แอนดี ฟาร์เรลล์ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Caelan Doris เป็นผู้นำไอร์แลนด์

แอนดี ฟาร์เรลล์ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Caelan Doris เป็นผู้นำไอร์แลนด์ แอนดี ฟาร์เรลล์ เจ้านายของไอร์แลนด์กล่าวว่าการพัฒนาความเป็นผู้นำของ Caelan Doris ในช่วงรัชสมัยของเขานั้น“น่าประหลาดใจ หลังจากตั้งชื่อให้เขาเป็นกัปตันในการแข่งขัน Guinness Six Nations เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากับอิตาลี

ดอริส นักพายเรือแถวหลังของไลน์สเตอร์ ดอริส เปิดตัวการทดสอบในนัดแรกของยุคฟาร์เรลล์ โดยเอาชนะสกอตแลนด์ 19-12 ในปี 2020 ซึ่งเขาถูกบังคับให้ออกจากสนามภายในห้านาทีเนื่องจากการกระทบกระเทือนทางสมอง

นักเตะวัย 25 ปีถูกเปลี่ยนจากหมายเลข 8 ไปเป็นปีกเปิดสำหรับการมาเยือนของอัซซูรีที่ดับลิน และจะเป็นผู้นำประเทศของเขาแทนที่ปีเตอร์ โอ’มาโฮนีที่ได้รับบาดเจ็บ

แอนดี ฟาร์เรลล์ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Caelan Doris เป็นผู้นำไอร์แลนด์ ในการปะทะ Six Nations ของอิตาลี

แอนดี ฟาร์เรลล์ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Caelan Doris เป็นผู้นำไอร์แลนด์

ฟาร์เรลล์ ซึ่งเปลี่ยนบุคลากร 6 คนกับ 15 ตัวจริงของเขา หลังจากการถล่มฝรั่งเศส 38-17 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มองว่าดอริสเป็นกัปตันทีมนับตั้งแต่ฟุตบอลโลกปีที่แล้วเมื่อถามถึงสิ่งที่เขาเห็นในตัวนักเตะ เฮดโค้ชตอบว่า ชัดเจนมาก

การที่เขาให้เขาอยู่ในตำแหน่งนั้นถือเป็นสิทธิพิเศษอย่างยิ่งสำหรับผม เพราะผมแน่ใจว่านั่นเป็นของซีแลนและครอบครัวของเขา ดังนั้นมาทำความเข้าใจเรื่องนี้ก่อนอื่นและสำคัญที่สุด

เขาเป็นคนที่อยู่ในใจผมตลอดการแข่งขันฟุตบอลโลก และวิธีที่เขาเข้ามาเป็นผู้นำ และวิธีที่เขารับมือกับการเป็นนักเตะระดับนานาชาติและระดับท็อปคลาสตลอดหลายปีที่ผ่านมา เรื่องราวของเขาตั้งแต่เริ่มสวมหมวกครั้งแรกจนถึงจุดที่เขาอยู่ตอนนี้ ช่างน่าประหลาดใจจริงๆ เบื้องหลัง

เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะมอบบังเหียนให้เขา มาดูกันว่าเขาจะทำยังไงกับมันได้บ้าง O’Mahony และ Prop Tadhg Furlong ถูกตัดออกเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่น่อง ขณะที่ Bundee Aki เซ็นเตอร์มีปัญหาหัวเข่า และ Garry Ringrose ยังคงรักษาปัญหาไหล่ต่อไป ฟาร์เรลล์หวังว่าผู้ที่ไม่อยู่จะกลับมาฝึกซ้อมก่อนที่ไอร์แลนด์จะเป็นเจ้าภาพเวลส์ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์

เคร็ก เคซี่ย์ กองหลังสครัม, สจวร์ต แม็คโคลสกี้ เซ็นเตอร์, ฟินเลย์ บีลแฮม, ล็อค เจมส์ ไรอัน และไรอัน แบร์ด และแจ็ค โคแนน กองหลัง มาร่วมทีม ขณะที่ทัดห์ก เบียร์นมีวันหยุดสุดสัปดาห์ และจามิสัน กิบสัน-ปาร์ค และจอช ฟาน เดอร์ ฟลิเยร์ หล่นไป ม้านั่ง

ดอริสจะสวมเสื้อหมายเลข 7 สำหรับประเทศของเขาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่พยายามสองครั้งในการอุ่นเครื่องฟุตบอลโลก 33-17 ที่ชนะอิตาลีในเดือนสิงหาคม โดยมีโคนันอยู่ตรงกลางแถวหลังและแบร์ดอยู่คนตาบอด เขาเป็นมืออาชีพอย่างไม่น่าเชื่อ ขยันมากในการเตรียมตัวของตัวเอง ฟาร์เรลล์กล่าวถึงดอริสที่จะติดทีมชาตินัดที่ 38

เพราะฉะนั้นเพราะเขาสบายใจกับตัวเองมาก เขาจึงสามารถคิดนอกกรอบได้ตราบเท่าที่ช่วยเหลือคนอื่นๆ ในภาพรวม เราได้เห็นการเติบโตอย่างมหาศาลในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา แต่มีความเจริญรุ่งเรืองมากขึ้นตลอดการแข่งขันฟุตบอลโลก เขาเป็นคนประเภทสุขุมและสุขุมรอบคอบ ซึ่งจะสร้างความมั่นใจให้กับคนอื่นๆ ในกลุ่ม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit ฝากขั้นต่ำ100