การแข่งขันชิงแชมป์ของเซาแธมป์ตันกับเปรสตัน

การแข่งขันชิงแชมป์ของเซาแธมป์ตันกับเปรสตัน ในเย็นวันพุธถูกเลื่อนออกไปหลังจากเกิดเพลิงไหม้ครั้งใหญ่ใกล้กับสนามกีฬาเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนถึงกำหนดเตะ

รถดับเพลิง 18 คันอยู่ในที่เกิดเหตุ เกี่ยวข้องกับหน่วยอุตสาหกรรม 4 หน่วยที่อยู่ห่างจากพื้นดินเพียงไม่กี่เมตร สโมสรกล่าวว่า สโมสรฟุตบอลเซาแธมป์ตันเสียใจที่ต้องประกาศว่าการแข่งขัน Sky Bet Championship ในคืนนี้กับเปรสตันนอร์ธเอนด์ถูกเลื่อนออกไป

การแข่งขันชิงแชมป์ของเซาแธมป์ตันกับเปรสตัน ถูกเลื่อนออกไปหลังจากเกิดเพลิงไหม้ครั้งใหญ่

การแข่งขันชิงแชมป์ของเซาแธมป์ตันกับเปรสตัน

เหตุการณ์เกิดการหยุดชะงักครั้งใหญ่ในพื้นที่ มีการปิดถนนรอบสนามกีฬา ในขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เรารู้สึกขอบคุณสำหรับความร่วมมือของเพรสตันและอีเอฟแอล

และถึงแม้เราจะซาบซึ้งกับความผิดหวังที่แฟนบอลอาจรู้สึก แต่เราหวังว่าพวกเขาจะเข้าใจถึงความจำเป็นที่ต้องให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้สนับสนุนและเจ้าหน้าที่ของทั้งสองสโมสรมาเป็นอันดับแรก

เกมดังกล่าวจะถูกเลื่อนออกไปเป็นวันใหม่ ซึ่งจะประกาศให้ทราบในเวลาอันสมควร และตั๋วทั้งหมดสำหรับการแข่งขันคืนนี้จะใช้ได้กับโปรแกรมการแข่งขันที่จัดเรียงใหม่

โฆษกของ EFL กล่าวเพิ่มเติมว่า EFL สามารถยืนยันได้ว่าการแข่งขัน Sky Bet Championship ในคืนนี้ระหว่างเซาแธมป์ตันและเพรสตัน นอร์ธเอนด์ถูกเลื่อนออกไปอันเป็นผลมาจากความกังวลด้านสุขภาพและความปลอดภัยหลังจากเกิดเพลิงไหม้ใกล้กับสนามกีฬาเซนต์แมรี่

ลีกจะประสานงานกับทั้งสองสโมสรเพื่อกำหนดวันที่เหมาะสมเพื่อกำหนดตารางการแข่งขันใหม่ โดยมีรายละเอียดที่จะได้รับการยืนยันในเวลาอันควร หน่วยดับเพลิงและกู้ภัย Hampshire & Isle of Wight ตอบสนองต่อการโทรฉุกเฉินหลังเวลา 13.00 น.

หน่วยดับเพลิงกล่าวว่า ทีมงานกำลังเข้าร่วมเพลิงไหม้ใน Marine Parade Southampton ไฟไหม้ส่งผลกระทบต่อหน่วยอุตสาหกรรมใกล้กับสนามฟุตบอลเซนต์แมรี แนะนำให้ประชาชนในพื้นที่ปิดหน้าต่างและประตูไว้เนื่องจากมีปริมาณควัน

ถนนบางเส้นในบริเวณที่เกิดเหตุการณ์ถูกปิด และประชาชนได้รับคำแนะนำให้หลีกเลี่ยงพื้นที่เพื่อให้ยานพาหนะฉุกเฉินสามารถเคลื่อนย้ายได้ นักบัญชี คริส ฮาร์วูด โพสต์ภาพเหตุเพลิงไหม้ที่ถ่ายจากทางเหนือของสนามกีฬาบน X ซึ่งเดิมชื่อ Twitter

ฮาร์วูด วัย 25 ปี กล่าวกับสำนักข่าว PA ว่า เราเห็นเมฆควันขนาดใหญ่จากสำนักงานของเราในโอเชียนวิลเลจ เซาแธมป์ตัน เมื่อรับประทานอาหารกลางวัน ดังนั้นจึงตัดสินใจเดินเข้าไปหามันเพื่อดูว่ามันมาจากไหน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = club877