เจอร์เก้น คล็อปป์ ปฏิเสธข้อเสนอแนะที่เขาเร่งรีบนักเตะ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ปฏิเสธข้อเสนอแนะที่เขาเร่งรีบนักเตะ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ติอาโก้ อัลคันทารา และโดมินิค โซบอสไล ล้วนมีอาการบาดเจ็บกำเริบในช่วงแรกที่กลับมา

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์จะพลาดการแข่งขันคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศในปลายเดือนนี้ เนื่องจากปัญหาเข่าเกิดขึ้นอีกในการชนะเบิร์นลีย์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว การกลับมาของธิอาโก้หลังจากเก้าเดือนกินเวลาเพียง 10 นาที ในขณะที่โซบอสไลเล่นเพียงหนึ่งชั่วโมงกว่าสองนัดก่อนที่จะยอมจำนนต่อปัญหาเอ็นร้อยหวาย ซึ่งทำให้เขาพลาดเกือบตลอดเดือนมกราคม

โมฮาเหม็ด ซาลาห์กลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้หลังจากพักหนึ่งเดือนด้วยปัญหาแฮมสตริงในเกมแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กับอียิปต์ แต่คล็อปป์มั่นใจว่าเขาพร้อมลงเล่นอีกครั้ง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ปฏิเสธข้อเสนอแนะที่เขาเร่งรีบนักเตะ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ปฏิเสธข้อเสนอแนะที่เขาเร่งรีบนักเตะ

โมกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าทำให้เขามีการแข่งขันโดยอัตโนมัติ คล็อปป์ผู้เพิ่งคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนคนที่ 10 ของเขา กล่าว ก่อนเริ่มเกมเวลาเที่ยงที่เบรนท์ฟอร์ด

ผมต้องชี้แจงสักหน่อย ผมไม่ทราบจริงๆ แต่ได้ข่าวว่ามีการพูดคุยกันว่าเราอาจบังคับให้เทรนต์กลับมา เขามีความพ่ายแพ้อยู่สองครั้ง และมันโชคร้ายจริงๆ ไม่มีใครต้องการสิ่งนั้น

ฉันอยู่ที่นี่ เราไม่เคยบังคับใครให้กลับ และจะไม่ทำด้วย แต่เราทำงานในพื้นที่ที่มีสมรรถนะสูงและถ้าคุณมีอาการบาดเจ็บเหมือนเดิม คุณจะฟิตหลังจากสามวันและอีกคนหลังจากสี่สัปดาห์

เราพยายามจับจังหวะแรกสุดเสมอ แต่เมื่อเราจับจังหวะนั้นได้ ไม่มีใครพูดถึงมัน เช่นเดียวกับมัคก้า (อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์) เมื่อเร็ว ๆ นี้ และกับดิโอโกนั่นเป็นงานที่เราต้องทำ

การตัดสินใจครั้งสุดท้ายขึ้นอยู่กับผู้เล่นเสมอ แต่ถ้าคุณฟังผู้เล่น ผู้เล่นจะเล่นหลังจากผ่านไป 2 สัปดาห์ แล้วมันจะกลายเป็นปัญหาที่แท้จริง ในช่วงเวลาที่พวกเขาเล่นเด็กๆ มีความฟิต แต่สถานการณ์ (การแข่งขัน) บอกเราแตกต่างออกไป เพราะมันเกิดขึ้นอีกครั้ง

เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่ามันจะเกิดขึ้นอยู่แล้วหรือว่ามันเคยเป็นอะไรมาก่อนหรือไม่ โชคร้ายและโชคร้ายมาก มันไม่ดีนัก แต่ก็ไม่ได้พูดถึงคุณภาพของใครเลย โลกที่เราอาศัยอยู่นั้นมักจะอยู่ทันทีว่า แผนกการแพทย์ ฉันไม่แน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่ก็ไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องนั้น

เราต้องนำเด็กๆ กลับมาโดยเร็วที่สุด แต่ต้องไม่เร็วกว่าที่พวกเขาพร้อมจากมุมมองของเรา คล็อปป์กล่าวว่าอาการบาดเจ็บของอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และโซบอสไลนั้น ร้ายแรง โดยมีเพียงรายหลังเท่านั้นที่มีโอกาสผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ มันเป็นช่วงที่เข้มข้นมาก ตอนนี้ผู้คนคิดถึงนัดชิงชนะเลิศ แต่ก่อนรอบชิงชนะเลิศเรามีเบรนท์ฟอร์ดและลูตัน และผมยังไม่ได้คิดถึงนัดชิงชนะเลิศเลยแม้แต่วินาทีเดียว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = ufabet