Max Verstappen ยืนเคียงข้าง Jos พ่อของเขา

Max Verstappen ยืนเคียงข้าง Jos พ่อของเขา โดยพูดว่า เขาไม่ใช่คนโกหก หลังจากเขาอ้างว่า Red Bull อาจระเบิดได้หาก Christian Horner ยังคงเป็นหัวหน้าทีม

ก่อนการแข่งขัน Saudi Arabian Grand Prix ในสุดสัปดาห์นี้ Verstappen ถูกถามว่าพ่อของเขาเสียใจกับคำพูดของเขาหรือไม่ ซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้เกิดข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาคตของ Horner แต่ยังรวมถึงลูกชายของเขาด้วย

ฉันไม่ได้ถามเขาแบบนั้น แต่จากที่ฉันรู้จักเขาในวงการโกคาร์ท พ่อของฉันเป็นคนพูดตรงไปตรงมามากและเขาไม่ใช่คนโกหก นั่นแน่นอน พ่อกับฉันสนิทกันมาก เราโทรมาทุกวัน

Max Verstappen ยืนเคียงข้าง Jos พ่อของเขา โดยพูดว่า เขาไม่ใช่คนโกหก

Max Verstappen ยืนเคียงข้าง Jos พ่อของเขา

Raymond Vermeulen ผู้จัดการของ Verstappen พบกับ Horner เมื่อต้นสัปดาห์นี้เพื่อพยายามที่จะเคลียร์ทีมที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤต ทั้ง Max และ Jos ไม่อยู่ด้วย และ Verstappen กล่าวเสริมว่า ฉันไม่เห็นตัวเองใน F1 เลยหากไม่มีพวกเขา (พ่อและผู้จัดการของเขา) อยู่เคียงข้างฉัน

ฮอร์เนอร์กล่าวหลังจากการแข่งขันบาห์เรน กรังด์ปรีซ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งแวร์สตัปเพนชนะ ว่าเขา มั่นใจอย่างยิ่ง ว่าเขาจะอยู่ในตำแหน่งหัวหน้าทีมเรดบูลต่อไปจนจบฤดูกาล

ฮอร์เนอร์ต้องเผชิญกับการตรวจสอบอย่างเข้มงวดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากเพื่อนร่วมงานหญิงคนหนึ่งกล่าวหาเขา เขาปฏิเสธข้อเรียกร้องมาโดยตลอด แต่พ่อวัย 51 ปีของ Verstappen กล่าวหลังจากการแข่งขันที่เป็นพิษเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วในอ่าวไทย มีความตึงเครียดที่นี่ในขณะที่เขา (ฮอร์เนอร์) ยังคงอยู่ในตำแหน่ง

ทีมกำลังตกอยู่ในอันตรายที่จะถูกแยกออกจากกัน มันไปต่อแบบที่เป็นอยู่ไม่ได้ มันจะระเบิด. เขากำลังเล่นเป็นเหยื่อ เมื่อเขาคือคนที่สร้างปัญหา เมื่อถูกถามว่าเขาจะอยู่ที่ Red Bull โดยที่ Horner ยังอยู่ในบทบาทของเขาได้หรือไม่ Verstappen ตอบว่า เราอยู่ในขณะนี้ ฉันเห็นเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับเรื่องนั้น ซึ่งอ่านแล้วก็ค่อนข้างแปลก

แต่จากฝั่งผม สิ่งที่ผมต้องการและไม่สำคัญว่าใครจะมีส่วนร่วมในทีมหรือไม่ก็ตาม มันคือการมีสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบที่ทุกคนมีความสุขในการทำงาน

อย่างไรก็ตาม การต่อสู้ภายในทีมที่ทีมผู้พิชิตทั้งหมดของกริดทำให้เกิดการคาดเดาว่า Verstappen ซึ่งชนะการแข่งขัน 18 รายการจาก 19 รายการที่ผ่านมา สามารถลาออกจาก Red Bull เพื่อ Mercedes ได้

Verstappen กล่าวว่ามันเป็นความตั้งใจของเขาที่จะเห็นสัญญา Red Bull ของเขาซึ่งจะดำเนินต่อไปจนถึงปี 2028 แต่ยังเปิดประตูทิ้งไว้ให้กับ Mercedes โดยที่ Lewis Hamilton กำหนดให้ Ferrari ในปีหน้า

ไม่มีใครเห็นว่าลูอิสจะย้ายไปเฟอร์รารีเขากล่าวเสริม คุณไม่มีทางรู้ในชีวิตทั่วไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น หรือมาถึงคุณ หรือเกิดขึ้นรอบตัวคุณ หรือสิ่งที่อาจมีอิทธิพลต่อคุณ

ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถพูดได้ 100 เปอร์เซ็นต์ว่ามันจะเป็นแบบนั้น และนั่นคือวิธีที่ฉันเข้าใกล้ ชีวิต แต่ผมผ่อนคลายมากและมีความสุขมากกับทีม และผลงานก็อยู่ที่นั่น ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลที่จะต้องย้าย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = ufa877