เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รักษาสถิติชนะเอาไว้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รักษาสถิติชนะเอาไว้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเชื่อว่าสถานะปัจจุบันของพวกเขาในฐานะจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้ออก แถลงการณ์ แต่รู้ดีว่าสถานการณ์สามารถคลี่คลายได้อย่างรวดเร็ว

พวกเขานำหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้อยู่หนึ่งแต้มและมีเหนืออาร์เซนอลอันดับสามอยู่สองแต้ม แต่คล็อปป์ยอมรับว่าการรักษาชัยชนะไว้เป็นวิธีเดียวที่จะนำหน้ากลุ่มไล่ล่า

และความได้เปรียบของพวกเขาสมดุลกันบนคมมีดเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ทำลายล้างทีมของเขา มีความคล้ายคลึงกับเมื่อสองปีก่อนที่ลิเวอร์พูลมี 60 แต้มหลังผ่านไป 26 นัด แม้ว่าจะดีพอที่จะตามหลังซิตี้เพียง 3 แต้มก็ตาม และกำลังไล่ตามอีกสี่แต้ม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รักษาสถิติชนะเอาไว้ ในฐานะจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รักษาสถิติชนะเอาไว้

ในโอกาสนั้นพวกเขาจบด้วยดับเบิ้ลบอลถ้วยในประเทศแต่ได้รองแชมป์ลีกด้วยคะแนน 92 และแพ้รอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก อย่างไรก็ตาม เนื่องจากผู้เล่นทีมชุดใหญ่ 10 คนยังคงถูกกีดกันในขณะนี้ คล็อปป์กล่าวว่าทั้งสองแคมเปญไม่สามารถเทียบเคียงได้

มันอยู่เหนือซิตี้เพียงแต้มเดียวและเหนืออาร์เซนอลสองแต้ม แต่นั่นไม่มีความหมายอะไรเลย เขากล่าว หกสิบแต้มคือสิ่งที่บ่งบอกถึงช่วงเวลานั้นของฤดูกาล แต่คงอยู่ที่ 60 แต้ม และผมไม่แน่ใจว่าคุณจะผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกได้หรือเปล่า ถ้าพูดตามตรง ดังนั้นเราจึงควรคว้าชัยชนะในเกมฟุตบอลต่อไป

มันเป็นสถานการณ์ของทีมที่สะดวกสบายมากขึ้น (สองปีที่แล้ว) เท่าที่ฉันจำได้ เราสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ระหว่างการแข่งขันได้ คุณไม่สามารถเปรียบเทียบมันได้จริงๆ แต่มันแสดงให้เราเห็นว่าคุณสามารถต่อสู้เพื่อทุกสิ่งและชนะบางสิ่งบางอย่างได้

บางคนจะพอใจกับสิ่งนั้น และบางคนจะบอกคุณว่ามันยังไม่เพียงพอ แต่สำหรับเรา มันเป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ และหวังว่าเราจะสามารถสร้างฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จจากฤดูกาลนี้

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ผู้ทำประตูชั้นนำ เตรียมกลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์หน้า อาจจะช้ากว่ากำหนดถึงสองสัปดาห์ แต่คล็อปป์จะมีเพื่อนร่วมทีมอย่างดาร์วิน นูเนซ และโดมินิค โซบอสไล กองกลางพร้อมสำหรับการเดินทางไปเยือนน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในวันเสาร์ หลังจากพลาดเกมสามและหกนัดตามลำดับ

นไม่คิดว่าโมอยู่ไกลเกินไป มันเหมือนกับการสัมผัสแล้วไป แต่ผมคิดว่าสัปดาห์หน้า ณ จุดใดก็ตาม มันเป็นไปได้ คล็อปป์กล่าวเสริม ผู้ซึ่งคาดหวังว่าจะสามารถเรียกตัววาตารู เอ็นโดะ กองกลางได้ หลังจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเขาที่เวมบลีย์ และแอนดี โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายซึ่งเคยเป็น ป่วยในช่วงกลางสัปดาห์

นับตั้งแต่พ่ายแพ้ในลีกนัดที่สองของฤดูกาลกับอาร์เซนอลเมื่อเดือนที่แล้ว ลิเวอร์พูลชนะมา 5 นัดติดต่อกัน หนึ่งในนั้นคือรอบชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ และอีกเกมเอฟเอ คัพ รอบที่ห้า โดยที่ทีมตกรอบ แต่คล็อปป์ปฏิเสธผลการแข่งขันที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมทำให้พวกเขาได้รับแรงจูงใจเพิ่มเติม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = club877