Christian Horner พบกับผู้จัดการของ Max Verstappen

Christian Horner พบกับผู้จัดการของ Max Verstappen Christian Horner จัดการประชุมแบบเห็นหน้ากับตัวแทนของ Max Verstappen ในดูไบเมื่อวันจันทร์เพื่อประมูลเพื่อขจัดความตึงเครียดที่ทวีความรุนแรงขึ้นที่ Red Bull

การประชุมสุดยอดดังกล่าวจัดขึ้น 48 ชั่วโมงหลังจากที่ Jos พ่อของ Verstappen กล่าวว่า Red Bull จะ ระเบิด หาก Horner ยังคงอยู่ในบทบาทของเขาในฐานะหัวหน้าทีม

สำนักข่าว PA เข้าใจดีว่าทั้ง Jos และลูกชายของเขาไม่อยู่ด้วย โดยมี Raymond Vermeulen ผู้จัดการของ Verstappen ทำหน้าที่ในนามของคนขับชาวดัตช์

Christian Horner พบกับผู้จัดการของ Max Verstappen เพื่อคลี่คลายความตึงเครียด

Christian Horner พบกับผู้จัดการของ Max Verstappen

แหล่งข่าวบอกกับ PA ว่าการเจรจา เป็นไปด้วยดี มีการกล่าวถึงบุคคลอาวุโส Red Bull ด้วยเช่นกัน กรังด์ปรีซ์ครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่ซาอุดีอาระเบียในวันเสาร์

ชัยชนะของ Verstappen ในรอบเปิดฤดูกาลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในบาห์เรนถูกบดบังด้วยความขัดแย้งรอบ ๆ Horner อย่างต่อเนื่อง

หลังการแข่งขัน ฮอร์เนอร์กล่าวว่าเขา มั่นใจอย่างยิ่ง ว่าเขาจะอยู่ในตำแหน่งหัวหน้าทีมเรดบูลต่อไปตลอดฤดูกาลที่เหลือ หลังจากที่ดูแลแวร์สตัปเพนเป็นผู้นำในการจบสกอร์หนึ่งในสองจากเพื่อนร่วมทีมอย่างเซอร์จิโอ เปเรซ

ฮอร์เนอร์ต้องเผชิญกับการตรวจสอบอย่างเข้มงวดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากเพื่อนร่วมงานหญิงคนหนึ่งกล่าวหาเขา ฮอร์เนอร์ปฏิเสธข้อเรียกร้องดังกล่าวมาโดยตลอด

แต่เมื่อพูดกับ Daily Mail Verstappen Snr ได้เติมเชื้อเพลิงลงในกองไฟเมื่อเขากล่าวว่า มีความตึงเครียดที่นี่ในขณะที่เขา [Horner] ยังคงอยู่ในตำแหน่ง

ทีมกำลังตกอยู่ในอันตรายที่จะถูกแยกออกจากกัน มันไปต่อแบบที่เป็นอยู่ไม่ได้ มันจะระเบิด. เขากำลังเล่นเป็นเหยื่อ เมื่อเขาคือคนที่สร้างปัญหา

ในการตอบสนองต่อความคิดเห็นของ Verstappen Snr โฆษกของ Red Bull Racing กล่าวว่า ไม่มีปัญหาที่นี่ ทีมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและเรามุ่งเน้นไปที่การแข่งรถ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = club877