คีเลียน เอ็มบัปเป้ ทำประตูหลัง

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ทำประตูหลัง คีเลียน เอ็มบัปเป้ก้าวลงจากม้านั่งสำรองเพื่อเปลี่ยนจุดโทษให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมงชนะน็องต์ 2-0 ขยายความเป็นผู้นำในลีกเอิง 1 ถึง 14 แต้ม

Mbappe ซึ่งบอก PSG เมื่อวันศุกร์ถึงความตั้งใจที่จะออกเดินทางในช่วงฤดูร้อนเมื่อสัญญาของเขาหมดลงทำประตูในลีกที่ 21 ของฤดูกาลจากจุดนั้นหลังจากที่ลูคัส เฮอร์นันเดซให้ฝ่ายของเขาเป็นผู้นำในครึ่งหลัง

ท่ามกลางการคาดเดาที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ว่าเอ็มบัปเป้จะย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริดทันฤดูกาลหน้า นักเตะวัย 25 ปี พร้อมด้วยอุสมาน เดมเบเล่ และอัชราฟ ฮาคิมี่ ก็ไม่อยู่ในรายชื่อตัวจริงของหลุยส์ เอ็นริเก้

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ทำประตูหลัง จากเปลี่ยนม้านั่งสำรอง

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ทำประตูหลัง

Mbappe ผู้ซึ่งเริ่มต้นและทำประตูในการชนะ PSG 2-0 กับ Real Sociedad ในการแข่งขัน Champions League รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนวันพุธ กำลังโต้แย้งกับสโมสรของเขาเกี่ยวกับสัญญาของเขาเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว กองหน้าชาวฝรั่งเศสปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาขยายเวลาออกไป 1 ปี และต่อมาถูกเนรเทศออกจากทีมชุดใหญ่ และออกจากการทัวร์ปรีซีซั่นที่เอเชีย

แต่เขาก็ยิ้มให้กับเจ้านายเอ็นริเก้ในขณะที่เขารอลงสนามที่สนามกีฬาสตาด เดอ ลา โบจัวร์หลังจากที่เฮอร์นันเดซพังทางตัน และได้รับมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้หลังจากเดินต่อไป ในตอนท้ายของครึ่งแรกจากโอกาสที่ชัดเจนเพียงไม่กี่ครั้ง น็องต์ก็เข้าใกล้สองครั้งและเสียประตูให้ล้ำหน้า

การเข้าสกัดครั้งสุดท้ายของเฮอร์นันเดซขัดขวางดักลาส ออกัสโต และถือว่าถูกต้องตามกฎหมายโดย VAR ก่อนที่ Marquinhos จะสกัดกั้นการยิงของ Nicolas Cozza หลังจากที่ Gianluigi Donnarumma ช่วยความพยายามของ Mostafa Mohamed

น็องต์คิดว่าพวกเขาพังทางตันเมื่อนิโคลัส พัลลัวส์กองหลังหันกลับบ้านจากมุมหนึ่ง แต่ความพยายามของเขาถูกตัดออกไปด้วยธงของผู้ช่วยผู้ตัดสิน

การวอลเลย์ระยะ 30 หลาของ Pallois ได้รับการเซฟไว้อย่างสบาย ๆ โดย Donnarumma ในช่วงต้นครึ่งหลังและ PSG ขึ้นนำในเครื่องหมายชั่วโมงจากการยิงที่เบี่ยงเบนของ Hernandez Mbappe, Dembele และ Hakimi ต่างก็ถูกส่งโดย Enrique ทันทีหลังจาก Hernandez เปิด และผู้มาเยือนทำผลงานได้เหนือกว่า Nantes โดยเหลือเวลาอีก 12 นาที

เอากุสโต้สะดุดเอ็มบัปเป้ในเขตโทษ และกองหน้าชาวฝรั่งเศสก็หยิบตัวเองขึ้นมายิงจุดโทษกลับบ้านด้วยประตูที่ 26 ของเขาจากการลงสนาม 28 นัดให้กับสโมสรของเขาในทุกรายการในฤดูกาลนี้

น็องต์เข้าใกล้ประตูปลอบใจในช่วงท้ายเกมเมื่อดอนนารุมมาผลักความพยายามของโมเสส ไซมอนที่เป็นตัวสำรองขึ้นสู่ตำแหน่ง ในขณะที่เปแอสเชขยายสถิติไม่แพ้ใครในลีกเป็น 17 นัด

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = club877