ดูฮาน ฟาน เดอร์ แมร์เว ยืนยันว่าความรุ่งโรจน์ส่วนตัวนั้นเป็นอันดับสอง

ดูฮาน ฟาน เดอร์ แมร์เว ยืนยันว่าความรุ่งโรจน์ส่วนตัวนั้นเป็นอันดับสอง ดูฮาน ฟาน เดอร์ แมร์เว ปีกทีมชาติสกอตแลนด์ผู้ไล่ตามสถิติยืนกรานว่าเขาจะไม่ยอมให้ความคิดเรื่องความรุ่งโรจน์ส่วนบุคคลมาบดบังความคิดของเขาเมื่อเขาวิ่งไปที่สตาดิโอ โอลิมปิโกของอิตาลี

นักเตะวัย 28 ปีรายนี้ขยับขึ้นมาเป็นหนึ่งในสจวร์ต ฮ็อกก์ที่เป็นจ่าฝูงของรายการพยายามทำประตูสูงสุดตลอดกาลของทีมสก็อตแลนด์ หลังจากทำแฮตทริกได้อย่างยอดเยี่ยมและกำหนดการแข่งขันได้ในเกมที่เอาชนะอังกฤษที่เมอร์เรย์ฟิลด์ 30-21 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาVan Der Merwe เข้าสู่ Guinness Six Nations ในปีนี้ในฐานะผู้เล่นที่มีผลงานมากที่สุดอันดับที่หกของสกอตแลนด์ด้วยการพยายาม 21 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม การทำทัชดาวน์แชมป์เปี้ยนชิพ 5 ครั้งของเขาในเดือนที่ผ่านมา – สองครั้งในเกมเยือนเวลส์บวกกับทริปเปิ้ลของเขาในวันเสาร์  ทำให้เขาแซงหน้าคริส แพตเตอร์สัน, โทนี่ สแตงเกอร์, เอียน สมิธ และเพื่อนร่วมทีมเอดินบะระของเขา ดาร์ซี เกรแฮม ขึ้นไปอยู่อันดับสอง

ดูฮาน ฟาน เดอร์ แมร์เว ยืนยันว่าความรุ่งโรจน์ส่วนตัวนั้นเป็นอันดับสอง รองจากความทะเยอทะยานของสกอตแลนด์

ดูฮาน ฟาน เดอร์ แมร์เว ยืนยันว่าความรุ่งโรจน์ส่วนตัวนั้นเป็นอันดับสอง

อีกหนึ่งคะแนนในสีน้ำเงินเข้มจะทำให้ฟาน เดอร์ แมร์เว เทียบเท่ากับฮอกก์ ซึ่งครองสถิติด้วยการพยายาม 27 ครั้งจาก 100 แคปของเขา

ปีกที่เกิดในแอฟริกาใต้ซึ่งทำไปแล้ว 26 ประตูจากการลงสนามเพียง 37 นัดให้กับทีมชาติ ตระหนักดีถึงโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่กำลังรอเขาอยู่ แต่เขายืนยันว่าเขาจะไม่ยอมให้สิ่งนี้บดบังสมาธิของเขาหรือการตัดสินใจของเขาในฐานะทีมสกอต เตรียมปิดฉากการทัพเยือนอิตาลีและไอร์แลนด์ในเดือนหน้า

มันเป็นสิ่งที่ฉันตั้งเป้าไปที่หกชาติ เพื่อดูว่าฉันจะทำมัน (จับฮอกก์) ในหกชาติได้หรือไม่ ฟาน เดอร์ แมร์เว กล่าว ฉันรู้ว่ามันเป็นงานใหญ่ และชัดเจนว่ายังเหลืออีกสองเกม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทีม มันไม่เกี่ยวกับตัวฉันเอง

ถ้านั่นหมายความว่าผมต้องไล่เตะบ็อกซ์คิก และไม่พยายามทำประตู หรือจ่ายบอลให้คนอื่น งั้นก็ช่างมัน มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับทีมและเราจะได้รับชัยชนะ เราต้องการเริ่มต้นชัยชนะในฐานะทีม และอีกสองเกมถัดไปก็สำคัญสำหรับเรา

เมื่อถูกถามว่าเขายอมให้ตัวเองไตร่ตรองถึงความเป็นไปได้ในการสร้างประวัติศาสตร์ในสตาดิโอ โอลิมปิโก อันโด่งดังในกรุงโรมในวันเสาร์นี้หรือไม่ ฟาน เดอร์ แมร์เวกล่าวว่า มันอาจอยู่ในใจฉัน แต่ฉันจะไม่พูดว่าฉันจะไป ในเกมแค่คิดถึงตัวเอง และคิดว่าจะทำคะแนนในฐานะรายบุคคลได้อย่างไร

สำหรับผม ทีมต้องมาก่อนเสมอ ถ้านั่นหมายความว่าฉันต้องจ่ายบอลและไม่ทำประตูเอง ฉันก็ต้องทำ ถ้าผมทำประตูไม่ได้แต่เราชนะได้ ผมคงจะมีความสุข

ฟาน เดอร์ แมร์เว กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำแฮตทริกให้สกอตแลนด์ในการแข่งขันกัลกัตตา คัพ เมื่อวันเสาร์ น่าเหลือเชื่อที่ตอนนี้เขามีสถิติลงเล่นเจอกับอังกฤษมาแล้ว 4 นัดและชนะทั้งหมด โดยรวมแล้วเขาได้พยายามยิงหกครั้งในการเจอกับ Auld Enemy นับตั้งแต่ปรากฏตัวครั้งแรกในการแข่งขันในปี 2021

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = ufabet877