Paul O’Connell

Paul O’Connell เชื่อว่ามรดกของอดีตกัปตันผู้มีอิทธิพลอย่าง Johnny Sexton ยังคงอยู่ในทีม Guinness Six Nations ของไอร์แลนด์ในปี 2024 แชมป์แกรนด์สแลมที่ครองราชย์ได้เริ่มต้นยุคหลังเซ็กส์ตันอย่างแข็งแกร่งด้วยการฟื้นตัวจากความผิดหวังในรักบี้เวิลด์คัพด้วยการคว้าแชมป์เหนือฝรั่งเศสและอิตาลีติดต่อกัน

Paul O’Connell เชื่อว่ามรดกของ Johnny Sexton ยังคงอยู่ในค่ายไอร์แลนด์

Paul O'Connell

โค้ชกองหน้าโอคอนเนลล์ยอมรับว่ามีความกังวลใจอยู่บ้างว่าทีมจะตอบสนองต่อความพ่ายแพ้อันเจ็บปวดในรอบก่อนรองชนะเลิศต่อนิวซีแลนด์และการสูญเสียผู้นำที่ทำหน้าที่มายาวนานได้อย่างไร Sexton วัย 38 ปี เกษียณทันทีหลังจากแพ้ปารีส 28-24 ในเดือนตุลาคม

แต่ได้รับการยกย่องว่ามีผลกระทบที่ยั่งยืนต่อสมาชิกอาวุโสในทีมของ Andy Farrell รวมถึงกัปตันคนใหม่ Peter O’Mahony ฉันคิดว่าคุณคงหวังเป็นอย่างยิ่งว่างานที่เราทำกับผู้เล่นทุกคนจะผ่านไปได้ แต่คุณกังวลเล็กน้อยว่ามันอาจไม่เกิดขึ้นเช่นกัน โอคอนเนลกล่าวถึงยุคใหม่

เราเหลือเพียงสองเกมเท่านั้น ดังนั้นเราจึงมีการต่อสู้มากมายรออยู่ข้างหน้า ผมคิดว่าสิ่งหนึ่งที่จอห์นนี่อาจจะมอบให้กับหลายๆ คนก็คือเขาแสดงให้เห็นว่าคุณต้องใส่ใจทีมมากแค่ไหน และคุณต้องใส่ใจกับการเตรียมตัวมากแค่ไหนเขาเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับคนบางคนที่จะลงเอยด้วยการเป็นผู้นำในทีม

ในขณะที่เขาจากไป มรดกของเขาจากการดำเนินธุรกิจของเขายังคงอยู่กับเรา นักเตะหลายๆ คน ปีเตอร์ โอมาโฮนี, ซีลัน ดอริส, เจมส์ ไรอัน, เอียน เฮนเดอร์สัน, แกร์รี ริงโรส พวกเขามีคุณสมบัติบางอย่างของเขาที่ช่วยให้พวกเราไปถึงจุดที่ดีทุกวันเสาร์เมื่อเราลงเล่น

ไอร์แลนด์กลับมาป้องกันตำแหน่งในบ้านเจอเวลส์ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ก่อนการนัดหมายกับอังกฤษและสกอตแลนด์ในเดือนมีนาคม ผู้เชี่ยวชาญหลายคนรู้สึกว่ามันเป็นพิธีการที่คนของฟาร์เรลล์จะกลายเป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์แกรนด์สแลมติดต่อกันในยุค Six Nations

อดีตกัปตันทีมชาติไอร์แลนด์ โอคอนเนลล์ ซึ่งชนะการแข่งขันสามครั้งในฐานะผู้เล่น คิดว่าผู้เล่นเชี่ยวชาญในการเราพูดถึงชัยชนะ แน่นอนว่าเราต้องการชนะทัวร์นาเมนต์ที่เรากำลังเล่นอยู่เสมอ และเราพูดถึงชัยชนะ แต่เมื่อเราเคลียร์เรื่องนั้นแล้ว เราก็จะไม่พูดถึงมันมากนักเพิกเฉยต่อภาพที่ใหญ่กว่า

เราแค่มุ่งเน้นไปที่เกมถัดไป เรามุ่งเน้นไปที่สิ่งที่ต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นสำหรับเกมถัดไป และรู้สึกตื่นเต้นกับการทำสิ่งที่เรารู้สึกว่าอาจนำไปสู่การแสดง มันเป็นสิ่งที่ผู้เล่นทำได้ดีจริงๆ มันเป็นทักษะที่ได้รับการฝึกฝนเพื่อเน้นเกมถัดไป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = club877