แฮร์รี แม็กไกวร์ เรียกร้อง ครั้งใหญ่

แฮร์รี แม็กไกวร์ เรียกร้อง ครั้งใหญ่ หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกตะลึงโดยผู้ชนะฟูแล่มผู้ล่วงลับที่โอลด์แทรฟฟอร์ด อเล็กซ์ อิโวบีทำประตูในนาทีที่ 7 ของช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 

ขณะที่ฟูแล่มคว้าชัยชนะ 2-1 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ หลังจากที่ดูเหมือนว่าแมกไกวร์จะกอบกู้แต้มให้เจ้าบ้านได้ ฟูแล่มครองเกมส่วนใหญ่และสมควรขึ้นนำให้คาลวิน บาสซีย์ยิงประตูในนาทีที่ 65 แต่ยูไนเต็ดก็จบสกอร์ได้อย่างแข็งแกร่ง

แฮร์รี แม็กไกวร์ เรียกร้อง ครั้งใหญ่ หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกตะลึงโดยผู้ชนะฟูแล่ม

แฮร์รี แม็กไกวร์ เรียกร้อง ครั้งใหญ่

แมกไกวร์ตีเสมอได้เมื่อเขากระโจนเด้งในนาทีที่ 89 และลูกทีมของเอริค เทน ฮากก็กดดันตัวเองในช่วงเบรก เมื่อพวกเขาถูกจับได้ในช่วงพักและอิโวบีก็จัดการพวกเขาให้สำเร็จ

ความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้การชนะรวดสี่เกมของยูไนเต็ดในลีกสิ้นสุดลง และทำให้ความหวังในการติดท็อปโฟร์ลดน้อยลงยูไนเต็ดกลับมาลงสนามอีกครั้งเมื่อพวกเขาไปเยือนน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในเอฟเอ คัพในวันพุธ ก่อนที่จะพบกับคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในสัปดาห์หน้า

เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากในช่วงกลางสัปดาห์ แม็กไกวร์ กองหลังบอกกับ MUTV เรามุ่งเน้นอย่างเต็มที่ไปที่สิ่งนั้น เราต้องเด้งกลับมา จำเป็นต้องมีปฏิกิริยาครั้งใหญ่ มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่เราต้องไปที่นั่น และสร้างผลงานเหมือนที่เราทำเมื่อปีที่แล้ว

แม็กไกวร์ยอมรับว่าสุดท้ายยูไนเต็ดก็ตกรอบ แต่การผลักดันเพื่อชัยชนะดูเหมือนเป็นแนวทางที่ถูกต้องในเวลานั้น เขากล่าวว่า ฤดูกาลนี้เราทำประตูในช่วงท้ายเกมได้มากมาย มีผู้ชนะในช่วงท้ายเกมมากมาย ดังนั้นเราจึงมีความเชื่ออย่างยิ่งว่าเราจะต้องชนะเกมนี้ต่อไป

เห็นได้ชัดว่าเมื่อมองย้อนกลับไป ตอนนี้เราทุกคนสามารถนั่งที่นี่และบอกว่าเราควรระมัดระวังให้มากขึ้น เราไร้เดียงสาเกินไป เราสามารถมองย้อนกลับไปได้ และผมแน่ใจว่าเราจะประเมินมันในแง่ของส่วนที่เราสามารถปรับปรุงได้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ตลอด 90 นาที เราไม่ได้ทำมากพอที่จะชนะเกมนี้

ฟูแล่มกลางตารางไม่สอดคล้องกันตลอดทั้งฤดูกาล และชัยชนะเป็นเพียงเกมที่สองจากหกเกมลีกหลังสุด แต่อิโวบีเชื่อว่าลักษณะการแสดงและวิธีที่พวกเขาได้รับผลลัพธ์ควรเพิ่มความมั่นใจให้พวกเขาอย่างมาก

อดีตกองกลางเอฟเวอร์ตันและอาร์เซนอลที่เพิ่งกลับมาจากการทำหน้าที่แอฟริกาคัพออฟเนชั่นกล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสร fulhamfc.com ว่า ตอนนี้ฉันมีความสุขมาก การกลับมาสู่ทีมและคว้าชัยชนะที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สนามใหญ่แบบนี้ ไม่มีความรู้สึกไหนดีไปกว่านี้แล้วและสมควรได้รับอย่างเต็มที่เช่นกัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = ufabet877