Michael van Gerwen ยอมรับว่าเขาไม่ได้อยู่ในฟอร์ม

Michael van Gerwen ยอมรับว่าเขาไม่ได้อยู่ในฟอร์ม แม้จะชนะคืนที่สามในพรีเมียร์ลีก BetMGM ปี 2024 ที่ OVO Hydro ของกลาสโกว์ด้วยการชนะครั้งสุดท้าย 6-5 เหนือลุคฮัมฟรีส์ นักเตะชาวดัตช์ชนะที่เบอร์ลินเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และในคืนหนึ่งที่ลุค ลิตเติลเลอร์ วัยรุ่นทำให้ฝูงชนที่สนับสนุนผิดหวัง

Michael van Gerwen ยอมรับว่าเขาไม่ได้อยู่ในฟอร์ม ระดับท็อปแม้ว่าจะชนะในกลาสโกว์ก็ตาม

Michael van Gerwen ยอมรับว่าเขาไม่ได้อยู่ในฟอร์ม

โดยการตรวจสอบในรอบก่อนรองชนะเลิศ เขาได้แสดงความกล้าหาญอีกครั้งในการตัดสินเลกสุดท้ายกับแชมป์โลก ฟาน เกอร์เวน ซึ่งมีคะแนนนำไมเคิล สมิธอยู่หัวตารางสามแต้มกล่าวว่าแม้ผมจะไม่มีผลงานที่ดีที่สุด ผมคิดว่าผมทำได้ดีมากและบางครั้งมันก็สำคัญมาก

ดับเบิ้ลซิกทำให้ฉันผิดหวังในคืนนี้ แต่ภายนอกการจบสกอร์และวิธีการเล่นของฉันนั้นเป็นมาตรฐานที่ดี แน่นอนว่าคะแนนของฉันน่าจะดีกว่านี้มาก แต่บางครั้งก็เป็นลูกดอก ชนะอีกนัดก็ยังดี ฉันเชื่อในความสามารถของตัวเองเสมอและฉันคิดว่าฉันทำสิ่งที่ถูกต้องในช่วงเวลาที่เหมาะสม

ฉันกดดันตัวเองมาก ไม่มีเป้าหมาย ฉันจะบอกว่าฉันอยู่ที่ 90 เปอร์เซ็นต์ของเกมของฉัน ฮัมฟรีส์ขึ้นนำ 1-0 และ 4-2 และบางทีน่าจะทำได้ 5-2 แต่นักเตะชาวดัตช์กลับมาที่ 4-4 และ 180 ในเลกที่เก้าช่วยให้เขาขึ้นนำ 5-4 เพียงเพื่อดูฮัมฟรีส์ตอบสนองต่อระดับและรับ

เข้าสู่เลกสุดท้ายเมื่ออีก 180 แต้มให้ฟาน เกอร์เวนได้เปรียบ และเขาก็คว้าชัยชนะด้วยการดับเบิ้ลท็อป ในฤดูกาลแรกของเขาในการแข่งขัน ฮัมฟรีส์ กล่าวว่าการเล่นให้ดีเป็นสิ่งสำคัญ ฉันภูมิใจกับวิธีการเล่นของฉัน และฉันก็อยู่ในจุดที่ฉันต้องการอยู่ในสี่อันดับแรก มันเป็นปีแรกของฉัน และฉันจะสนุกกับมัน

Littler ออกจากทีมก่อนกำหนดหลังจากการสู้รบอันน่าตื่นเต้นกับ Gerwyn Price นักเตะวัย 17 ปีได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยมจากฝูงชน แต่ชาวเวลส์ยังคงแข็งแกร่ง แชมป์โลกปี 2021 เพิ่งพลาด 12 สองเท่าจากการยิง 9 ดาร์เตอร์ตามหลัง 3-2 – นาธาน แอสพินอลยังเข้าใกล้ขาเก้าลูกที่สมบูรณ์แบบอย่างเจ็บปวดระหว่างที่เขาพ่ายแพ้ต่อฮัมฟรีส์

แต่กลับมาที่ระดับ 3-3 ได้ ลิตเติ้ลเลอร์ขึ้นนำ 4-3 แต่ไพรซ์กลับมาชนะในสองเลกถัดไปอีกครั้ง ก่อนที่หนุ่มอังกฤษจะตีเสมอที่ 5-5 แต่ไพรซ์เอาชนะ 6-5 ในเกมตัดสินเลกสุดท้ายที่ตึงเครียด

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = ufabet877