ราสมุส ฮอจลุนด์ กองหน้า ยูไนเต็ด เตรียมพลาดแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

ราสมุส ฮอจลุนด์ กองหน้า ยูไนเต็ด เตรียมพลาดแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ จะต้องพลาดเกมดาร์บี้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์นี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อจากการโจมตีครั้งใหญ่ของผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ทำไป 7 ประตูจากการลงเล่น 6 นัดหลังสุดให้กับยูไนเต็ด

จะต้องลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้กับฟูแล่ม และเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่จะพบกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในวันพุธยูไนเต็ดกล่าวว่าทีมชาติเดนมาร์กคาดว่าจะพลาดสองถึงสามสัปดาห์ซึ่งเป็นกรอบเวลาที่จะทำให้เขาไม่สามารถเดินทางไปที่สนามกีฬาเอทิฮัดสัปดาห์ละครั้งในวันอาทิตย์

ราสมุส ฮอจลุนด์ กองหน้า ยูไนเต็ด เตรียมพลาดแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ เตรียมพลาดแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

ราสมุส ฮอจลุนด์ กองหน้า ยูไนเต็ด เตรียมพลาดแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

มันเป็นอาการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ในสองถึงสามสัปดาห์ เทน ฮาก กล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น นั่นคือความเสี่ยงในการเล่นที่มีความเข้มข้นสูง การฝึกซ้อม อาการบาดเจ็บไม่ใหญ่นัก แต่เขาต้องรอประมาณ 2-3 สัปดาห์

อาการบาดเจ็บของ Hojlund ซึ่งเกิดขึ้นในสัปดาห์เดียวกับที่ลุค ชอว์ถูกตัดสิทธิ์ออกไปเป็นเวลาหลายเดือน ทำให้เทน ฮากขาดตัวเลือกในการโจมตี โดยที่อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลถูกกีดกันจนถึงเดือนเมษายนหลังการผ่าตัดขาหนีบ และมีแนวโน้มว่ามาร์คัส แรชฟอร์ด จะถูกขอให้ทำ มีบทบาทเป็นศูนย์กลาง

เท็น ฮาก พูดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ยอมให้สัตยาบันซื้อหุ้นส่วนน้อยในสโมสร และหลังจากที่มหาเศรษฐีรายนี้ให้สัมภาษณ์อย่างกว้างขวางในช่วงกลางสัปดาห์ ซึ่งเขาวางแผนอันทะเยอทะยานที่จะเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล ออกจากเกาะของพวกเขา

Ten Hag กล่าวว่าเขาและ Ratcliffe ซึ่งกลุ่ม Ineos ได้ควบคุมการดำเนินงานด้านฟุตบอลหลังข้อตกลงนั้นอยู่ในหน้าเดียวกัน เราพูดคุยกันมากมาย เรามีการสนทนามากมายกับเขา และกับเดฟ เบรลส์ฟอร์ด เกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ เกี่ยวกับทีมเกี่ยวกับโครงสร้าง เขากล่าว เรามีความสอดคล้องกันมาก ความทะเยอทะยานของพวกเขาสอดคล้องกับความทะเยอทะยานที่ฉันมี และความทะเยอทะยานที่ฉันมีเมื่อเข้ามา

ตอนนี้เราอยู่ในโครงการนั้นแล้ว สำหรับฉัน ฉันอายุ 18, 19 เดือนแล้ว และฉันเห็น ไปในทิศทางที่ถูกต้อง เรามีความพ่ายแพ้ในฤดูกาลที่สอง แต่คุณเห็นทีมกำลังมา คุณเห็นทีมก้าวหน้าและพัฒนา และชาวดัตช์รายนี้ปฏิเสธว่าเขาจะพบว่าตัวเองตกอยู่ภายใต้แรงกดดันที่เพิ่มขึ้น เมื่อคำนึงถึงความคาดหวังที่แรตคลิฟฟ์จะมีต่อสโมสร ยูไนเต็ดชนะสี่นัดติดต่อกันในลีก แต่ยังคงมีคะแนนตามหลังท็อปโฟร์อยู่ห้าแต้ม

ไม่ต้องกดดันอีกต่อไป เพราะเรามีความทะเยอทะยานเหมือนกัน เรามีเป้าหมายเดียวกัน เทน ฮาก กล่าว ฉันเห็นกระบวนการและฉันเห็นว่าทีมนี้กำลังพัฒนา มันกำลังก้าวหน้า ผมเห็นว่าตอนนี้เรามีอายุที่เหมาะสมในทีม เราสามารถทำให้มันแข็งแกร่งขึ้นได้ และพวกเขาจะเติบโตขึ้น และเราจะทำทุกอย่างตามกำลังของเรา มีการแข่งขันที่รุนแรงและมีเหตุผลเบื้องหลัง

credit = club877