Max Verstappen จะเผชิญหน้ากับสื่อในวันพุธ

Max Verstappen จะเผชิญหน้ากับสื่อในวันพุธ ทีม Formula One ที่โด่งดังของ Red Bull จะกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งในวันพุธเมื่อนักขับซุปเปอร์สตาร์ Max Verstappen เผชิญหน้ากับสื่อสำหรับ Saudi Arabian Grand Prix ในสุดสัปดาห์นี้แชมป์โลกสามคนซึ่ง Jos พ่อของเขาอ้างว่า Red Bull จะระเบิด

หากหัวหน้าทีม Christian Horner ไม่ได้ถูกถอดออกจากตำแหน่งของเขา มีกำหนดตอบคำถามในเจดดาห์ในวันพุธ Verstappen วัย 26 ปี จะไม่ปรากฏตัวในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของ FIA เพื่อดูตัวอย่างรอบที่สองของฤดูกาล Formula One แต่เขาถูกกำหนดให้เผชิญกับคำถาม ตามหน้าที่สื่อปกติของเขา ที่ห้องต้อนรับของ Red Bull

Max Verstappen จะเผชิญหน้ากับสื่อในวันพุธ โดย Red Bull กลับมาอยู่ในสปอตไลท์

Max Verstappen จะเผชิญหน้ากับสื่อในวันพุธ

ฮอร์เนอร์ ซึ่งเป็นที่เข้าใจกันว่าปัจจุบันอยู่ในดูไบกับเกรี ภรรยา เตรียมจะกลับมาที่ Red Bull pit wall เพื่อฝึกซ้อมในวันพฤหัสบดี นอกจากนี้ เขายังจะได้ร่วมแสดงร่วมกับผู้อำนวยการทีม F1 คนอื่นๆ ในงานแถลงข่าวของ FIA ระหว่างการฝึกซ้อมที่ Jeddah Corniche Circuit

Horner วัย 50 ปี จัดการพูดคุยทางอากาศอย่างชัดเจนกับ Raymond Vermeulen ผู้จัดการของ Verstappen ในดูไบเมื่อวันจันทร์ ทั้ง Max และพ่อของเขาไม่ได้อยู่ที่การประชุมสุดยอดซึ่งเกิดขึ้นหลังจาก Verstappen Snr อ้างว่า Red Bull กำลังตกอยู่ในอันตรายที่จะถูกฉีกเป็นชิ้น ๆ

การพูดคุยระหว่างฮอร์เนอร์และแวร์เมอเลนเป็นไปด้วยดี ความตึงเครียดภายในทีมจะคลี่คลายในซาอุดีอาระเบีย โดยที่ Verstappen Snr ขาดไปในขณะที่เขาเข้าร่วมในการชุมนุมของเบลเยียม ชัยชนะของ Verstappen ในบาห์เรนถูกบดบังด้วยความขัดแย้งรอบ Horner อย่างต่อเนื่อง

หลังการแข่งขัน ฮอร์เนอร์กล่าวว่าเขา มั่นใจอย่างยิ่งว่าเขาจะอยู่ในตำแหน่งหัวหน้าทีม Red Bull ต่อไปจนจบฤดูกาลฮอร์เนอร์ต้องเผชิญกับการตรวจสอบอย่างเข้มงวดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังจากเพื่อนร่วมงานหญิงคนหนึ่งกล่าวหาเขา เขาปฏิเสธข้อเรียกร้องมาโดยตลอด Verstappen ชนะ 18 จาก 19 การแข่งขัน F1 ล่าสุด และจะเป็นทีมเต็งที่จะคว้าชัยชนะอีกครั้งในคืนวันเสาร์ แม้ว่าจะมีข้อโต้แย้งอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับ Red Bull ก็ตาม

credit = ufabet