ผู้รักษาประตู ไม่ได้รับการยกเว้น จากแผน sin bin

ผู้รักษาประตู ไม่ได้รับการยกเว้น จากแผน sin bin ผู้รักษาประตูที่แสดงบัตรสีน้ำเงินและส่งไปที่ Sin Bin ไม่สามารถถูกแทนที่ได้โดยตรงจนกว่าระยะเวลาการไล่ออกชั่วคราวจะสิ้นสุดลง ภายใต้ระเบียบปฏิบัติที่ยังคงได้รับการเผยแพร่โดยฝ่ายนิติบัญญัติของเกม สำนักข่าว PA เข้าใจ

ระเบียบการทดลองใช้ Sin bin ที่พัฒนาโดยคณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ กำหนดให้ผู้เล่นทุกคนในสนาม รวมถึงผู้รักษาประตู ถูกส่งไปที่ Sin Bin เพื่อแสดงความเห็นแย้งหรือฟาวล์แทคติค อย่างไรก็ตาม จะไม่รวมถึงตัวสำรอง ผู้เล่นที่ถูกเปลี่ยนตัว หรือเจ้าหน้าที่ของทีม เช่น ผู้จัดการหรือโค้ช

ผู้รักษาประตู ไม่ได้รับการยกเว้น จากแผน sin bin ไม่สามารถถูกแทนที่ได้โดยตรงจนกว่าระยะเวลาการไล่ออกชั่วคราวจะสิ้นสุดลง

ผู้รักษาประตู ไม่ได้รับการยกเว้น จากแผน sin bin

โปรโตคอลที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงพฤติกรรมของผู้เล่น รวมถึงถังบาป โซนเฉพาะกัปตัน และระยะเวลาระบายความร้อน ถูกตั้งค่าให้เผยแพร่ในวันศุกร์ แต่ขณะนี้การเผยแพร่ของพวกเขาถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยอยู่ระหว่างการพิจารณาเพิ่มเติมในการประชุมสามัญประจำปี IFAB ในต้นเดือนมีนาคม

อย่างไรก็ตาม PA เข้าใจดีว่าผู้รักษาประตูไม่ได้รับการยกเว้นจากการไล่ออกชั่วคราว และไม่มีผู้เล่นที่มีบาปสามารถเปลี่ยนตัวได้จนกว่าระยะเวลาไล่ออกชั่วคราวจะสิ้นสุดลง นั่นหมายถึงทีมที่ผู้รักษาประตูถูกบาปจะต้องตัดสินใจว่าจะนำผู้รักษาประตูสำรองเข้ามาแทนที่โดยถอดผู้เล่นนอกสนามออกเพื่อปกปิดการขาดงานเป็นเวลา 10 นาที หรือรับมือกับผู้เล่นนอกสนามที่อยู่ในประตูระหว่างช่วงที่ถูกไล่ออกชั่วคราว .

หากพวกเขาเลือกตัวเลือกแรก พวกเขาจะต้องตัดสินใจว่าผู้รักษาประตูคนใดที่จะถอดออกเมื่อระยะเวลาไล่ออกชั่วคราวสิ้นสุดลงและผู้รักษาประตูคนเดิมกลับเข้ามาในสนามอีกครั้ง โดยสมมติว่าพวกเขามีตัวสำรองเหลือเพียงพอ ความล่าช้าในการเผยแพร่โปรโตคอล IFAB เกิดขึ้นหลังจากมีรายงานของสื่อหลายฉบับเมื่อวันพฤหัสบดีเกี่ยวกับการแนะนำบัตรสีน้ำเงินซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการทดลอง Sin Bin

มีรายงานว่าการตอบโต้กลับต่อแนวคิดนี้มีส่วนทำให้การตัดสินใจเลื่อนออกไป แต่ IFAB ยังไม่มีคำอธิบายอย่างเป็นทางการสำหรับการตัดสินใจเลื่อนออกไป PA เข้าใจดีว่าการทดลองนี้ไม่ได้ตั้งใจให้เข้าสู่ฟุตบอลอาชีพระดับสูงสุดในระหว่างระยะทดลองเริ่มแรก

ปิแอร์ลุยจิ คอลลินา หัวหน้าผู้ตัดสินของ FIFA กล่าวในเดือนพฤศจิกายน หลังจากได้รับการอนุมัติในการประชุมทางธุรกิจประจำปีของ IFAB เพื่อร่างระเบียบการพิจารณาคดี การทดลองดังกล่าวจะ น่าจะเป็นไปได้มาก ที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลอาชีพ

การทดลองนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากในการแข่งขันระดับรากหญ้า ตอนนี้เรากำลังพูด ถึงระดับที่สูงกว่า อาจจะเป็นฟุตบอลอาชีพ หรือแม้แต่ฟุตบอลอาชีพระดับสูง กุนซือชาวอิตาลีกล่าว เราจำเป็นต้องร่างบางสิ่งที่ได้ผลหรือคู่ควรกับฟุตบอลชั้นนำ ในเวลานั้น PA เข้าใจดีว่ามีการแสดงความสนใจในการทดลอง Sin Bin จากลีกชั้นนำของยุโรปหลายลีก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit เสือมังกร