Connacht ไต่อันดับเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ

Connacht ไต่อันดับเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ Connacht คว้าแชมป์ BKT United Rugby Championship เป็นครั้งที่สามติดต่อกันในขณะที่ความพยายามโบนัสแต้มนาทีที่ 57 ของ Sean Jansen ทำให้พวกเขาได้รับชัยชนะเหนือ Scarlets ใน Galway 26-10

ลูกทีมของพีท วิลกินส์อยากจะขึ้นนำต่อไปหลังจากได้เปรียบในครึ่งแรก แต่คะแนนจากกัปตัน Caolin Blade, Eoin de Buitlear และ Jansen ทำให้พวกเขาขึ้นนำ 19-7

แม้ว่า Efan Jones ครึ่ง Scrum ของ Scarlets จะเริ่มต้น URC ครั้งแรกด้วยการลอง แต่พวกเขาก็ไม่สามารถสร้างคะแนนนั้นได้ในช่วงที่สองซึ่งเป็นช่วงหยุดสตาร์ท

Jansen หมายเลขแปดที่ผ่านการรับรองชาวไอริชของ Connacht สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพก่อนควอเตอร์สุดท้าย ในขณะที่ชาวตะวันตกไต่ขึ้นสี่อันดับในตารางขึ้นไปอยู่ที่หก

แถวหน้าเป็นแถวหน้าและตรงกลางตั้งแต่ต้นที่ Dexcom Stadium Sam Wainwright ทำเพียงพอที่จะปฏิเสธความพยายามครั้งแรกของ De Buitlear ก่อนที่ Jack Aungier จะหักสกัดและส่งให้ Blade จบเกมอย่างรวดเร็วในนาทีที่ห้า

Connacht ไต่อันดับเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ ของ URC ด้วยชัยชนะเหนือ Scarlets

Connacht ไต่อันดับเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ

หลังจากการเปลี่ยนใจเลื่อมใสของ JJ Hanrahan Connacht ใช้เทิร์นโอเวอร์ในนาทีที่แปดเพื่อโจมตีจากแดนของตัวเอง ด้วยมือที่ดีปล่อย De Buitlear ฮุคเกอร์วัย 22 ปีให้นำ 12-0

ทีมสการ์เล็ตส์ขัดขวางการพยายามขย้ำสองครั้งของเจ้าบ้านได้สำเร็จ แต่เมื่อเดอ บุยเทียร์แตะจุดโทษ การจ่ายบอลที่รวดเร็วของอูจิเยร์ทำให้แยนเซ่นขับต่ำและข้ามเส้นได้

การสกัดกั้นของ Tomi Lewis ทำให้การพุ่งของ Dwayne Peel เกิดขึ้นบางช่วง และ Vaea Fifita ระเบิดอย่างกะทันหันทำให้เขาป้อนอาหารให้กับ Efan Jones ที่ลงนามในฤดูร้อนด้วยการวิ่งเข้า 15 เมตร แดน โจนส์ เปลี่ยนใจเลื่อมใสแล้ว

คอนแนชท์มีโอกาสทำประตูได้ดีที่สุดก่อนช่วงพักครึ่ง แต่แอนดรูว์ สมิธเพิ่งเสียบอลจากการยึดมือขณะที่เขาพุ่งตัวไปทางมุมซ้าย ภายใต้แรงกดดันจากลูอิส

การป้องกันที่ได้รับการปรับปรุงจากทีม Scarlets ซึ่งทำให้ Wyn Jones ชนะการตัดสินใจครั้งสำคัญ และกัปตัน Sam Lousi สกัดกั้น Connacht maul ได้รับรางวัลอย่างถูกต้องด้วยการลงโทษครึ่งหลังในช่วงต้นจาก Dan Jones ครึ่งหลัง

วิน โจนส์ หัวหลวมผู้มากประสบการณ์ได้รับจุดโทษจากการพังทลายและการแย่งชิง แต่ทีมเวลส์สร้างโอกาสให้ผู้เล่นตัวจริงสองครั้ง จากนั้นแจนเซ่นต่อยพวกเขาด้วยการลองครั้งที่สอง ซึ่งได้รับหลังจากเดนิส บัคลี่ย์สามารถน็อคได้ และถูกตัดสิทธิ์โดย TMO สเตฟาโน รอสชินี

การน็อคออนในตำแหน่งขั้นสูงเพิ่มความหงุดหงิดให้กับทีม Scarlets และ Connacht ก็สามารถมองเกมได้ตามเงื่อนไขของพวกเขา แม้ว่าแพลตฟอร์มผู้เล่นตัวจริงที่มีแนวโน้มจะสูญเสียไปเนื่องจากการขโมย Fifita ก็ตาม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = ufabet877