ไซมอน อาดินกรา กล่าวถึงชัยชนะในแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

ไซมอน อาดินกรา กล่าวถึงชัยชนะในแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ของไอวอรี่ โคสต์ว่าเป็น หนึ่งในช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดในชีวิตของฉัน เจ้าภาพไอวอรี่โคสต์คว้าชัยชนะเหนือไนจีเรีย 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

และกลายเป็นแชมป์แอฟริกันเป็นครั้งที่สาม โดยอดินกราเป็นผู้จ่ายทั้งสองประตูและได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำแมตช์นี้ เราทำมันด้วยกัน เราเป็นแชมป์แอฟริกา และมันน่าทึ่งมาก อดินกรากล่าว

ไซมอน อาดินกรา กล่าวถึงชัยชนะในแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ว่าเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดในชีวิต

ไซมอน อาดินกรา กล่าวถึงชัยชนะในแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

ฉันเพิ่งได้สัมผัสกับช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของฉัน และนั่นก็ขึ้นอยู่กับความพยายามของทุกคนในทีม เจ้าบ้านตกเป็นฝ่ายตามหลังในผลงานชิ้นเอกเมื่อกัปตันทีมชาติไนจีเรีย วิลเลียม ทรูสต์-เอคง โหม่งบอลขึ้นนำในนาทีที่ 38 เมื่อเทียบกับการเล่นต่อ

ประตูในครึ่งหลังของฟร้องค์ เคสซี่ และอดีตกองหน้าเวสต์แฮม เซบาสเตียน ฮาลเลอร์ ซึ่งในเดือนกรกฎาคม 2565 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งอัณฑะ และกลับมาลงเล่นที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เมื่อกว่าหนึ่งปีที่แล้ว ผนึกสิ่งที่ในขั้นตอนหนึ่งดูเหมือนจะเป็นชัยชนะที่ไม่น่าจะเป็นไปได้

The Elephants พ่ายแพ้ต่ออิเควทอเรียลกินี 4-0 ในรอบแบ่งกลุ่มและไล่หัวหน้าโค้ช Jean-Louis Gasset ออกจากตำแหน่ง และเข้าสู่รอบน็อกเอาต์หลังจากจบอันดับสามในส่วนของพวกเขา เอเมอร์ซี่ เฟ ผู้จัดการทีมผู้ดูแลทีมกล่าวว่า เมื่อฉันคิดถึงสิ่งที่เราต้องเผชิญ ช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อเราเกือบจะออกไป และแมตช์ที่เรากลับมาในนาทีสุดท้าย เราได้สร้างปาฏิหาริย์ขึ้นมา

เราเกือบจะถูกทำให้อับอาย แต่เมื่อมีโอกาสครั้งที่สอง เราก็ตั้งใจว่าจะไม่เสียมันไป สำหรับทรูสต์-เอกอง อดีตกองหลังวัตฟอร์ดของไนจีเรีย ประตูเปิดคือประตูที่สามของเขาในการแข่งขัน และเขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของทัวร์นาเมนต์

โชเซ่ เปเซโร เฮดโค้ชของซูเปอร์ อีเกิ้ลส์กล่าวว่า ทีมของฉันรู้สึกเศร้า แต่สำหรับฉัน พวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขาทำได้ ฉันภูมิใจกับวิธีที่ผู้เล่นของฉันแสดงในทัวร์นาเมนต์นี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ