เอริค เทน ฮาก เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ดี

เอริค เทน ฮาก เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ดี  เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่คิดว่าการไม่แพ้ใครติดต่อกัน 6 นัดติดต่อกันหมายความว่าฤดูกาลของพวกเขาพลิกเตะมุม แต่เขาเชื่อว่าพวกเขา กลับมาสู่การแข่งขัน อีกครั้งเพื่อชิงท็อปโฟร์

หลังจากที่ชนะเพียงสองครั้งจากเก้านัดและแพ้ห้านัดในเดือนธันวาคม ตอนนี้ยูไนเต็ดชนะห้านัดและเสมอหนึ่งนัดจากหกนัดล่าสุด

ชัยชนะที่แอสตัน วิลล่าเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีความสำคัญ เนื่องจากทำให้พวกเขาอยู่ห่างจากท็อตแน่มอันดับสี่ถึงหกแต้ม และยังมีเกมที่จะพบกับลูตัน, ฟูแล่ม, เอฟเวอร์ตัน, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และเบรนท์ฟอร์ด โดยที่ไม่ต้องทนต่อแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ในลำดับนั้น ยังคงรักษาแบบนั้น ฟอร์มจะผลักดันให้พวกเขาเข้าใกล้รอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ลีกมากขึ้น

เอริค เทน ฮาก เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ดี  โดยไม่แพ้ใครติดต่อกัน 6 นัดติดต่อกัน

เอริค เทน ฮาก เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ดี

ก่อนอื่นเลย ฉันคิดว่ามันเร็วเกินไปที่จะบอกว่าเราเลี้ยวโค้ง เรายังไม่ถึงจุดนั้น เรายังไม่ได้อยู่ในตำแหน่ง เทน ฮาก กล่าว เรากลับมาอยู่ในการแข่งขันอีกครั้ง แต่เราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่เราต้องการ เพราะสโมสรแห่งนี้ต้องการเป็นท็อปโฟร์เป็นอย่างน้อย ดังนั้นเราต้องตามให้ทัน แต่ฉันคิดว่าตอนนี้เราอยู่ในทิศทางที่ดี

สิ่งสำคัญอันดับแรกจะต้องได้ฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง เนื่องจาก เทน ฮาก ยอมรับว่า ยูไนเต็ด ไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล หรือ อาร์เซน่อล อย่างไรก็ตาม เขารู้ดีว่าการก้าวไปอีกขั้นและสร้างพวกเขาขึ้นมาใหม่ในฐานะผู้ท้าชิงตำแหน่งจะใช้เวลานานกว่าเนื่องจากการลงทุนที่พวกเขาได้ทำกับผู้เล่นอายุน้อยที่มีศักยภาพ

ในช่วงซัมเมอร์ ผมคิดว่าเราอยู่ในช่วงเวลาที่ดีมาก เราอยู่อันดับสาม ชนะนัดชิงชนะเลิศหนึ่งครั้ง และรอบชิงชนะเลิศอีกครั้งหนึ่ง เขากล่าวเสริม จากนั้นคุณเลือกนักเตะอายุน้อยสำหรับอนาคต และนั่นเกี่ยวข้องกับ FFP จากนั้นคุณก็รู้ด้วยว่ามันจะใช้เวลานานกว่าก่อนที่คุณจะสามารถเข้าสู่การแข่งขันเพื่อตำแหน่งสูงสุดในพรีเมียร์ลีก

นักเตะชาวดัตช์ถูกถามว่าในช่วงที่ยากที่สุดของฤดูกาล เขามีข้อสงสัยใดๆ ว่าเขาจะสามารถกลับมาตามรอยทีมที่จบอันดับสามเมื่อฤดูกาลที่แล้วและเข้ารอบชิงชนะเลิศบอลถ้วยสองรายการ

โดยชนะหนึ่งรายการหรือไม่ เขาพูดว่าฉันมั่นใจ เมื่อนักเตะ พร้อมแล้ว ผมรู้ว่านักเตะมีคุณภาพพอที่จะเล่นท็อปโฟร์ และตอนนี้เราต้องพิสูจน์มัน ตลอดทั้งฤดูกาลฉันเชื่อมั่นในเรื่องนั้น

สิ่งที่มีส่วนช่วยในการพัฒนาพวกเขาคือฟอร์มของดาวรุ่งอย่างอเลฮานโดร การ์นาโช่ วัย 19 ปี และค็อบบี้ ไมนู วัย 18 ปี เท็น ฮาก ยอมรับว่าหากพวกเขายังคงก้าวหน้าต่อไป พวกเขาก็สามารถช่วยสโมสรได้หลายล้านคนในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นสโมสรแห่งการซื้อเสมอ แต่ผมคิดว่าประวัติศาสตร์ของสโมสรใน DNA คือการให้โอกาสแก่นักเตะจากอคาเดมี่ เขากล่าวเสริม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = ufabet