เลสเตอร์จ่าฝูงทำให้บอร์นมัธต้องตะลึง

เลสเตอร์จ่าฝูงทำให้บอร์นมัธต้องตะลึง อับดุล ฟาตาวู ตัวสำรองทำประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษให้บอร์นมัธแพ้ 1-0 ในบ้านให้กับเลสเตอร์ผู้นำ Sky Bet Championship ฟาตาวูรับบอลของเคเลชี อิเฮอานาโช่ที่ขอบเขตโทษก่อนจะยิงด้วยเท้าซ้ายอันทรงพลังเข้ามุมบนส่งจิ้งจอกเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ

เลสเตอร์ทำการเปลี่ยนแปลงเก้าครั้งจากการพ่ายแพ้ในบ้านโดยคู่แข่งเลื่อนชั้นลีดส์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ยังคงแสดงข้อมูลประจำตัวในพรีเมียร์ลีก เดนนิส ปราเอต์ ยิงเข้ากรอบเป็นครั้งแรกในเกม เมื่อเขาเตะเหนือศีรษะเข้าแขนของผู้รักษาประตู มาร์ค ทราเวอร์ส จากลูกครอสของมาร์ค อัลไบรท์ตัน อาร์จาน ไรกี้

ยิงไกลจากขอบเขตโทษในช่วงนาทีแรกด้วยบอร์นมัธพักตัวทำประตูสูงสุด โดมินิค โซลันเก้ และประเดิมสนามเต็มตัวให้กับเอเนส อูนัล เซ็นสัญญาย้ายตลาดเดือนมกราคม

เลสเตอร์จ่าฝูงทำให้บอร์นมัธต้องตะลึง ในการผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ

เลสเตอร์จ่าฝูงทำให้บอร์นมัธต้องตะลึง

อูนัล นักเตะทีมชาติตุรกีเป็นที่จับตามองด้วยผลงานที่อุตสาหะในครึ่งแรก แม้ว่าฟรีคิกระยะ 30 หลาในนาทีที่ 9 ของเขาจะเป็นสัมผัสที่ทะเยอทะยานในขณะที่มันบินสูงและกว้าง นาทีที่ 15 ยาคุบ สโตลาร์ซีค ผู้รักษาประตูสำรองของเลสเตอร์ต้องหลุดออกจากเส้นอย่างรวดเร็วเพื่อเอาชนะอูนาลให้ฟิลิป บิลลิงจ่ายผ่านบอล

และสามนาทีต่อมา Hamza Choudhury ก็พร้อมที่จะเคลียร์การยิงระยะใกล้ของ Unal ออกจากเส้น อเล็กซ์ สก็อตต์กองกลางบอร์นมัธน่าจะทำได้ดีกว่านี้หลังจากถูกเลือกโดยลูกครอสต่ำของหลุยส์ ซินิสเตอร์ร่า แต่เขายิงจากตรงกลางเขตโทษ

เลสเตอร์ยังคงสร้างภัยคุกคามต่อเกมโต้กลับ และยูนุส อัคกุนน่าจะยิงเข้าเป้าเป็นอย่างน้อยเมื่อเขาโหม่งกว้างจากศูนย์หน้าอัลไบรท์ตันอีกแห่ง สุนัขจิ้งจอกปล่อยบอลครั้งใหญ่อีกครั้งในช่วง 11 นาทีก่อนพักครึ่งเวลาขณะที่มิลอส เคอร์เคซแบ็คซ้ายเจาะบอลครอสช็อตไปที่กรอบเขตโทษ 6 หลา แต่อูนาลทำได้เพียงแทงให้กว้างเท่านั้น

อัลไบรท์ตัน หนึ่งในผู้รอดชีวิตไม่กี่คนจากทีมที่คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ปี 2021 ของเลสเตอร์ อยู่ห่างจากการยิงสุนัขจิ้งจอกไปข้างหน้าเพียงไม่กี่นิ้วในนาทีที่ 41 เมื่อการโจมตีต่ำของเขาจากขอบของพื้นที่กระแทกกับเสา จากนั้น ทราเวอร์ส ผู้รักษาประตูของบอร์นมัธก็เซฟบอลแบบโลดโผนเพื่อเปลี่ยนความพยายามติดตามผลของ Wanya Marcal ข้ามคาน

ในช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก Stolarczyk ทำปฏิกิริยาได้ดีเพื่อป้องกันการโหม่งของ Sinisterra จากมุมก่อนที่สก็อตต์จะรีบาวด์ไปไกลที่เสาไกล ถึงตาของบอร์นมัธแล้วที่จะถูกปฏิเสธด้วยงานไม้ในช่วงห้านาทีในครึ่งหลัง ขณะที่ผู้ดัดผมระยะไกลของมาร์กอส เซเนซีเอาชนะสโตลาร์คซิค

ก่อนจะชนเสา Stolarczyk ถูกเรียกให้ลงเล่นอีกครั้งในนาทีที่ 74 เพื่อเอาชนะความพยายามใกล้เสาของ Kerkez Akgun น่าจะชนะได้สี่นาทีจากสิ้นสุดเวลาปกติเมื่อเขาพบว่าตัวเองตัวต่อตัวกับ Travers แต่กลับลุกเป็นไฟ ขณะที่เกมกำลังมุ่งหน้าสู่การดวลจุดโทษ ฟาตาวูชาวกานาก็คว้าชัยได้ในนาทีสุดท้ายของช่วงต่อเวลาพิเศษครึ่งแรก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = ufabet877