แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาป้องกันตัวเองในแชมเปี้ยนส์ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาป้องกันตัวเองในแชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งด้วยการเอาชนะเอฟซี โคเปนเฮเกน 3-1 เมื่อวันอังคาร เควิน เดอ บรอยน์ และแบร์นาร์โด้ ซิลวา ทำประตูทั้งสองด้านของประตูตีเสมอของแมกนัส แมตต์สัน ขณะที่ซิตี้ครองแชมป์เลกแรกในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่พวกเขาน่าจะคว้าชัยชนะมาได้น่าเชื่อกว่ามาก

ทีมของ Pep Guardiola ครองอำนาจในทุกด้านที่สนามกีฬา Parken ที่มีบรรยากาศอันโด่งดังของเมืองหลวงของเดนมาร์ก และ Phil Foden ประสบความสำเร็จอย่างสมควรในช่วงท้ายเกม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาป้องกันตัวเองในแชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งด้วยการเอาชนะเอฟซี โคเปนเฮเกน 3-1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาป้องกันตัวเองในแชมเปี้ยนส์ลีก

ด้วยการครองบอลเกือบ 80 เปอร์เซ็นต์ ผู้ถือครองแทบไม่มีปัญหาใดๆ และมั่นใจที่จะผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อทั้งสองฝ่ายพบกันอีกครั้งในแมนเชสเตอร์ในอีกสามสัปดาห์ ข้อเสียที่แท้จริงเพียงอย่างเดียวสำหรับซิตี้คือการสูญเสียแจ็ค กรีลิชจากอาการบาดเจ็บในครึ่งแรก

แม้จะควบคุมได้เกือบทั้งหมด แต่สิ่งหนึ่งที่ซิตี้ทำไม่ได้คือการปิดปากแฟนบอลเจ้าบ้าน ตามที่คาดไว้ การติดตามอย่างอึกทึกครึกโครมของโคเปนเฮเกนทำให้เกิดบรรยากาศที่น่าหวาดกลัว และทักทายทุกครั้งที่โจมตีเมืองด้วยเสียงนกหวีดดังและแม้กระทั่งเสียงไซเรน

แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อซิตี้ที่บังคับตัวเองทันทีและน่าจะขึ้นนำเมื่อเดอ บรอยน์โหม่งบอลจากลูกครอสของนาธาน อาเก้ รูเบน ดิอาสยังบังคับให้คามิล กราบาร่าเซฟไว้ได้ และอาเก้ก็ยิงลูกพลิกกลับ แม้ว่าธงที่ยกขึ้นจะบ่งบอกว่าไม่น่าจะนับทั้งคู่

โคเปนเฮเกน สนิมของพวกเขาท่ามกลางการพักช่วงฤดูหนาวอันยาวนานของเดนมาร์ก กำลังดิ้นรนที่จะอยู่กับซิตี้ และมันก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่ De Bruyne ยิงประตูแรกในนาทีที่ 11 นักเตะชาวเบลเยี่ยมที่กลับมาเข้าเกียร์ได้อย่างรวดเร็วหลังจากพักอาการบาดเจ็บมานาน จับเวลาในการวิ่งผ่านโฟเด้นได้อย่างยอดเยี่ยม และจบสกอร์ด้วยการยิงต่ำ

ซิตี้ดูหิวกระหายมากกว่านี้ และเออร์ลิง ฮาแลนด์อยู่ห่างจากการครอสของเดอ บรอยน์เพียงไม่กี่นิ้ว ก่อนที่เดนิส วาฟโรจะจ่ายบอลซิลวาไปบนงานไม้

ซิตี้ประสบกับความพ่ายแพ้เมื่อกรีลิชออกสตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งแรกในรอบ 6 เกม และถูกบังคับให้ออกจากสนามหลังจากผ่านไป 21 นาทีไม่นานหลังจากการท้าทายจากดิโอโก้ กอนซาลเวส แต่เจเรมี โดกุที่เข้ามาแทนที่ของเขาได้เพิ่มพลังให้กับเกมรุกของเมืองมากขึ้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufabet