ลิเวอร์พูลจะพบว่าเป็นไปไม่ได้ที่ใครจะแทนที่เจอร์เก้น คล็อปป์

ลิเวอร์พูลจะพบว่าเป็นไปไม่ได้ที่ใครจะแทนที่เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม Liverpool Pep Lijnders เชื่อว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะแทนที่ Jurgen Klopp และสโมสรไม่ควรพยายามหาแบบจำลอง แต่เป็นคนที่สามารถพัฒนาราชวงศ์ของตนเองได้

การตัดสินใจอันน่าตกตะลึงของคล็อปป์ที่จะลาออกจากตำแหน่งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเป็นการเริ่มต้นงานที่ไม่มีใครอยากได้สำหรับเจ้าของทีมเฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป ในการค้นหาผู้สืบทอดตำแหน่งผู้จัดการทีมที่คว้าแชมป์ทุกรายการของสโมสร ยกเว้นยูโรป้า ลีก ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่แอนฟิลด์

นักเตะชาวเยอรมันมีโอกาสที่จะเพิ่มถ้วยรางวัลของเขาในสุดสัปดาห์นี้ในการแข่งขันคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศกับเชลซีในวันอาทิตย์ และตอนจบฤดูกาลจะได้เห็นพวกเขาแย่งชิงอีก 3 ถ้วย ซึ่งถือเป็นการไล่ออกที่น่าทึ่ง

ลิเวอร์พูลจะพบว่าเป็นไปไม่ได้ที่ใครจะแทนที่เจอร์เก้น คล็อปป์ การตัดสินใจอันน่าตกตะลึงของคล็อปป์ที่จะลาออกจากตำแหน่ง

ลิเวอร์พูลจะพบว่าเป็นไปไม่ได้ที่ใครจะแทนที่เจอร์เก้น คล็อปป์

แต่ลินเดอร์สซึ่งพร้อมด้วยทีมงานเบื้องหลังของคล็อปป์ที่เหลือก็ออกเดินทางเช่นกัน ยืนยันว่าไม่มีประโยชน์ในการพยายามหาใครสักคนที่จะเป็นร่างโคลนของนักเตะวัย 56 ปี โดยมีชาบี อลอนโซ่ อดีตกองกลางหงส์แดงที่ปัจจุบันเป็นผู้สมัครชั้นนำ ไม่มีใครสามารถแทนที่เจอร์เก้น คล็อปป์ได้ แต่ผมคิดว่าอดีตแสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ยากลำบากบ้างแล้ว กุนซือชาวดัตช์กล่าว

การเปลี่ยนแปลงที่ยากที่สุดในสโมสรแห่งนี้คือ แชงคลีย์พูดว่า นั่นคือฉัน เพสลีย์ก้าวขึ้นมา และแตกต่างจากแชงค์สอย่างสิ้นเชิง มันแสดงให้เห็นว่าในฐานะสโมสร เราต้องค้นหาใครสักคนที่ต้องการเติบโต

ผู้ที่มีกรอบความคิดที่จะพัฒนา ผมคิดว่าเราทำสิ่งที่ถูกต้องโดยการประกาศตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อให้สโมสรมีเวลาจริงเพื่อทำให้การเปลี่ยนแปลงนี้ราบรื่น แต่อดีตได้แสดงให้เห็นแล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้จริงๆ

ทีม (เป๊ป) กวาร์ดิโอล่าของบาร์ซ่า เขาพูดออกมาโดยไม่รู้ตัวว่า นั่นคือฉัน จากนั้นติโต้ เข้ามารับช่วงต่อและมีอัตราการชนะสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา นั่นอาจเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ยากที่สุดในรอบ 15 ปีที่ผ่านมา สิ่งที่ผมพยายามจะพูดคือพวกเขาไม่จำเป็นต้องมาแทนที่เยอร์เก้น พวกเขาต้องหาผู้จัดการทีมที่ดีและเก่ง เพราะไม่มีใครจะมาแทนที่เยอร์เก้นได้

มีความกังวลว่าการประกาศของคล็อปป์อาจทำให้ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกต้องสะดุด, เจอกับเซาแธมป์ตันในเอฟเอ คัพสัปดาห์หน้า และเป็นเต็งในยูโรป้า ลีก โดยเสมอกับสปาร์ตา ปรากในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ใช่กรณีที่มีชัยชนะ 5 นัดและความพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียวนับตั้งแต่มีข่าว และลินเดอร์สกล่าวว่านั่นขึ้นอยู่กับสภาพจิตใจในห้องแต่งตัว ผมคิดว่าคุณดูถูกดูแคลนทีมของเรา รวมถึงบุคลิกในทีม เขากล่าวเสริม พวกเขาผ่านอะไรมามากมายแล้ว ในประวัติศาสตร์ล่าสุด แต่ยังรวมถึงวิธีที่พวกเขาเติบโตด้วย เด็กๆ เหล่านี้จำนวนมากต้องแสดงอุปนิสัยตั้งแต่อายุยังน้อย ไม่ใช่ทุกอย่างจะง่ายสำหรับพวกเขา

พวกเราหลายคนได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์มากมาย แต่เราเติบโตด้วยสิ่งนี้ มันแค่เลี้ยงเราเท่านั้น เด็กชายเหล่านี้ทุกคนรู้วิธีจัดการกับมัน เด็กๆ เหล่านี้หลายคนไม่ชนะอะไรเลยกับลิเวอร์พูล ดังนั้นแน่นอนว่าพวกเขาทุ่มเททุกอย่าง แม้ว่าผู้จัดการทีมจะบอกว่าเขากำลังจะจากไปก็ตาม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = ufabet877