World Rugby ไม่ได้วางแผนที่จะอธิบายการตัดสินใจลองข้อขัดแย้ง

World Rugby ไม่ได้วางแผนที่จะอธิบายการตัดสินใจลองข้อขัดแย้ง World Rugby ไม่มีแผนที่จะออกคำอธิบายสาธารณะใด ๆ เกี่ยวกับการตัดสินใจแย้งที่จะไม่มอบรางวัลให้กับสกอตแลนด์ซึ่งจะเป็นความพยายามในการชนะการแข่งขันในการพ่ายแพ้ของ Guinness Six Nations เมื่อวันเสาร์ที่แล้วโดยฝรั่งเศสที่ Murrayfield สำนักข่าว PA เข้าใจ

ชาวสก็อตตามหลัง 20-16 คิดว่าพวกเขาได้รับชัยชนะเมื่อแซม สกินเนอร์ตัวล็อกสำรองเข้ามาดันเข้าไป และดูเหมือนว่าจะวางบอลบนเส้นใต้ซากศพขณะที่นาฬิกาเดินเลยเครื่องหมาย 80 นาที

การตัดสินในสนามของผู้ตัดสิน Nic Berry คือ ไม่ลอง และหลังจากหลายนาทีที่มีดราม่าสูงในขณะที่มีการตรวจสอบภาพจากมุมต่างๆ TMO Brian MacNeice โดยแนะนำในตอนแรกว่าเขาสามารถเห็นลูกบอลบนพื้นได้ คำแนะนำว่า ไม่ หลักฐานที่แน่ชัด เปลี่ยนการเรียกเดิม ทำให้เจ้าบ้านตกใจมาก

World Rugby ไม่ได้วางแผนที่จะอธิบายการตัดสินใจลองข้อขัดแย้ง ในการแข่งขันสกอตแลนด์

World Rugby ไม่ได้วางแผนที่จะอธิบายการตัดสินใจลองข้อขัดแย้ง

ฉันแค่ไม่เข้าใจว่าทำไมผู้ตัดสินไม่เห็นมัน Craig Chalmers อดีตทีมชาติสกอตแลนด์กล่าวกับ PA เมื่อวันจันทร์ เขาควรจะเข้าไปใกล้มันมากขึ้น และยื่นมือเข้าไปดูให้ดีกว่านี้ หัวหน้าโค้ช Gregor Townsend ก็สับสนเช่นเดียวกันกับกระบวนการที่นำไปสู่การพยายามไม่ได้รับรางวัล ผมไม่เข้าใจเหตุผล เขากล่าวในการแถลงข่าวหลังเกมเมื่อวันเสาร์

เมื่อคุณเห็นภาพ และเมื่อคุณเห็นการสนทนาด้วย พวกเขาก็พูดระหว่างพวกเขาแล้วว่าลูกบอลถูกวางบนเส้นลองไลน์แล้ว เมื่อถูกถามเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วว่าสกอตแลนด์กำลังมองหาคำอธิบายเพิ่มเติมจาก World Rugby หรือไม่ Townsend กล่าวว่ามันไม่สำคัญเลย

เราจะได้รับข้อเสนอแนะ เราทำเป็นประจำ และนั่นจะเป็นหนึ่งในเหตุการณ์บางอย่างที่เราจะขอคำชี้แจง แต่น่าเสียดายที่ผลลัพธ์ไม่ได้เปลี่ยนแปลง

ทาวน์เซนด์ติดต่อประสานงานกับ World Rugby เป็นประจำเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นจากการแข่งขัน และเขาเขียนถึงหน่วยงานกำกับดูแลหลังเกมฝรั่งเศส ในขณะที่เขาทำเมื่อสัปดาห์ก่อนเพื่อขอคำชี้แจงเกี่ยวกับจำนวนบทลงโทษที่เกิดขึ้นกับฝ่ายของเขาในชัยชนะที่ไปเยือนเวลส์

หัวหน้าโค้ชได้พูดคุยกับผู้ตัดสิน Berry หลังจากการแข่งขันฝรั่งเศสและสายการสื่อสารยังคงเปิดอยู่ระหว่าง Scottish Rugby และองค์กรปกครองของกีฬา แต่สกอตแลนด์ไม่ได้เรียกร้องหรือคาดหวังคำขอโทษหรือการยอมรับว่ามีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นเกี่ยวกับความพยายามที่ไม่ได้รับอนุญาตของสกินเนอร์

แม้จะมีการฟันเฟืองอย่างรุนแรง แต่ World Rugby ก็ยังคงยืนหยัดต่อจุดยืนที่จะไม่แสดงความคิดเห็นต่อสาธารณะเกี่ยวกับการตัดสินใจของเจ้าหน้าที่คนใดคนหนึ่งโดยเฉพาะ และไม่คาดว่าจะออกคำชี้แจงใด ๆ เพื่อเคลียร์สถานการณ์ในสาธารณสมบัติ

แม้ว่ายังคงมีความรู้สึกไม่ยุติธรรมอย่างลึกซึ้งในหมู่ผู้เล่นโค้ชและผู้สนับสนุนของสกอตแลนด์ แต่ความเดือดดาลที่อยู่รอบจุดวาบไฟครั้งสุดท้ายที่สำคัญในวันเสาร์ดูเหมือนจะลดลง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = ufabet