Erling Haaland มีความสุขจริงๆ

Erling Haaland มีความสุขจริงๆ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ปฏิเสธที่จะปฏิเสธการย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะเน้นย้ำถึงความสุขของเขาที่สโมสรก็ตาม นักเตะชาวนอร์เวย์ที่มีผลงานมากมายตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเรอัล มาดริดเมื่อต้นฤดูกาลนี้ และเขาไม่ได้ปฏิเสธความคิดที่ว่าสักวันหนึ่งเขาอาจจะย้ายในงานแถลงข่าวเมื่อวันอังคาร

นักเตะวัย 23 ปีแสดงความตระหนักรู้ถึงการดำเนินงานของสื่อ และยังกล่าวอีกว่านี่อาจเป็นข่าวหลักจากการปรากฏตัวต่อหน้านักข่าวเพื่อดูตัวอย่างเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับเอฟซี โคเปนเฮเกนในวันพุธ ดังนั้นเขาจึงกระตือรือร้นที่จะชี้ให้เห็นว่าเขาพอใจกับชีวิตที่ซิตี้แค่ไหน ซึ่งเขายิงไป 80 ประตู

Erling Haaland มีความสุขจริงๆ แต่ปฏิเสธที่จะปฏิเสธการย้ายจากแมนเชสเตอร์ซิตี้

Erling Haaland มีความสุขจริงๆ

จากการลงสนาม 84 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ฮาแลนด์กล่าวว่า ฉันมีความสุขจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่อยู่รายล้อมฉัน ผู้จัดการ, ผู้อำนวยการ, คณะกรรมการ พวกเขาเป็นกลุ่มคนที่น่าทึ่งมาก และฉันต้องบอกว่าฉันมีความสุขจริงๆ

ถ้าฉันพูดตอนนี้ มันคงกลายเป็นพาดหัวข่าวใหญ่ พรุ่งนี้คุณไม่มีทางรู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ฉันมีความสุข คุณสามารถเขียนสิ่งนี้ได้ แต่คุณต้องเขียนทุกสิ่งที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้ด้วย ฉันมีความสุข ฮาแลนด์มีสัญญาถึงปี 2027 แต่ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นว่าเขาอาจจะเซ็นสัญญาใหม่หรือไม่

อดีตกองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์กล่าวว่า ตอนนี้โฟกัสของผมอยู่ที่สนามเป็นหลัก มีเกมมากมาย” สองวันก่อนคือแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ตอนนี้เป็นแชมเปี้ยนส์ลีกแล้ว วันอาทิตย์เป็นลิเวอร์พูล ฉันคิดว่าฉันควรจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องนั้น ฉันไม่คิดว่าฉันควรจะมุ่งเน้นไปที่สิ่งอื่นใดในขณะนี้

ฮาแลนด์ช่วยให้ซิตี้คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลแรกอันน่าทึ่งของเขากับสโมสร แต่การคว้าถ้วยรางวัลมากมายไม่ได้ทำให้ความกระหายที่จะชนะมากกว่านี้ลดลง เขากล่าวว่าคุณสามารถคิดได้สองวิธี สิ่งหนึ่งที่ฉันมาที่นี่และคว้าแชมป์มาได้ทั้งหมด และอีกอย่างคือฉันอายุ 23 ปี

และได้รับรางวัลทุกอย่างและได้ลิ้มรสมันมาแล้ว การคว้าแชมป์ทุกอย่างเป็นอย่างไร วิธีการทำงานของฉันคือเมื่อฉันรู้สึกว่าเป็นเช่นนี้ ฉันอยากจะชนะมันอีกครั้ง ง่ายขนาดนั้น นั่นเป็นผลกระทบอันน่าทึ่งของ Haaland ที่ City ซึ่งเขาพลาดโอกาสสามารถสร้างหัวข้อข่าวได้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = club877