เอริก เทน ฮากกล่าวว่าสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์

เอริก เทน ฮากกล่าวว่าสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นตัวอย่างให้กับคนอื่นๆ หลังจากซูเปอร์ซับผนึกชัยชนะที่ส่งเสริมความเชื่อของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในการเอาชนะเพื่อนร่วมทีมแชมเปียนส์ลีกแอสตันวิลล่า การปะทะกันในวันอาทิตย์ระหว่างนัดที่ 5 และ 6 ที่วิลล่า พาร์ค เริ่มต้นด้วยราสมุส ฮอจลุนด์

ผู้ชนะเมื่อทั้งสองทีมพบกันในวันบ็อกซิ่งเดย์ โดยทำประตูได้ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 5 ติดต่อกัน ยูไนเต็ดแพ้ทางหลังจากเปิดเกมในนาทีที่ 17 ด้วยการเริ่มต้นที่สดใส และในที่สุดวิลล่าก็รักษาระดับในครึ่งหลังที่สมควรได้รับผ่านดักลาส ลุยซ์

เอริก เทน ฮากกล่าวว่าสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นตัวอย่างให้กับคนอื่นๆ หลังจากที่คว้าชัยชนะมา

เอริก เทน ฮากกล่าวว่าสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์

แต่ปีศาจแดงขุดลึกและแม็คโทมิเนย์ก็ทำได้ 2-1 ในนาทีที่ 86 หลังจากเจอลูกครอสของดิโอโก้ ดาโลต์ด้วยโหม่งอันทรงพลัง – ประตูที่สี่ของเขาในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้จากม้านั่งสำรอง ฤดูกาลนี้ ฤดูกาลที่แล้วเช่นกัน (แม็คโทมิเนย์สร้างผลกระทบ) ดังนั้นผมคิดว่าเขาเป็นตัวอย่างให้กับผู้เล่นคนอื่นๆ มากมายในทุกวันนี้

เท็น ฮาก พูดถึงผู้เล่นที่มีประตูรวมในลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้อยู่ที่ 7 ประตูในฤดูกาลนี้ มีผู้เล่นไม่มากนักที่สามารถลงจากม้านั่งสำรองและนำพลังนี้มาได้ เขาพร้อมทุกนาทีและช่วยเหลือทีมเสมอ ฟุตบอลเป็นกีฬาประเภททีมและเรามักลืมเรื่องนั้นไป แต่สกอตต์เป็นตัวอย่าง ให้จิตวิญญาณเสมอ ในสัปดาห์ที่เขาฝึกซ้อม ทำสิ่งที่ถูกต้อง ทำงานกับตัวเอง ให้สูงสุด

เขาพร้อมสำหรับหนึ่งนาที เขาพร้อมสำหรับ 90 นาที เขาพร้อมเสมอฉันคิดว่ามันเยี่ยมมากที่มีผู้เล่นแบบนี้ ยูไนเต็ดขี่โชคของพวกเขาเพื่อส่วนใหญ่และ Ten Hag ดูเหมือนจะบ่งบอกว่าการเฉลิมฉลองการทำประตูอันน่าสยดสยองของ Luiz ช่วยเติมพลังให้ทีมของเขาในชัยชนะที่หายใจชีวิตใหม่ให้กับการไล่ล่าแชมเปี้ยนส์ลีก

ตอนนี้ปีศาจแดงตามหลังวิลล่าอยู่ 5 แต้มในอันดับที่ 5 และตามหลังท็อตแน่มอันดับ 4 อยู่ 6 แต้ม ผมคิดว่าเราสามารถเอาชนะคู่แข่งคนใดก็ได้ทั้งนอกบ้านและในบ้าน กุนซือชาวดัตช์กล่าวหลังจากชนะเกมเยือนนัดแรกในพรีเมียร์ลีก และติดทีมท็อป 8 นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม

แต่บางครั้งเกมเยือนเราต้องเชื่อมากกว่านี้ เพราะตอนนั้นเราน่าจะชนะที่อาร์เซนอล ซึ่งจริงๆ แล้วเราสมควรได้รับชัยชนะ เราน่าจะชนะในลิเวอร์พูลได้ และมันเกี่ยวกับความเชื่อ และผมคิดว่าทีมนี้ในวันนี้เชื่อว่าพวกเขาสามารถชนะเกมนี้ได้ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมคิดว่าท้ายที่สุดแล้วคุณก็จะชนะเกมนี้

เมื่อถามถึงผลกระทบของผลการแข่งขันฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก เทน ฮาก กล่าวว่าเราต้องตามให้ทัน เราจะเริ่มในเดือนกุมภาพันธ์ มีเกมให้เล่นมากมาย แต่เรากำลังจะกลับมา แต่หนทางยังอีกยาวไกลและเราจะต้องปรับปรุงเกมของเรา แต่แน่นอนว่า เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราได้รับชัยชนะหลายครั้ง

นี่เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่ยูไนเต็ดเก็บชัยชนะได้ 4 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ขณะที่ยังไม่แพ้ใครในปี 2024 สำหรับวิลล่า อูไน เอเมรี่ กุนซือรู้สึกว่าทำผลงานได้ยาก หลังจากที่ทีมของเขาพ่ายแพ้ในบ้านนัดที่ 3 ติดต่อกันในลีกและบอลถ้วย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit ufa877.com