Christian Horner มั่นใจว่า Max Verstappen จะหมดสัญญา

Christian Horner มั่นใจว่า Max Verstappen จะหมดสัญญา กับ Red Bull แม้ว่าจะมีข้อโต้แย้งอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับทีมที่คว้าแชมป์โลกของ Formula One ก็ตาม

Horner ยังยืนกรานว่ามันอยู่ใน ความสนใจร่วมกันของทุกคนที่จะมุ่งเน้นไปที่อนาคต หลังจากที่ Jos พ่อของ Verstappen อ้างว่า Red Bull จะ ระเบิด หาก Horner ยังคงอยู่ในบทบาทของเขา

Verstappen ผู้ชนะการแข่งขัน Bahrain Grand Prix เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายที่น่าตกใจไปยัง Mercedes เพื่อแทนที่ Lewis Hamilton ในฤดูกาลหน้า

Christian Horner มั่นใจว่า Max Verstappen จะหมดสัญญา กับ Red Bull

Christian Horner มั่นใจว่า Max Verstappen จะหมดสัญญา

แฮมิลตันกล่าวเมื่อวันพุธว่านักขับชาวดัตช์วัย 26 ปีอยู่ใน รายชื่อ ของ Mercedes

แต่เมื่อถูกถามว่าเขาคาดหวังให้ Verstappen มองเห็นสัญญาที่เหลือของเขากับ Red Bull ซึ่งจะสิ้นสุดจนถึงปี 2028 หรือไม่ Horner ตอบว่า ฉันแน่ใจว่าเขาจะทำ ฉันหมายถึง เขามีทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่รอบตัว เขามีศรัทธาอย่างมากในทีมนั้น และเราได้ประสบความสำเร็จมากมายร่วมกัน

เขามุ่งมั่นที่จะทำข้อตกลงจนถึงปี 2028 และจากฝั่งทีม และจากฝั่งของแม็กซ์ เรามุ่งมั่นที่จะต่อยอดความสำเร็จที่เราได้ทำไปแล้ว ชัยชนะ 55 ครั้งของเขามาจากรถแข่ง Red Bull Racing และเรามุ่งมั่นที่จะต่อยอดสิ่งนั้นและเพิ่มชัยชนะให้มากขึ้นในอนาคต

Verstappen จบอันดับหนึ่งในการฝึกซ้อมเปิดรายการ Saudi Arabian Grand Prix สุดสัปดาห์นี้ โดยมี Fernando Alonso จาก Aston Martin ขึ้นนำในใบบันทึกเวลาในการสรุปผลการแข่งขันของวันนี้

George Russell เป็นอันดับสองรองจาก Lewis Hamilton อันดับที่แปดใน Mercedes อีกคัน Verstappen จบวันด้วยอันดับที่สาม สามในสิบตามหลัง Alonso แต่นั่นคือความเหนือกว่าของเครื่องจักร Red Bull ของเขา เขายังคงเป็นตัวเต็งที่จะขยายการชนะของเขาที่นี่ในวันเสาร์

Verstappen Snr ขาดการแข่งขันรอบที่สองของการแข่งขันชิงแชมป์ในขณะที่เขาลงแข่งขันแรลลี่เบลเยียม

หลังจากชัยชนะของลูกชายในบาห์เรน เขากล่าวว่า มีความตึงเครียดที่นี่ในขณะที่เขา (ฮอร์เนอร์) ยังคงอยู่ในตำแหน่งทีมกำลังตกอยู่ในอันตรายที่จะถูกแยกออกจากกัน มันไปต่อแบบที่เป็นอยู่ไม่ได้ มันจะระเบิด เขากำลังเล่นเป็นเหยื่อ เมื่อเขาคือคนที่สร้างปัญหา

Horner ได้พูดคุยอย่างชัดเจนกับผู้จัดการของ Verstappen Raymond Vermeulen หนึ่งวันหลังจากความคิดเห็นของ Verstappen Snr ถูกเผยแพร่ใน Mail เมื่อวันอาทิตย์

แต่ฮอร์เนอร์ (50) บอกเป็นนัยว่าเขาไม่ได้พูดคุยกับพ่อของนักขับดาวเด่นของเขาเลย นับตั้งแต่เขาทราบถึงคำพูดที่ก่อความไม่สงบดังกล่าว

ฮอร์เนอร์กล่าวต่อ ฉันได้พูดคุยกับ Jos หลังจากจบการแข่งขันกรังด์ปรีซ์ และเห็นได้ชัดว่าแสดงความยินดีกับเขากับการแสดงของลูกชายของเขา และฉันคิดว่ามันเป็นผลประโยชน์ของทุกคน โดยรวมแล้ว เราตกลงที่จะเดินหน้าต่อไป เพื่อมุ่งเน้นไปที่อนาคต

เราทั้งคู่ต่างก็มีความสนใจในตัวลูกชายของเขา เพื่อที่จะจัดหารถที่ดีที่สุดให้เขาและดึงสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากตัวเขา และเขาก็เริ่มต้นฤดูกาลด้วยวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เขามีพรสวรรค์ที่โดดเด่นและหวังว่าเราจะสามารถมอบรถที่มีการแข่งขันสูงให้เขาต่อไปได้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = club877