ทอม ล็อคเยอร์ เล่าถึงตอนที่หัวใจของเขาหยุดเต้น

ทอม ล็อคเยอร์ เล่าถึงตอนที่หัวใจของเขาหยุดเต้น ทอม ล็อคเยอร์ กัปตันทีมลูตันกล่าวว่าเขา เสียชีวิตอย่างแท้จริง หลังจากที่หัวใจของเขาหยุดเต้นเป็นเวลาสองนาทีและ 40 วินาทีในระหว่างที่เขาเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นในสนาม

ชาวเวลส์วัย 29 ปีพูดยาว ๆ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เขาล้มลงในนาทีที่ 59 ของเกมพรีเมียร์ลีกที่ถูกทิ้งร้างของแฮตเตอร์สกับบอร์นมัธเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมยอมรับว่ามัน อยู่ในมือของเขา หากเขาจะได้เล่น อีกครั้ง. Lockyer ได้รับการติดตั้งเครื่องกระตุ้นหัวใจด้วยไฟฟ้าแบบฝังหลังจากที่เขาเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นเวลาห้าวัน

ทอม ล็อคเยอร์ เล่าถึงตอนที่หัวใจของเขาหยุดเต้น เป็นเวลาสองนาที 40 วินาที

ทอม ล็อคเยอร์ เล่าถึงตอนที่หัวใจของเขาหยุดเต้น

ล็อคเยอร์ ย้อนรำลึกถึงเหตุการณ์ที่สะเทือนวงการฟุตบอล ซึ่งประสบความล้มเหลวระหว่างเกมเพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพที่พบกับโคเวนทรีเมื่อเดือนพฤษภาคม บอกกับสกาย สปอร์ตส์ว่า มันเป็นแค่วันธรรมดา และนั่นเป็นสิ่งที่น่ากังวลที่สุดเพราะฉันรู้สึกสบายดี ฉันค้นหาคำตอบตั้งแต่นั้นมา แต่ก็ไม่พบคำตอบเลย เนื่องจากเป็นเพียงอีกวันที่อยู่ที่ออฟฟิศเท่านั้น

ผมกำลังวิ่งไปที่เส้นครึ่งทางและศีรษะก็เบามาก ฉันคิดว่าฉันจะโอเคในวินาทีนี้แต่ก็ไม่เลย ฉันตื่นขึ้นมาและหน่วยกู้ภัยอยู่ที่นั่น ฉันรู้ทันทีว่ามันแตกต่างกับการล่มสลายของฉันในเดือนพฤษภาคม ครั้งสุดท้ายรู้สึกเหมือนฉันตื่นจากความฝัน และครั้งนี้ฉันตื่นจากความว่างเปล่า

ฉันเห็นได้ว่ามีความตื่นตระหนกมากขึ้นและฉันก็สับสนเล็กน้อย ฉันพูดไม่ได้ ขยับตัวไม่ได้ ฉันกำลังพยายามคิดว่าเกิดอะไรขึ้น และฉันจำได้ว่าคิดว่า ฉันอาจจะตายที่นี่ มันเป็นความคิดที่เหนือจริงที่ไม่สามารถตอบสนองได้ และคุณจะเห็นได้ว่าความตื่นตระหนกเกิดขึ้น

สียงของล็อคเยอร์ปะทุในขณะที่เขาพูดต่อ ฉันรู้สึกได้ว่าพวกเขาหยดลงบนแขนของฉัน และมันก็เป็นอารมณ์ที่ผสมปนเปกันอย่างรุนแรง ในที่สุดฉันก็กลับมาและสามารถพูดและตอบสนองได้ เมื่อฉันรู้สึกโอเค มันก็โล่งใจที่ฉันยังมีชีวิตอยู่ หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม ฉันมีอุปกรณ์บันทึกเสียงอยู่ที่หน้าอก และฉันก็ออกไปข้างนอกเป็นเวลาสองนาที 40 วินาที

มันยากที่สุดที่ครอบครัวของฉันจะต้องดูเรื่องนั้น พวกเขาแย่กว่าฉันอีก ชายชราของฉันอยู่ที่นั่น และแฟนของฉันตั้งครรภ์ได้เจ็ดเดือนในตอนนั้น

แม่ของฉันอยู่ที่บ้านเพื่อฟังวิทยุ เธอออกไปชงชาหลังจากที่บอร์นมัธทำประตูได้ และเมื่อเธอกลับมา พี่ชายของฉันก็ปิดวิทยุไป เธอถามว่า ทำไม และเขาต้องบอกเธอว่าทอมลงจากลูกบอลอีกครั้ง

นี่คือภาพที่ใหญ่กว่าที่ผู้คนมองไม่เห็น และนั่นเป็นส่วนที่ยากที่สุดในการจัดการ ฉันจะไม่โกหก มันเป็นช่วงสองสามเดือนที่ยากลำบาก ฉันไม่รู้ว่าฉันได้ดำเนินการกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วหรือไม่ ไม่รู้ว่ามันจะกลับมากัดก้นฉันหรือเปล่า แต่ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ไม่มีอารมณ์ใดๆ เลย ฉันตายไปแล้วจริงๆ แต่ฉันก็ชาไปทั้งเรื่องตั้งแต่นั้นมา

ล็อคเยอร์มีอารมณ์ร่วมคืนสู่เหย้ากับเพื่อนร่วมทีมของเขาที่สนามฝึกซ้อมของสโมสรเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งถือเป็นการมาเยือนสำนักงานใหญ่ Hatters’ Brache HQ ครั้งแรกนับตั้งแต่เขาล้มลง กองหลังรายนี้หวังว่าเขาจะสามารถกลับมาเล่นฟุตบอลลีกสูงสุดได้ แต่บอกว่าเขาจะต้องผ่านการทดสอบเพิ่มเติมก่อนที่เขาจะได้คำตอบ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = ufabet