ไอร์แลนด์ที่ไล่ตามแกรนด์สแลม

ไอร์แลนด์ที่ไล่ตามแกรนด์สแลม Garry Ringrose, Hugo Keenan, Iain Henderson และ Oli Jager อยู่ในการแข่งขันสำหรับเกม Guinness Six Nations ของไอร์แลนด์กับอังกฤษหลังการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารริงโรส เซนเตอร์ของไลน์สเตอร์ยังไม่ได้ลงเล่นในการแข่งขันชิงแชมป์ปีนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ไหล่

คีแนน ฟูลแบ็ก และล็อค เฮนเดอร์สัน พลาดเกมรอบสามที่ชนะเวลส์ เนื่องจากปัญหาหัวเข่า และนิ้วเท้าเคลื่อนตามลำดับ Jager ของ Munster เปิดตัวการทดสอบของเขาเพื่อทดแทนในความสำเร็จ 31-7 นั้นเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ก่อนที่จะประสบปัญหาหัวเข่า

ไอร์แลนด์ที่ไล่ตามแกรนด์สแลม สามารถต้อนรับสี่ทีมกลับสำหรับการประลองของอังกฤษ

ไอร์แลนด์ที่ไล่ตามแกรนด์สแลม

ไอร์แลนด์ที่ไล่ล่าแกรนด์สแลมซึ่งเล่นที่ทวิคเกนแฮมในวันเสาร์ก่อนที่จะเสร็จสิ้นการรณรงค์ที่บ้านที่สกอตแลนด์เจ็ดวันต่อมารายงานว่าสุขภาพที่สะอาดก่อนที่จะจัดการฝึกซ้อมทางกายภาพมากขึ้นในวันพุธ วันนี้เราทุกคนอยู่ในสนาม มันเยี่ยมมาก โค้ชสครัม จอห์น โฟการ์ตี กล่าวกับผู้สื่อข่าว แกร์รีและฮิวโก้, เฮนดี้ ทุกคนลงซ้อมแล้วในวันนี้ โอลิก็เช่นกัน

ใช่แล้ว มันเป็นวันสำคัญสำหรับเราที่จะได้ลงสนาม การฝึกซ้อมที่ดีของทีมในวันนี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการคัดเลือก และเป็นเรื่องดีที่พวกเขาทุกคนอยู่ในสนาม เคียแรน ฟรอว์ลีย์ลงเล่นให้คีแนนในเกมกับเวลส์ และถือเป็นการออกสตาร์ททีมชาติครั้งแรกด้วยหนึ่งในสี่ครั้งให้ทีมของแอนดี ฟาร์เรลล์

เมื่อถามเกี่ยวกับความก้าวหน้าของตัวเลือกหมายเลข 15 ของไอร์แลนด์ โฟการ์ตีกล่าวว่า “เอาล่ะ วันนี้เขาฝึกซ้อมแล้ว เป็นอีกครั้งที่พวกเขาอยู่บนเส้นทางแห่งการฟื้นฟู การฝึกซ้อมในสนามในวันนี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเขา มาดูกันว่าพวกเขาผ่านเซสชั่นนี้มาได้อย่างไร

พรุ่งนี้เรามีเซสชั่นอื่น ซึ่งเป็นเซสชั่นที่ใช้ร่างกายมากที่สุดของสัปดาห์ ซึ่งเราจะทดสอบแผนของเราและนักเตะอย่างเหมาะสม ดังนั้นเราจะดูว่าเขาจะผ่านวันพรุ่งนี้ได้อย่างไร จากนั้นแอนดี้จะเลือกข้างของเขา (วันนี้) มันเร่งเต็มที่ ไม่มีการติดต่อกันมากนัก มันเป็นวันฝึกสอน

วันจันทร์กำลังจัดทำแผน วันอังคารเราจะลงสนามและเราจะได้เห็นจังหวะการเปิดตัวและวิธีการป้องกันของเรา และพรุ่งนี้เราจะทดสอบการสัมผัสแบบเต็มนั้น เราต้องการถ่ายทอดสดให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมสำหรับสิ่งที่จะเป็นการทดสอบครั้งใหญ่ใน Twickenham

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = ufabet877