เมล รีดมีชื่อเป็นหนึ่งในสี่รองกัปตันยุโรป

เมล รีดมีชื่อเป็นหนึ่งในสี่รองกัปตันยุโรป ซูซาน เพตเตอร์เซ่น กัปตันทีมยุโรปได้เสนอชื่อรองกัปตันทีม 4 คนสำหรับการแข่งขันโซลไฮม์ คัพ ปี 2024

ซึ่งเมล รีดจากทีมชาติอังกฤษจะเข้าร่วมทีมลับๆเดม ลอรา เดวีส์, แอนนา นอร์ดควิสต์จากสวีเดน และแคโรไลน์ มาร์เทนส์ ชาวนอร์เวย์ ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมการสำหรับการปะทะกับสหรัฐอเมริกาในอันดาลูเซียเมื่อปีที่แล้ว

ซึ่งทำให้ยุโรปยังคงรักษาถ้วยรางวัลได้หลังจากเสมอกันอย่างน่าตื่นเต้น 14-14ก่อนหน้านี้ เรดเคยเป็นรองกัปตันทีมในปี 2019 และลงเล่น 4 นัดในฐานะนักเตะยุโรป โดยคว้าคะแนนได้ 7 คะแนนครึ่ง

เมล รีดมีชื่อเป็นหนึ่งในสี่รองกัปตันยุโรป ของโซลไฮม์ คัพ

เมล รีดมีชื่อเป็นหนึ่งในสี่รองกัปตันยุโรป

Pettersen รู้สึกว่าเธอได้รวบรวมกลุ่มสนับสนุนที่แข็งแกร่งเมื่อยุโรปเผชิญหน้ากับสหรัฐอเมริกาอีกครั้งที่ Robert Trent Jones Golf Club ในเกนส์วิลล์ รัฐเวอร์จิเนีย ตั้งแต่วันที่ 13 ถึง 15 กันยายน

เหลือเวลาอีกเพียงหกเดือนก่อนถึงการแข่งขัน ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เสนอชื่อทีมสำรองของฉันสำหรับการแข่งขัน Solheim Cup ปี 2024 Pettersen กล่าว หลังจากประสบความสำเร็จในปีที่แล้ว ทำไมต้องเปลี่ยนทีมที่ชนะ ฉันตื่นเต้นที่จะได้มีทีมเดียวกันเคียงข้างฉัน แต่ยังได้เมลเข้ามาเสริมอีกด้วย

มันเป็นทางเลือกที่เป็นธรรมชาติมากสำหรับฉันและคนอื่นๆ ในทีมที่จะนำเมลเข้ามามีบทบาทรองกัปตันเคียงข้างเรา เธอมีความหลงใหลอันยิ่งใหญ่และมุ่งหน้าสู่ Solheim Cup

เธอมีประสบการณ์ทั้งในช่วงเวลาที่เป็นผู้เล่นและยังเป็นรองกัปตันในระหว่างการแข่งขัน Solheim Cup ปี 2019 ที่ Gleneagles เธอทำภารกิจนี้เสร็จแล้ว และเรารู้สึกตื่นเต้นที่เธอจะมาร่วมงานกับเรา รีด ผู้ชนะ 6 สมัยในเลดี้ส์ยูโรเปี้ยนทัวร์ กำลังเพลิดเพลินกับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า

ทุกคนรู้ดีว่า Solheim Cup มีความหมายต่อฉันมากแค่ไหน และฉันชอบที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมันและทีมยุโรปมากแค่ไหน มันดึงความหลงใหลออกมาและแสดงให้เห็นสิ่งที่ดีที่สุดของสิ่งที่กอล์ฟมีให้ นักเตะวัย 36 ปีกล่าว

การเป็นรองกัปตันทีมในปี 2019 ทำให้ฉันมีมุมมองที่แตกต่างออกไป และมันทำให้ฉันกระหายมากขึ้นที่จะได้อยู่ในทีมโซลไฮม์ คัพ ในปี 2021 นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการในเวลานั้น และมันก็เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำเช่นนั้น

สิ่งที่ทีมทำในสเปนเมื่อปีที่แล้วน่าทึ่งมาก และผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับซูซาน, แคโรไลน์, ลอร่า และแอนนาในการเดินทางครั้งนี้ ในขณะที่เราเตรียมลุยประวัติศาสตร์ที่มากขึ้นในการแข่งขันโซลไฮม์ คัพ ปี 2024 ที่สหรัฐอเมริกา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = club877