Dejan Kulusevski ไม่พอใจกับวินัยในการป้องกัน

Dejan Kulusevski ไม่พอใจกับวินัยในการป้องกัน เดยัน คูลูเซฟสกี้ ยอมรับว่าท็อตแน่ม “เปิดกว้างเกินไป” ในการเจอกับวูล์ฟส์ และยืนยันว่าพวกเขาต้องทำงานหนักมากขึ้นเพื่อให้ได้อันดับท็อปโฟร์กลับคืนมา สเปอร์สพ่ายต่อสโมสรมิดแลนด์ส 2-1 ในบ้านเมื่อวันเสาร์ ส่งผลให้แอสตัน วิลล่าสามารถแซงหน้าพวกเขาและแย่งตำแหน่งที่ 4 กลับมาได้

ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 มีคะแนนตามหลังเพียง 3 แต้มเท่านั้น ท็อตแนมขาดความคล่องแคล่วในการเจอกับวูล์ฟส์ และในขณะที่คูลูเซฟสกี้ตีเสมอ 34 วินาทีในครึ่งหลัง ผู้มาเยือนยังคงสร้างปัญหาให้ทีมของอันเจ โปสเตโกกลู ในช่วงพักเบรก และท้ายที่สุดก็ส่งผลให้ได้ประตูที่สองของ เจา โกเมส หลังจากเปโดร เนโตวิ่งอย่างยอดเยี่ยม

Dejan Kulusevski ไม่พอใจกับวินัยในการป้องกัน ของท็อตแนมกับ Wolves

Dejan Kulusevski ไม่พอใจกับวินัยในการป้องกัน

ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการพ่ายแพ้อันแสนสาหัส” คูลูเซฟสกี้กล่าว เรามีโอกาสมากมาย เราไม่สามารถทำประตูให้พวกเขาได้ และหลังจากนั้นก็ไม่มีวินัยเพียงพอเมื่อเราเสียบอล” พวกเขามีจังหวะสวนกลับ 2-3 ครั้งโดยที่เราไม่ดีพอและพวกเขาก็จ่ายเงินให้เรา” หลังจากนั้นเป็นเรื่องยากที่จะกลับมาในเกมอีกครั้ง

“พวกเรามีผู้ชายมากเกินไปในแนวหน้า เปิดกว้างเกินไปและไม่วิ่งกลับแรงเท่าที่ควร พวกเขาสามารถยิงได้สองประตูและนั่นยังไม่ดีพอ” ท็อตแน่มสร้างโอกาสได้ตลอดทั้งฤดูกาลและเก็บคลีนชีตได้เพียง 5 นัดในพรีเมียร์ลีก แต่ยังพลาดกองหลังตัวเลือกอันดับหนึ่งอย่างคริสเตียน โรเมโร และมิกกี้ ฟาน เดอ เวนไปในช่วงฤดูกาลนี้

การไม่มีฟูลแบ็กที่รวดเร็วอย่างเปโดร ปอร์โรและเดสทินี่ อูโดกี้ยังขัดขวางความคิดสร้างสรรค์ของสเปอร์สในการเจอกับวูล์ฟส์ และพวกเขาต้องเผชิญกับการรอคอยสองสัปดาห์เพื่อแก้ไขให้ถูกต้อง เนื่องจากโปรแกรมวันศุกร์ที่พบกับเชลซีถูกเลื่อนออกไป

เนื่องจากการมีส่วนร่วมรอบชิงชนะเลิศของคาราบาวคัพของบลูส์ Postecoglou กล่าวว่าการทำงานหนักจะทำให้ท็อตแน่มกลับมาสู่ฟุตบอลที่ไหลลื่นที่พวกเขาผลิตในช่วงเดือนแรกของฤดูกาล และ Kulusevski สะท้อนความรู้สึกของเขาก่อนการมาเยือนของ Crystal Palace ในวันที่ 2 มีนาคม คูลูเซฟสกี้กล่าวเสริมว่า “เรายังเล่นได้ไม่ดีพอ โดยเฉพาะครึ่งแรก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = ufabet