ผู้เล่นเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดต่อสู้กันเองในขณะที่พวกเขาทรุดตัวลง

ผู้เล่นเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดต่อสู้กันเองในขณะที่พวกเขาทรุดตัวลง สู่ความพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในการย้อนกลับ 1-0 ที่วูล์ฟส์เพื่อนร่วมทีม Jack Robinson และ Vini Souza ปะทะกันในครึ่งแรกโดยที่ Blades ที่มีวินัยไม่ดีเหลือรากอยู่ที่ด้านล่างของตารางหลังจากแพ้อย่างหวุดหวิด

ทั้งคู่ปะทะกับผู้มาเยือนตามหลังลูกโหม่งในครึ่งแรกของปาโบล ซาราเบีย และพวกเขาจะต้องถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้เพิ่มเติมไปสู่การเสนอราคาเอาชีวิตรอดที่ดูจะถึงวาระมากขึ้น ลูกทีมของคริส ไวล์เดอร์อยู่ห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ 8 แต้ม และผลงานที่ย่ำแย่อีกอย่างหนึ่งก็ไม่หวังโอกาส

ในทางตรงกันข้าม ชัยชนะครั้งนี้ถือเป็นชัยชนะในลีกสูงสุดครั้งแรกของวูล์ฟส์ที่โมลินิวซ์ในปีนี้ และยกระดับเจ้าบ้านขึ้นเป็นอันดับที่ 8 เมื่อพวกเขารักษาความท้าทายในยุโรปได้อย่างน่าประหลาดใจ พวกเขาตามหลังไบรท์ตันในอันดับที่ 7 ขณะที่ลูกทีมของแกรี่ โอ’นีลยังคงสร้างความประทับใจและมองข้ามการคาดการณ์ถึงฤดูกาลแห่งการต่อสู้

ผู้เล่นเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดต่อสู้กันเองในขณะที่พวกเขาทรุดตัวลง สู่ความพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ผู้เล่นเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดต่อสู้กันเองในขณะที่พวกเขาทรุดตัวลง

อย่างไรก็ตาม วูล์ฟส์ไม่ได้เก่งที่สุดที่โมลินิวซ์ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเอาชนะเดอะเบลดส์ ต้องใช้เวลาถึงนาทีที่ 18 ในการดำเนินการอย่างจริงจัง เมื่อ Rhian Brewster ถูกปล่อยทิ้งไว้เพื่อทดสอบ Jose Sa หลังจากที่ Craig Dawson สกัดกั้นความพยายามครั้งแรกของเขา

อดีตดาวรุ่งลิเวอร์พูลได้โอกาสเปิดเกมที่สองในห้านาทีต่อมา เพียงแต่ยิงได้กว้างภายใต้แรงกดดันจากโทติ โกเมส แม้จะครอบครองบอลได้ แต่วูล์ฟส์ก็ยังพยายามเปิดทางให้ผู้มาเยือนเข้ามา และคนของโอนีลก็เป็นคนยอมรับโอกาส

James McAtee กลายเป็น Blade ที่สิ้นเปลืองคนล่าสุดเมื่อเขายิงตรงไปที่ Sa โดยหนีจาก Dawson ทางด้านซ้ายและการพลาดของ United ได้รับการพิสูจน์ว่ามีค่าใช้จ่ายสูงหลังจากผ่านไป 30 นาที อีกครั้งที่จุดอ่อนของผู้มาเยือนกลายเป็นปัญหาใหญ่ที่สุดเมื่อพวกเขาเสียประตูหมายเลข 66 ของฤดูกาล

Yasser Larouci ถูกจับได้ว่างีบหลับ ทำให้ Sarabia มาถึงโดยไม่ได้ตรวจสอบเพื่อพบกับ Rayan Ait-Nouri ที่เชิญชวนให้ครอส และเหลือบมองส่วนหัวที่วนซ้ำไปที่มุมบนสุด ด้วยเหตุนี้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จึงสามารถเอาชนะโรบินสันและซูซ่าได้ และแลกหมัดกันหลังจากที่เปโดร เนโตยิงข้าม ในเดือนธันวาคม ไวล์เดอร์เรียกร้องให้ผู้เล่นของเขา หวดหมัด ในการต่อสู้กับการตกชั้น แม้ว่าเขาจะไม่คาดคิดว่าพวกเขาจะใช้คำพูดของเขาอย่างแท้จริงก็ตาม

VAR ให้ทั้งคู่จ่ายบอล แต่ทีม Blades เสียวินัยและต้องใช้เวลาพักครึ่งเพื่อจัดกลุ่มใหม่ พวกเขาจัดการทำให้วูล์ฟส์ตกอยู่ภายใต้ความกดดันเล็กน้อย และแม็คอาตีก็ยิงได้กว้าง แต่ไม่มีความรู้สึกใดที่ฝ่ายของไวล์เดอร์จะตีเสมอได้

บริวสเตอร์ทดสอบ Sa เมื่อโมเมนตัมของ United จางหายไปและ Sarabia ก็เข้าใกล้วินาทีเมื่อเขาขดตัวกว้างหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมง ครึ่งทางเท้าไม่ค่อยพบร่องของมัน และผู้มาเยือนไม่เคยมีวูล์ฟส์อยู่บนเชือกเพราะพวกเขาประสบปัญหาน็อกเอาต์อีกครั้งในพรีเมียร์ลีก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = club877