รอรี่ แม็คอิลรอยเริ่มต้นอย่างมั่นคง

รอรี่ แม็คอิลรอยเริ่มต้นอย่างมั่นคง ตีห้าเบอร์ดี้ในขณะที่เขาเปิดรายการ Cognizant Classic ในฟลอริดาด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 67 ปิศาจในวันที่ 17 เป็นเพียงตำหนิเดียวบนการ์ดของแม็คอิลรอยเมื่อเขาจบจังหวะสามสโตรคในวันที่มีเงื่อนไขที่ดีที่ PGA National

แชด รามีย์ชาวอเมริกันและเอสเอช คิมของเกาหลีใต้ขึ้นนำในวันเปิดสนามด้วยสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ 64 ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ชัดเจนซึ่งรวมถึงเดวิด สกินส์ของอังกฤษด้วย มันอ่อนโยนมาก แม็คอิลรอยกล่าวคุณจะไม่ได้เรียนหลักสูตรนี้ง่ายกว่านี้มากนัก

รอรี่ แม็คอิลรอยเริ่มต้นอย่างมั่นคง ในวันเปิดสนามที่ใจดีที่ PGA National

รอรี่ แม็คอิลรอยเริ่มต้นอย่างมั่นคง

สกินส์ นักกอล์ฟหมายเลข 278 ของโลกและไม่สามารถจบท็อป 10 ในพีจีเอ ทัวร์ ได้พัตต์ในหลุมสุดท้ายของเขาเพื่อทำเบอร์ดี้ที่ 7 และครองส่วนแบ่งจ่าฝูง Shane Lowry อยู่เคียงข้าง McIlroy ด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มใหญ่ซึ่งรวมถึง Alex Noren ของสวีเดน

และ Victor Perez ของฝรั่งเศส ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ดีที่สุดในสองกลุ่มสุดท้ายที่ไม่สามารถผ่านหลุมสุดท้ายได้เนื่องจากความมืด แฮร์รี ฮอลล์และเบน เทย์เลอร์ของอังกฤษ, มาร์ติน แลร์ดของสกอตแลนด์และเซปป์ รอรี แม็คอิลรอยตีห้าเบอร์ดี้ในขณะที่เขาเปิดรายการ Cognizant Classic

ในฟลอริดาด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 67 ปิศาจในวันที่ 17 เป็นเพียงตำหนิเดียวบนการ์ดของแม็คอิลรอยเมื่อเขาจบจังหวะสามสโตรคในวันที่มีเงื่อนไขที่ดีที่ PGA National สตราก้าสตาร์ของออสเตรีย ไรเดอร์ คัพ อยู่ในกลุ่มที่ใหญ่กว่าด้วยสกอร์สามอันเดอร์พาร์

ซึ่งรวมถึงแดเนียล เบอร์เกอร์ชาวอเมริกันที่เพิ่งกลับมาทัวร์นี้อีกครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บนาน 19 เดือน ปิด ในบรรดาผู้ที่ตามหลังไปไม่ไกล ได้แก่ Robert MacIntyre ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ยังเข้าเส้นชัย และ Justin Rose ซึ่ง 69 แต้มไฮไลท์ไว้ด้วยพาร์ในวันที่ 13 หลังจากที่ทีช็อตของเขาหยุดอยู่กับรั้วตาข่ายที่อยู่นอกขอบเขต

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = ufabet