Wolff เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ F1

Wolff เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ F1 Toto Wolff หัวหน้าทีม Mercedes ได้เรียกร้องให้ Formula One และหน่วยงานกำกับดูแลตั้งเข็มทิศให้ถูกต้อง ท่ามกลางความขัดแย้งอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับ Christian Horner ฮอร์เนอร์เมื่อต้นสัปดาห์นี้เคลียร์ให้ดำเนินการต่อในฐานะหัวหน้าทีม Red Bull

หลังจากการสอบสวนภายในเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ต่อเพื่อนร่วมงานหญิง แต่นักเตะวัย 50 ปีรายนี้ต้องเผชิญกับการตรวจสอบอย่างละเอียดในภายหลัง หลังจากที่ข้อความ WhatsApp รั่วไหลออกมาหลายชุด ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีการแลกเปลี่ยนกันระหว่างเขาและผู้ร้องเรียนของเขา ได้รั่วไหลไปยังผู้เล่นหลักทุกคนในกีฬานี้

Wolff เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ F1 ตั้งเข็มทิศให้ถูกต้องท่ามกลางความขัดแย้งของ Horner

Wolff เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ F1

โมฮัมเหม็ด เบน สุลาเยม ประธาน FIA กล่าวกับ Financial Times เมื่อวันศุกร์ว่าความวุ่นวายกำลัง สร้างความเสียหายให้กับกีฬาในระดับมนุษย์ Stefano Domenicali ผู้บริหารระดับสูงของ F1 ไม่ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อต้นสัปดาห์นี้ Wolff เรียกร้องให้มีความโปร่งใสมากขึ้น

จากบริษัทแม่ของ Red Bull Racing คือ Red Bull GmbH ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการสอบสวน บริษัทออสเตรียรายนี้กล่าวว่า มั่นใจว่าการสอบสวนฮอร์เนอร์นั้น ยุติธรรม เข้มงวด และเป็นกลาง และเสริมว่ารายงานซึ่งเข้าใจว่ามีความยาวถึง 150 หน้า นั้นเป็นความลับ ฮอร์เนอร์ปฏิเสธข้อเรียกร้องดังกล่าวมาโดยตลอด

มาดูกันว่าวันต่อไปจะเป็นอย่างไร วูล์ฟฟ์กล่าวเมื่อคืนวันเสาร์ ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหน่วยงานกำกับดูแล หน่วยงานคว่ำบาตร และผู้ถือสิทธิ์ทางการค้าจะกำหนดทิศทางได้ถูกต้อง แต่ในขณะที่ฉันเริ่มตั้งคำถามต่อไปว่าสิ่งนี้ได้รับการจัดการอย่างไร ฉันอาจจะไม่ได้ทำประโยชน์อะไรกับปัญหาทั้งหมดเลย

เพราะหลังจากนั้นอาจถูกมองว่าเป็นเพียงการต่อสู้แย่งชิงอำนาจภายใน F1 นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมคิดว่ามันไม่อยู่ในมือของทีม มันเป็นหัวข้อที่ใหญ่กว่านั้นมากและฉันไม่ต้องการที่จะลดทอนสถานการณ์ทั้งหมดด้วยการทำให้ดูเหมือนว่าคน Mercedes กำลังพูดถึงพวก Red Bull

Wolff พูดหลังจากการแข่งขันเปิดฤดูกาลที่น่าผิดหวังสำหรับทีม Mercedes ของเขาที่ Bahrain Grand Prix George Russell ออกสตาร์ทในอันดับสามและจบอันดับที่ห้า ตามหลังผู้ชนะ Max Verstappen 47 วินาที โดย Lewis Hamilton ขึ้นนำธงหมากรุกในอันดับที่ 7 โดยลอยไป 50 วินาที

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = club877