แอนดี เมอร์เรย์แนะนำว่าเขาอยู่ในช่วง สุดท้าย ของอาชีพ

แอนดี เมอร์เรย์แนะนำว่าเขาอยู่ในช่วง สุดท้าย ของอาชีพ แอนดี เมอร์เรย์ บอกเป็นนัยว่าเขากำลังเข้าสู่ สองสามเดือนที่ผ่านมา ของอาชีพนักเทนนิสของเขา หลังจากต่อสู้จากเซตเพื่อเอาชนะ เดนิส เชโปวาลอฟ ในดูไบ เพื่อคว้าชัยชนะครั้งที่สองของปี 2024

แชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัยถูกบังคับให้หลีกเลี่ยงการพูดคุยเรื่องเกษียณหลังจากพ่ายแพ้รอบแรกมาหลายครั้ง และมองหาทางออกก่อนเวลาอีกครั้งเมื่อ Shapovalov อดีตผู้เล่น 10 อันดับแรกเข้ารับตำแหน่งเปิด

เมอร์เรย์พยายามฝ่าฝืนการเสิร์ฟของคู่ต่อสู้ชาวแคนาดาวัย 24 ปีของเขา แต่กลับสร้างท่าทีกล้าแสดงออกที่เป็นเครื่องหมายการค้าเพื่อจ่าฝูงไทเบรกเซตที่สอง ก่อนที่จะรักษาความสงบเพื่อบุกสองครั้งในตัวตัดสินและรักษาสกอร์ 4-6 7- 6 (5) ชนะ 6-3 หลังจากผ่านไปสองชั่วโมง 33 นาที

แอนดี เมอร์เรย์แนะนำว่าเขาอยู่ในช่วง สุดท้าย ของอาชีพ หลังจากที่ชนะ เดนิส เชโปวาลอฟ ในดูไบ

แอนดี เมอร์เรย์แนะนำว่าเขาอยู่ในช่วง สุดท้าย ของอาชีพ

ชัยชนะทำให้เมอร์เรย์กลายเป็นเพียงชายคนที่ห้าในยุคโอเพ่นที่คว้าชัยชนะระดับทัวร์ 500 ครั้งบนฮาร์ดคอร์ต และเขาจะเผชิญหน้ากับอูโก ฮัมเบิร์ต มือวางอันดับห้าหรือไวลด์การ์ดเกล มงฟิลส์ในรอบที่สอง อย่างไรก็ตามแทนที่จะจับคู่กับหนึ่งในสองคนชาวฝรั่งเศส มันเป็นอนาคตระยะยาวของชาวสก็อตวัย 36 ปี ซึ่งเป็นประเด็นร้อนอีกครั้งหลังจากชัยชนะของเขา โดยเมอร์เรย์ยอมรับว่าเขาคงไม่มี เหลือเวลานานเกินไป ในการเล่นกีฬา

บางครั้งผู้คนอ่านสิ่งที่ฉันพูดในศาลเป็นจำนวนมาก และบางครั้งก็ไม่ได้มีเหตุผลเสมอไป เมอร์เรย์กล่าว เห็นได้ชัดว่าฉันยังคงรักการแข่งขันและยังคงรักเกมนี้ แต่มันยากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งคุณอายุมากขึ้นเพื่อแข่งขันกับเด็กหนุ่ม และรักษาร่างกายของคุณให้ฟิตและสดชื่น

ไม่ใช่เรื่องง่าย ฉันคงมีเวลาเหลืออีกไม่นานนัก แต่ฉันจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา เมอร์เรย์ชนะการพบกันครั้งล่าสุดกับชาโปวาลอฟ แต่นั่นคือปี 2022 และเขาเข้าสู่นัดนี้ด้วยฟอร์มที่ร้อนระอุโดยชนะเพียงนัดเดียวในปีนี้

ชาโปวาลอฟส่งสัญญาณถึงความตั้งใจของเขาด้วยเอซสามแต้มในเกมเปิดเกมของเขา ก่อนที่ทั้งคู่จะแลกเปลี่ยนกันในช่วงแรกๆ โอกาสเบรกพอยต์ครั้งแรกไม่ได้เกิดขึ้นจนกระทั่งเกมที่เก้าและในขณะที่เมอร์เรย์เซฟไว้ได้ที่ 15-40 ตามหลัง ชาโปวาลอฟก็เอาชนะชาวสกอตได้ในการชุมนุมที่ยาวนานในจุดถัดไปเพื่อขยับขึ้น 5-4

เมอร์เรย์แสดงความหงุดหงิดออกมาหลังจากที่แบ็คแฮนด์เอาแต่ใจของเขาให้ชาโปวาลอฟเป็นผู้ริเริ่มและโยนแร็กเก็ตของเขาไปที่สนามก่อนที่ชาวแคนาดาจะปิดตัวเปิดด้วยเอซอีกสองตัว เมอร์เรย์ อดีตมือ 1 ของโลกสร้างกระแสตอบรับที่แข็งแกร่งในช่วงเริ่มต้นเซ็ตที่ 2 และสร้างความท้าทายในการเสิร์ฟของเขาสำเร็จถึง 3 ครั้งอย่างน่าทึ่ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = club877