

อาชีพFormula One ของ Christian Horner ยังคงอยู่ในสมดุล หลังจากที่ทนายความของเขาถูกสอบปากคำเป็นเวลาแปดชั่วโมงในวันศุกร์ หัวหน้าทีม Red Bull วัย 50 ปีที่กำลังต่อสู้ดิ้นรนกำลังตอบข้อกล่าวหาเรื่อง พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

โดยเพื่อนร่วมงานหญิงซึ่งเป็นข้อเรียกร้องที่เขาปฏิเสธอย่างเด็ดขาด การสัมภาษณ์ของฮอร์เนอร์เกิดขึ้นที่สถานที่ลับในลอนดอน เดิมทีมันถูกบันทึกไว้สำหรับสำนักงานใหญ่ Milton Keynes ของ Red Bull Racing

อาชีพFormula One ของ Christian Horner ยังคงอยู่ในสมดุล หลังจากการไต่สวนเมื่อวันศุกร์

อาชีพ Formula One ของ Christian Horner ยังคงอยู่ในสมดุล

แต่นั่นเป็นระดับความสนใจในข้อกล่าวหาต่อฮอร์เนอร์ ซึ่งเปิดเผยต่อสาธารณะเมื่อวันจันทร์ ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดงาน

ทั้ง Red Bull Racing ซึ่งเมื่อปีที่แล้วช่วยให้ Max Verstappen คว้าแชมป์โลกครั้งที่สามของเขาหรือ บริษัท แม่ Red Bull GmBH ซึ่งกำลังดำเนินการสอบสวนไม่ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับรายละเอียดของการพิจารณาคดีที่สำนักข่าว PA เข้าใจเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. และดำเนินการ จนถึงเวลาเย็น

Red Bull เตรียมเปิดตัวรถของพวกเขาสำหรับฤดูกาลใหม่ในวันพฤหัสบดีหน้า และมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่อนาคตของ Horner จะได้รับการแก้ไขก่อนหน้านั้น แต่แหล่งข่าวระบุว่าตอนนี้ดูน่าสงสัยอย่างมาก โดยที่ฮอร์เนอร์มีโอกาสถูกซักถามรอบต่อไปในขณะที่เขาพยายามพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขา

เป็นที่เชื่อกันว่าการสอบสวนอาจไม่เสร็จสิ้นก่อนที่การทดสอบพรีซีซั่นจะเริ่มขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ และอาจดำเนินต่อไปจนถึงรอบเปิดสนามในบาห์เรนในวันที่ 2 มีนาคม และอาจนานกว่านั้น

Horner เป็นหัวหน้าทีม Red Bull นับตั้งแต่พวกเขาเข้าสู่ F1 เมื่อ 19 ปีที่แล้วและเป็นบอสที่ทำหน้าที่ยาวนานที่สุดในกริดในช่วงเวลานั้น เขาได้ดูแลการแข่งขันชิงแชมป์โลกของนักแข่งเจ็ดคนและตำแหน่งผู้สร้างหกคน Red Bull ครองกีฬานี้ในฤดูกาลล่าสุด และปีที่แล้วชนะ 21 จาก 22 การแข่งขัน โดย Verstappen สร้างสถิติใหม่ด้วยชัยชนะ 10 นัดติดต่อกัน

สำหรับตอนนี้ ฮอร์เนอร์ยังคงอยู่ในบทบาทของเขา และยังคงคาดว่าเขาจะเข้าร่วมงานเปิดตัวฤดูกาลของทีมที่มิลตัน คีนส์ในสัปดาห์หน้า โฆษกของ Red Bull GmBH กล่าวเมื่อต้นสัปดาห์นี้

หลังจากได้รับทราบข้อกล่าวหาล่าสุดบางอย่าง บริษัทได้เปิดตัวการสอบสวนโดยอิสระ โดยเสริมว่า บริษัทให้ความสำคัญกับเรื่องเหล่านี้อย่างจริงจัง เพื่อตอบสนองต่อข้อกล่าวหา ฮอร์เนอร์กล่าวว่า ฉันปฏิเสธคำกล่าวอ้างเหล่านี้โดยสิ้นเชิง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit ufabet777