Taylor Swift มาถึง Super Bowl LVIII

Taylor Swift มาถึง Super Bowl LVIII ปี 2024 เพื่อสนับสนุน Travis Kelce แฟน Kansas City Chiefs ของเธอ ดาราดังจากสหรัฐฯ เดินทางจากญี่ปุ่น โดยเธอเล่นการแสดงสี่รายการติดต่อกันที่โตเกียวโดมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Eras Tour ของเธอ ไปยัง Allegiant Stadium ในลาสเวกัส เพื่อดู Chiefs เผชิญหน้ากับ San Francisco 49ers ในวันอาทิตย์

Taylor Swift มาถึง Super Bowl LVIII ในลาสเวกัส

Taylor Swift มาถึง Super Bowl LVIII

สวิฟต์มาถึงสนามกีฬาโดยสวมชุดสีดำล้วนโดยมีแจ็กเก็ตสีแดงพาดไหล่ของเธอ ร่วมกับนักแสดงหญิงเบลค ไลฟ์ลี แร็ปเปอร์ไอซ์ สไปซ์ และอันเดรีย สวิฟต์ ผู้เป็นแม่ของเธอ Kelce and the Chiefs นำโดย Patrick Mahomes กำลังปรากฏตัวใน Super Bowl ครั้งที่สี่ในรอบห้าปี

และกำลังมองหาที่จะกลายเป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์ติดต่อกันนับตั้งแต่ New England Patriots ของ Tom Brady ในปี 2548ความรักของสวิฟต์กับเคลซีได้รับการยกย่องว่าทำให้ทั่วโลกสนใจลีกฟุตบอลแห่งชาติ (NFL) มากขึ้น โดยเฉพาะจากผู้หญิง รูปถ่ายของคู่รักจูบกันเมื่อเดือนที่แล้วกลายเป็นกระแสไวรัล

ในขณะที่สวิฟต์เฉลิมฉลองบนสนาม หลังจากที่ชีฟส์เอาชนะบัลติมอร์ เรเวนส์ โดยเอาชนะทีม 17-10 ที่สนามกีฬาเอ็มที แบงค์ ในบัลติมอร์ ในวันอาทิตย์ Usher ดารา R&B จะพาดหัวข่าวในช่วงพักครึ่งเวลาอันเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ เจ้าของรางวัลแกรมมี่ 8 สมัยกล่าวว่าเขาจะเล่นโรลเลอร์สเก็ตระหว่างการแสดง

และบอกเป็นนัยว่าเขาจะร่วมแสดงบนเวทีกับแขกรับเชิญพิเศษ ที่เขาเคยร่วมงานด้วยมาก่อน แฟน ๆ คาดเดาชื่อต่างๆ เช่น Alicia Keys, Lil Jon, Ludacris, Beyonce และ Justin Bieber อัชเชอร์กล่าวว่าเขาได้ถักทอ สองสิ่งพิเศษ” ไว้ในช่องของเขาซึ่งพูดถึงวัฒนธรรม คุณภาพ และความคิดสร้างสรรค์

ชายวัย 45 ปีรายนี้ยังกล่าวด้วยว่าทีมงานกล้องกำลังบันทึกประสบการณ์ดังกล่าว ตั้งแต่ตอนที่เขาได้รับโทรศัพท์ครั้งแรกจนถึงตอนที่เขาเดินลงจากเวทีอันทรงเกียรติ อัชเชอร์ ซึ่งอัลบั้มล่าสุด Coming Home เปิดตัวเมื่อวันศุกร์ ตามรอยนักร้องป๊อปสตาร์ ริฮานนา ที่ใช้การแสดงในช่วงพักครึ่งปี 2023 ของเธอเพื่อเปิดตัวการตั้งครรภ์ครั้งที่สองของเธอ

การแสดงนี้จะครบรอบ 30 ปีนับตั้งแต่อัชเชอร์ออกอัลบั้มเปิดตัวในชื่อตัวเอง หนึ่งทศวรรษต่อมา อัลบั้ม Confessions ของเขาทะยานขึ้นอันดับหนึ่งทั้งสองฝั่งของมหาสมุทรแอตแลนติก และนำเสนอเพลงฮิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาบางเพลง เช่น Yeah!, Burn และ Confessions Part II

เขาเพิ่งประกาศวันทัวร์อเมริกาเหนือและกล่าวว่าวันที่ทั่วโลกกำลังจะมาถึง ก่อให้เกิดการคาดเดาว่าเขาอาจจะมุ่งหน้าไปยังสหราชอาณาจักร ในเดือนกันยายน ปี 2023 Usher ได้นำ Kim Kardashian ดาราเรียลลิตี้มาประกาศช่วงชิงตำแหน่งของเขาในระหว่างเกมชิงแชมป์ NFL ประจำปีในวิดีโอที่แชร์บนโซเชียลมีเดีย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit ufabet888