คอนอร์ กัลลาเกอร์อุทิศชัยชนะเอฟเอ คัพ

คอนอร์ กัลลาเกอร์อุทิศชัยชนะเอฟเอ คัพ กัลลาเกอร์ต้องการให้แฟนๆ เชลซีได้เฉลิมฉลองหลังจากชัยชนะเหนือลีดส์ 3-2 ในเอฟเอ คัพ รอบที่ 5 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์สิงห์บลูส์กลับมาจากการพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูลในคาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจากนิโคลัส แจ็คสัน, มิไคโล มูดริก และกัลลาเกอร์

กัลลาเกอร์ผู้ทำประตูชัยในนาทีที่ 90 ด้วยการจบสกอร์ในกรอบเขตโทษผ่านอิลลาน เมสลิเยร์ อุทิศชัยชนะให้กับผู้สนับสนุนเชลซี วันอาทิตย์เป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ และเราอยากจะกลับมาและมอบบางสิ่งให้กับแฟนๆ เพื่อเฉลิมฉลอง กัลลาเกอร์บอกกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเชลซี โชคดีที่เราทำอย่างนั้นเมื่อคืนนี้

คอนอร์ กัลลาเกอร์อุทิศชัยชนะเอฟเอ คัพ ให้กับแฟนบอลเชลซี หลังจากความเสียใจในคาราบาว คัพ

คอนอร์ กัลลาเกอร์อุทิศชัยชนะเอฟเอ คัพ

มันเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม แฟนลีดส์มักจะเร่าร้อนและเสียงดังมาก แต่ผมคิดว่าแฟนบอลของเราก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงความผิดหวังเมื่อวันก่อน ผมต้องขอบคุณพวกเขา และหวังว่าเราจะมีอะไรให้พวกเขาเฉลิมฉลองบ้าง

Virgil van Dijk ยิงประตูเดียวในนาทีที่ 118 ที่ Wembley ขณะที่ทีมของ Mauricio Pochettino ได้รับความเสียหายอย่างมากต่อการรณรงค์ของพวกเขา กัลลาเกอร์ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะความพ่ายแพ้หลังจากการพลิกกลับในช่วงสั้นๆ ระหว่างสองเกม โดยเอฟเอ คัพเป็นโอกาสเดียวที่จะคว้าแชมป์ให้กับสโมสรในฤดูกาลนี้

เขากล่าวเสริมมันยากจริงๆ สำหรับผู้เล่นที่จะเด้งกลับมา แน่นอนว่าทุกคนผิดหวังในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา แต่เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราเหมาะสมสำหรับนัดนี้ เพราะมันเป็นเกมที่สำคัญมาก โดยสภาพร่างกาย มันเป็นเรื่องปกติสำหรับผมที่ต้องลุกจากม้านั่งสำรอง แต่เด็กๆ ที่ลงเล่นเต็มเกมกับลีดส์หลังจากเล่นไป 120 นาที

เมื่อวันก่อนนั้นยอดเยี่ยมมาก และเราต้องให้เครดิตพวกเขามากมาย มันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และเป็นผลงานที่ดี ฉันคิดว่าเราขุดลึกลงไปและโชคดีที่เราได้รับชัยชนะในท้ายที่สุด ประตูของกองกลางรายนี้ช่วยปิดท้ายผลงานอันมีชีวิตชีวาของเชลซี และทำให้คะแนนรวมของเขาในฤดูกาลนี้อยู่ที่สี่ประตูในทุกรายการ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = club877